Chương 35

534 23 4
                                    

- Đây không phải là cô Suzy sao?- 1 phóng viên hỏi.
- Phải, chắc nhiều người không thấy có gì lạ khi ca sĩ vào show âm nhạc là chuyện bình thường nhưng vốn dĩ hôm đó Miss A không hề có màn trình diễn, thời gian Suzy bước vào là tiết mục của SISTAR - nhóm nhạc biểu diễn trước SNSD, sau đó đến tiết mục của SNSD thì ngay lập tức có chuyện.- GD.
- Sunbae, nếu đơn giản chỉ là quay được cô ấy vào đúng lúc SNSD gặp chuyện thì có phải oan uổng quá không, không nên chỉ vì 1 đoạn video này mà đổ cho cô ấy làm được.- Baekhyun đứng dậy bênh vực.
- Tôi biết thế nào cậu cũng sẽ lên tiếng mà, nhưng chúng tôi đã kiểm tra hệ thống camera ở Inkigayo rồi, sao chỉ có lúc đó là camera bị tắt, còn những lúc khác thì không vấn đề gì?- GD.
- Có thể camera bị hỏng lúc đó.- Baekhyun.
- Trùng hợp vậy sao, chiếc khuyên tai này có lẽ sẽ rõ hơn nhỉ.- GD nói rồi giơ nó lên cho tất cả mọi người xem.
- Anh có thể nói rõ hơn không?- 1 phóng viên.
- Vì Suzy đã đổi chiếc khuyên tai khác nên nếu nói nó là của cô ấy thì mọi người sẽ không tin nhưng thật may khi trước đây hợp tác với Big Bang, cô ấy đã dùng chiếc khuyên tai này. Tôi vẫn giữ hình ảnh hợp tác lần trước, mọi người có thể xem.
- Oppa, khuyên tai thì có nhiều người dùng giống nhau thôi, đâu phải chỉ mình em.- Suzy cố gắng lấy lại bình tĩnh.
- Cô muốn bằng chứng rõ ràng hơn sao, vậy thì nhân tiện mời mọi người nghe đoạn hội thoại này.- GD bật đoạn ghi âm mà anh đã lấy được trong cuộc trò chuyện của Suzy và Baekhyun.
Sau khi nghe xong, Suzy hoảng sợ, cô ta đứng không vững và lùi lại phía sau. Cả Baekhyun cũng sững sờ.
- Theo như đoạn hội thoại vừa phát, vậy sự cố của Taeyeon-ssi ở Inkigayo và ở AAA là rơi xuống cửa sập đều do họ sắp đặt?- 1 phóng viên lên tiếng.
- Chính xác.- GD.

Lúc này cả Big Bang và SNSD cũng không thể tin là Baekhyun lại làm việc này, Tiffany đứng dậy đi tới và tát Baekhyun.
- Noona?- Baekhyun không nói nên lời.
- Cậu đừng gọi tôi là noona nữa, Baekhyun à, cậu có biết khi cậu cứu Taeyeon, tôi còn nghĩ là cậu đã thay đổi, cậu đã hiểu chuyện. Tôi biết việc ở Inkigayo cậu đã góp tay giúp Suzy nhưng tôi vẫn quyết định cho cậu cơ hội. Khi Taeyeon và GD oppa họ không quan tâm đến cậu, họ lạnh nhạt trước sự cứu giúp của cậu, tôi thậm chí còn trách họ tại sao lại đối xử như vậy với cậu. Cậu không còn là Baekhyun là tôi quen trước đây nữa, Baekhyun mà tôi quen rất tốt, rất hiểu chuyện, cậu ấy sẽ chẳng bao giờ làm như vậy với noona của mình đâu.- Tiffany nói trong đau đớn.
- Sao cậu lại làm vậy với unnie, unnie đã đối tốt với cậu thế nào. Kế hoạch này của cậu suýt nữa thì đã hại cả 3 chúng tôi, nếu không đứng vững thì bây giờ tôi đang nằm ở viện rồi chắc cũng chẳng thể đứng đây biết được sự thật này đâu.- Seohyun.
- Em làm vậy cũng chỉ muốn có được tình cảm của Taeyeon noona mà thôi. Mọi người không thể trách em được.- Baekhyun.
- Cho dù cậu có làm gì đi nữa, tôi sẽ không bao giờ yêu cậu đâu, đừng có tốn công vô ích nữa.- Taeyeon.
- Còn cô Suzy, cô có gì để nói không?- 1 phóng viên.
- Tại sao mấy người lại làm vậy với tôi? Tôi đã làm gì sai?- Suzy nhìn Big Bang và SNSD bằng đôi mắt căm giận.
- Đến giờ cô vẫn chưa tỉnh sao, chúng tôi vẫn chưa vạch trần cô vì chuyện tung những hình ảnh hôm chúng ta hợp tác lên báo chí rồi đồn tin linh tinh là cô với GD nhà chúng tôi hẹn hò để chia rẽ chuyện tình cảm của nó đâu đấy.- TOP.
- Tôi yêu anh là thật lòng, tại sao anh dám đối xử với tôi như thế, sao anh dám lừa gạt tôi đến đây?- Suzy nhìn GD quát lớn.
- Cô yêu tôi? Cô yêu tôi bằng cách hại người con gái tôi yêu hết lần này đến lần khác, cô nhìn thấy tôi phải buồn bã, phải đau khổ, đấy là yêu của cô sao? Mọi chuyện cô làm tôi đều biết, tôi đã cho cô cơ hội hết lần này đến lần khác nhưng cô càng lún càng sâu, mọi chuyện ngày hôm nay đều do cô tự nhận lấy.- GD.
- Suzy, lâu nay tôi còn tưởng cô là người nhân cách tốt nhưng mà hôm nay tôi cũng nhìn rõ bộ mặt của cô rồi. Thật xấu hổ khi nhìn lầm người.- 1 fan của Suzy.
- Taeyeon chúng tôi đã làm gì cô mà cô phải đối xử với cô ấy như thế, thứ vốn dĩ không là của mình thì mãi sẽ không là của mình đâu.- 1 SONE lên tiếng.
- GD oppa nhà chúng tôi thật có mắt nhìn người, anh ấy nhất định không thể yêu người mưu mô xảo quyệt như cô.- 1 VIP khác cũng lên tiếng.
- Baekhyun, trước giờ chúng tôi cũng nghĩ cậu đối xử với Tae nhà chúng tôi tốt lắm nhưng hóa ra cậu chẳng khác gì cô ta.- 1 SONE.
Bao nhiêu lời chỉ trích đổ dồn về Baekhyun và Suzy, không ít fan của họ đã rời khỏi fandom. Quá nhục nhã, Suzy liền quát:
- Mấy người coi như đã thắng, tôi sẽ không dễ dàng bỏ qua cho mấy người đâu.- Cô ta nói rồi tức giận rời khỏi buổi họp báo.
- Suzy, Suzy à. Mấy người thấy chúng tôi như vậy đã hài lòng chưa? Mấy người đã hả hê chưa?- Baekhyun cũng tức giận rời đi và đuổi theo Suzy.

Sau khi chứng kiến điều đó, các nhà báo thì thầm với nhau.
- Đã làm sai còn lớn tiếng mà.
- Tôi tưởng họ tốt thế nào, lâu nay toàn viết tốt về họ, thì ra là sai lầm.
- Dù gì Big Bang và SNSD cũng là tiền bối, đến cả 1 câu xin lỗi họ cũng không thèm nói.

GD bắt đầu ổn định lại tình hình.
- Được rồi các bạn, mọi chuyện vừa rồi tôi đã giải quyết xong. Bây giờ các bạn hãy về vị trí, tôi sẽ vào đúng mục đích chính hôm nay.
Anh nói rồi đi xuống trước mặt Taeyeon.
- Em sẽ đi lên cùng anh chứ?- GD đưa tay ra chờ Taeyeon.
Taeyeon hơi bối rối 1 lúc, cô nhìn các thành viên, ai cũng gật đầu như ra hiệu muốn cô đồng ý.
- Em sẽ đi lên cùng anh.- Cô mỉm cười đứng dậy và đặt tay lên tay anh.

Họ nắm tay nhau cùng bước lên.
- Hôm nay có đầy đủ các phóng viên, các thành viên và các fan của 2 nhóm ở đây, GD tôi xin kể với các bạn 1 câu chuyện. Hơn 1 năm trước, ở lễ trao giải MAMA 2015, tôi đã bị rung động bởi 1 cô gái. Cô ấy đối với tôi mà nói rất xinh đẹp, rất tài năng và cũng rất tuyệt vời. Do cả 2 ở khác công ty và lịch trình dày đặc nên rất khó mà thân thiết. Khi chúng tôi quen nhau, chúng tôi đã từng lo sợ fan sẽ phản đối, vì thế chúng tôi chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng sau khi trải qua rất nhiều chuyện, tôi nhận ra rằng tôi không thể để mất cô ấy và tôi muốn cho mọi người biết cô ấy hiện tại là bạn gái của tôi và trong tương lai sẽ sớm là vợ tôi. Cô gái ấy không ai khác là người đang đứng cùng tôi đây, chính là trưởng nhóm xinh đẹp của SNSD Kim Taeyeon.- Anh vừa nói vừa nhìn cô với ánh mắt tràn đầy yêu thương.

Anh vừa dứt lời thì không chỉ Taeyeon mà tất cả mọi người đều bất ngờ. Nhưng ngay sau đó, các thành viên 2 nhóm đã đứng lên vỗ tay:
- Oppa, chúc mừng anh.- Tiffany nở nụ cười rất tươi.
- Cậu rất tuyệt vời.- Taeyang.
- Anh rất ngầu đó oppa.- Sooyoung.
- Hyung của tụi em là nhất.- Seungri.
- Taeyeon, cậu rất may mắn đó.- Yuri.

Sau đó các fan như vỡ òa, hò reo rất nhiều và vô cùng ủng hộ chuyện tình của họ. Taeyeon đã không còn bất ngờ nữa, bây giờ cô đang mỉm cười rất hạnh phúc, đó là nụ cười mà SONE đã mong ước được nhìn thấy bao lâu nay. Họ thực sự cảm ơn GD rất nhiều.

Kết thúc họp báo, anh và cô nhận được rất nhiều quà và rất nhiều lời chúc của các fan.
- Anh chị đẹp đôi lắm đó.
- Anh chị phải hạnh phúc đấy.
- 2 idol của em cuối cùng cũng về chung một nhà rồi.
- GD oppa nhớ chăm sóc cho Taeyeon unnie của chúng em nha.
- Tụi em gửi GD oppa cho chị đấy.

Cuối cùng, cả 2 nhóm cũng lên xe ra về. GD và Taeyeon thì đi xe riêng.
- Hôm nay anh làm em hơi choáng đấy.- Taeyeon vừa xem quà vừa nói chuyện.
- Em bất ngờ quá hả?- GD.
- Anh đâu có nói trước với em, chẳng kịp chuẩn bị gì cả.
- Thì chẳng phải anh đã nói sẽ cho em 1 bất ngờ sao.
- À hóa ra hôm đó là anh ẩn ý cho việc này.
- Em có thích không?
- Thích chứ, không phải từ giờ chúng ta có thể thoải mái đi cùng nhau rồi hay sao.
- Chúng ta về nhà anh cất quà fan tặng trước nhé rồi anh đưa em về KTX.
- Nhà mà đợt trước anh dẫn em đến đó hả?
- Chính nó đó.
- Nae.

VOTE ủng hộ mình nha. Kamsa!!!

GTae-2 leader quyền lực nhất Kpop sẽ ra sao nếu hẹn hòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ