Phần 1 - End

314 3 0
                                    

《 Của ta mối tình đầu là một giả mập mạp 》

Tác giả: Mật Vũ Điềm Ngôn

Converter: Lorencee

Văn án:

"Xin hỏi ngươi đối tương lai lão công có cái gì đặc biệt yêu cầu sao?"

Trầm Vũ Gia: "Mập mạp."

"... Có thể hỏi hạ tại sao không?"

Trầm Vũ Gia: "Từ nơi này ngã sấp xuống liền từ nơi này bò lên."

Lộ Vũ Hàng: "Đến, làm sao ở trong này."

Trầm Vũ Gia nhìn hắn tiêu chuẩn hình nam dáng người, vẻ mặt khinh thường: "Chờ ngươi biến trở về mập mạp nói sau."

Nội dung nhãn: tình có chú ý ngọt văn

Nhân vật chính: Trầm Vũ Gia, Lộ Vũ Hàng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

=====================

Đệ 1 chương của ta mối tình đầu là một giả mập mạp 01

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đón đương văn 《 dấm chua vương trúc mã đã thượng tuyến 》 đang ở còn tiếp trung, hoan nghênh đại gia trạc chuyên mục đến cổ động nga!

Văn án:

Mới trước đây Lâm Ý thường xuyên bị từ bác văn đỗi được á khẩu không trả lời được, sau khi lớn lên lâm luật sư một lời không hợp liền cấp từ tổng phát luật sư hàm, hắn trực tiếp đem nàng hôn đến trong đầu pháp luật điều đều đánh nhau.

Mới trước đây Lâm Ý ỷ vào từ bác văn "Không đánh nữ nhân" này tử nguyên tắc, đỗi bất quá hắn liền trực tiếp dùng võ lực giải quyết. Sau khi lớn lên lâm luật sư, thủ cương chủy đến từ tổng cơ ngực, đã bị hắn trực tiếp áp trên giường, làm cho nàng mệt đắc thủ đều nâng không đứng dậy.

Học bá luật sư VS học tra tổng tài

Sáng sớm không trung, mây đen áp đỉnh, xám xịt cực kỳ giống giờ phút này Trầm Vũ Gia tâm tình.

Gần đây toàn bộ B thị nhiệm kỳ mới tuyển cử ở hừng hực khí thế tiến hành, Trầm Vũ Gia làm thịnh lệ xã khu cư ủy hội một gã cán sự, theo phía trước nhàn được chỉ có thể bảo kịch phái thời gian, đến hiện tại buổi tối nằm mơ đều ở phát phiếu bầu, nàng cảm thấy được chính mình sắp hậm hực.

Đừng tưởng rằng chỉ có tổng thống tuyển cử tài huyên ồn ào huyên náo, tọa lạc cho B trung tâm chợ khu thịnh lệ xã khu các thôn thôn trưởng nhiệm kỳ mới tuyển cử, đồng dạng huyên túi bụi.

Cạnh tranh không kịch liệt thôn, ngày hôm qua đều hoàn thành thôn trưởng nhiệm kỳ mới tuyển cử. Mà cạnh tranh kích liệt nhất đông thôn, làm khó nhất khẳng xương cốt, xã khu lãnh đạo an bài ở hôm nay tới khẳng.

Trầm Vũ Gia phía trước cũng chỉ là nghe nói huyên rất lợi hại, nhưng hôm nay tới đến hiện trường, nàng mới hiểu được, vì cái gì hôm nay toàn bộ xã khu nhân viên công tác, cho tới nàng loại này tối cơ sở cán sự, từ xã khu thư / nhớ chủ nhân, đều tự mình trình diện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Của ta mối tình đầu là một giả mập mạp - Mật Vũ Điềm NgônWhere stories live. Discover now