Chương 35: Peter Pettigrew

701 72 1
                                    

Chỉ cần lại đi vài bước, chính là tường đá vào phòng sinh hoạt chung Slytherin, nhưng Harry cùng Draco lại ngừng ở kia, đối diện lẫn nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ cần lại đi vài bước, chính là tường đá vào phòng sinh hoạt chung Slytherin, nhưng Harry cùng Draco lại ngừng ở kia, đối diện lẫn nhau.
"Draco, cậu đoán chủ nhiệm tới làm gì?"
"Trên thực tế, tớ cũng có vấn đề tương tự muốn hỏi."
"......"
"Ây, cùng lắm thì bị trừ điểm thêm lao động phục vụ!" Harry thực quang côn cắn răng một cái nói.
"Vậy cậu vào trước đi, tớ theo sau ngay." Draco lập tức bày ra một bộ thực thuần khiết, thực thiên chân, tóm lại thực thiên sứ.
Nhưng mà Harry đã xem thấu "Quỷ kế" của cậu ta: "Không không, Draco, tớ sao có thể để cậu ở bên ngoài một mình đâu? Chúng ta cùng nhau đi ra, đương nhiên cũng phải trở về cùng lúc."
Vì thế trong tiếng ai thán của Draco, Harry lôi kéo cậu đi tới trước mặt tường đá: "Thuần huyết." Hắn nói khẩu lệnh, một cánh cửa giấu sau tường đá chậm rãi mở ra. Mà giờ phút này vị khách duy nhất ở phòng sinh hoạt chung Slytherin hiển nhiên nghe được tiếng bước chân của họ, ánh mắt Snape ngay từ đầu mang theo kinh ngạc, nhưng khi thấy rõ họ thì nháy mắt khiếp sợ thêm tức giận rồi!

Bất quá Harry từ biểu tình của hắn suy đoán ra, chẳng lẽ ngay từ đầu Snape không biết hai người bọn họ đêm không về ngủ?

Harry bỗng nhiên hối hận mình quá thành thật, kỳ thật hắn có thể lôi kéo Draco trở lại Phòng Cần Thiết, tin rằng căn phòng đó sẽ cho bọn họ một căn phòng "Phòng có một cửa ra có thể thông đến ký túc xá nam Slytherin". Có điều hiện tại bọn họ đã tự mình đưa tới cửa, hối hận thì đã muộn rồi......

"Nhìn xem đây là ai?" Snape từ trên sô pha ngồi dậy, hung tợn nhìn hai con rắn nhỏ mới trở lại ổ, "Chúa cứu thế Potter vĩ đại của chúng ta, cùng với quý ngài Malfoy cao quý!"
Lệ khí gần như ngưng thật trên người Xà vương làm Harry cùng Draco nhịn không được đồng thời lui ra phía sau một bước.

"Nếu bọn mi trên người tinh lực quá tràn đầy, thế cho nên thậm chí buổi tối chạy ra ngoài lêu lổng trong khi hẳn là an tĩnh ngủ! Như vậy, có lẽ một đống thiềm thừ( cóc ba chân) chờ đợi rút nọc độc, cùng với con giun phải bị lột da ở chỗ ta, hẳn là có thể giúp bọn mi phát tiết số tinh lực dư thừa này!"
Draco mặt đã tái rồi, tất nhiên cậu đã liên tưởng đến cuộc sống bi thảm trong học kỳ này......
"Draco, về ký túc xá đi!" Sau khi nghiêm trọng đả kích bọn họ một phen, xà vương những lời này hệt như lệnh đặc xá cho tù nhân tử hình, đương nhiên, chỉ là tương đối với một cá nhân là Draco mà thôi.

Bạch kim vương tử vội không ngừng chào Snape, thậm chí một ánh mắt đồng tình cũng bủn xỉn  cho Harry, bằng tốc độ nhanh nhất chạy vào ký túc xá.
Harry kính cẩn đứng, cúi đầu nhìn mũi giày, thành thật đứng nhận sai. Trong lòng lại đang bay nhanh tự hỏi trạng huống trước mắt ―― chỉ để Draco rời đi, như vậy chủ nhiệm chẳng lẽ đang đợi hắn? Hơn nữa nhìn dáng vẻ thầy thì hình như đợi ở bên ngoài thời gian đã lâu, nhưng từ việc thầy không biết mình và Draco không ở ký túc xá có thể thấy Snape cũng không vào ký túc xá trực tiếp đi tìm bọn họ. Là đơn giản vì không nghĩ quấy rầy bọn họ nghỉ ngơi hay là có nguyên nhân khác?

[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - ThatyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ