CHƯƠNG 3

5.1K 469 115
                                    

Bắt đầu 1 âm mưu

Nửa tháng trôi qua. Mối quan hệ giữa Harry và Draco tưởng sẽ khả quan hơn trước, nhưng ngược lại, chúng lạnh lùng với nhau như 2 người xa lạ. Học sinh 2 nhà Griffindor và Slytherin, sau cuộc chiến mà bọn chúng từng kề vai sát cánh bên nhau, giờ không còn coi nhau là thù địch cố an ủi rằng hai người họ như vậy tốt hơn khi là kẻ thù của nhau. Nhưng sự thật trong lòng vẫn đầy mâu thuẫn. Và chẳng biết sao sự ấm ức dẫn tới sự bắt tay giữa 2 nhà trong việc tổ chức 1 bữa tiệc cho 2 vị huynh trưởng "giao lưu" tìm hiểu lẫn nhau.

Và cũng chẳng ai biết bằng cách nào mà bọn chúng đã chuốc say Malfoy để rồi kẻ xui xẻo phải vác Malfoy về lại là bạn cùng phòng cu cậu, Harry của chúng ta.

***

- Tao không có say !!

Malfoy hất tay Harry, Harry vốn định kệ hắn vì xem ra hắn cũng không đến nỗi loạng choạng trong bước đi, nên chẳng thể tự dưng lăn đùng ra. Mà thản nếu thật vậy, Harry cũng có thể vui vẻ để hắn nằm đó, để Harry còn một mình mà tùy nghi sử dụng phòng huynh trưởng. Vậy mà bỗng nhiên lòng nhân từ lại xuất hiện, Harry choàng tay hắn qua vai mình, lẩm bẩm :

- Mày say nhưng ít ra mày còn may mắn khi tao có lòng nhân từ, Malfoy ạ !

Và lòng nhân từ của Harry đã được báo đáp, phòng cậu chỉ còn cách có 1 bước chân. Malfoy lầm bầm :

- Say cũng tốt ..

- Tốt cái con khỉ ! - Nói xong Harry quẳng Malfoy cái phịch.

- Harry ~

Malfoy gọi, ngón tay ngoắc ngoắc ý bảo Harry dí mặt sát lại mặt hắn, thấy tên say xỉn gọi cậu bằng cái giọng rất chi tử tế, Harry tiến sát lại, chờ hắn nói gì đó. Nhưng thay cho giọng nói, là một cái hôn cực kì bất ngờ. Harry ngạc nhiên, ra sức rút đầu lại nhưng không biết từ bao giờ tay Malfoy đã luồn qua những sợi tóc rối bù của cậu, ghì môi cậu sát hơn vào môi hắn. Một nụ hôn nồng nhiệt, Harry đắm mình trong nó nhưng.. ( ngôn từ phá đám mọi thứ ) lí trí của cậu bỗng trở về, cậu dứt khỏi nụ hôn đương ngọt ngào, đẩy Malfoy xuống giường, đôi chân không ý thức chạy khỏi phòng.

***

- Mình ngủ nhờ ! - Harry sau một hồi không biết đi đâu về đâu, đành ườn xác qua phòng Ron.

- Nằm đất đi. - Nói xong,Ron tiến về chiếc giường thân yêu của mình.

Ron từ bữa tiệc trở về cũng say bí tỉ, nằm ườn trên giường mà chưa thèm thay đồ. Harry chẳng thèm quan tâm mà thay đồ cho Ron, những gì dính đến những tên say đều không tốt - nhất là vào hôm nay . Vốc nước lên mặt, Harry tự lẩm bẩm 1 mình : " Chỉ vì hắn say rượu, chỉ có thế ..".

Vậy mà khi nằm xuống Harry lại mơ màng về nụ hôn ban nãy. Rồi lại nhớ ngược về những nụ hôn với Cho, với Ginny ( có tí tức ), những lúc đó, cậu là người chủ động, nay thành kẻ bị động cậu cảm thấy.. hơi bực, nhưng.. không phải là không thích. Ừm, nó thế nào nhỉ ? Không còn cảm giác lướt đi trên những đôi môi mềm thay vào đó là để đôi môi Malfoy mạnh mẽ mà sục sạo trong khoang miệng cậu, cuốn lấy lưỡi cậu không buông, hút cạn dưỡng khí làm cậu không thở nổi. Trog vô thức, cậu liếm môi rồi tự giật mình, cái quái gì xảy ra với cậu thế ???. Mai cậu sẽ đối mặt với tên Malfoy chết tiệt như thế nào đây !!

***

Uổng công cho những trằn trọc cả đêm của Harry, khi quay lại phòng, Harry thấy Malfoy đang xem xét 1 số giấy tờ gì đó, thái độ lạnh lùng như mọi khi. Cậu đằng hắng một tiếng, nhưng hắn vẫn chẳng thèm chú ý, có vẻ Malfoy chả nhớ cái quái gì cả. Thây kệ, cũng tốt ( có kẻ lừa dối lòng mình ), Harry tiến tới cái kệ sách cũ kĩ, lấy sách vở chuẩn bị cho tiết học tới.

Bỗng.. Malfoy đập mạnh 2 tay lên mặt bàn, đứng thẳng người dậy, đi nhanh tới chỗ Harry, ném vào Harry 1 câu hỏi thẳng thừng trong khi cậu còn đang giật mình ngơ ngác :

- Cậu có muốn làm bạn của tôi không ?

Harry mắt tròn mắt dẹt trước câu hỏi có hơi điên điên của Malfoy, rồi lại nghĩ tới cái cách tên này lơ cậu như chưa hề có nụ hôn tối qua bỗng dưng làm cậu điên tiết, và câu trả lời là :

- Không, cho dù thế nào cũng là không !! - Harry gần như hét vào mặt Malfoy.

- Vậy ư ? - Malfoy bỗng dưng trầm xuống, Harry thấy chút ân hận, nhưng trong giây lát Harry cảm nhận thấy không khí xung quanh dường như có chút hắc ám.

- Nếu không muốn làm bạn .. - Malfoy đập 2 tay tựa vào kệ sách như muốn giữ Harry không chạy mất - Thì cậu chỉ có thể làm người tình (!)

Harry há hốc mồm, cậu cảm thấy nguy hiểm đến ngay gần khi Malfoy nắm chặt lấy hai vai cậu, kéo cậu lại gần hắn hơn. Harry biết, việc mình phải làm ngay bây giờ là CHẠY , phải, chạy khỏi đây ngay bây giờ. Nhưng hai chân cậu dường như đông cứng, không nhúc nhích nổi. Và bây giờ, trong mắt Malfoy, dáng vẻ sợ sệt của cậu quả thật hấp dẫn. Một nụ hôn. Lần trước là do rượu lần này thì do cái quái gì ?? Harry tự hỏi rồi tự trả lời, lần này rõ ràng là chủ ý của Malfoy - rõ ràng - hắn muốn trêu cậu vì chuyện hôm qua đây mà ( đầu óc nhà Griffindor sao đơn giản quá ). Harry cười khẩy, Malfoy rời môi cậu 1 lát để ngắm nhìn nụ cười ấy rồi lại tiếp tục di môi mình vào môi cậu. Nhưng môi Malfoy bỗng nhói lên 1 cái, và ngay lập tức có thể nhận thấy vị tanh của máu trên đôi môi mình. Harry vừa cắn cậu. Ôi ! Hấp dẫn đấy !

- Định trêu tao à, mơ đi Malfoy ! - Nói xong, Harry đá mạnh vào ống đồng Malfoy, lúc Malfoy khuỵu xuống cũng là lúc cậu thoát khỏi vòng tay hắn mà chạy biến. Còn lại trong phòng, Malfoy nhăn nhó vì đau nhưng rồi lại nở 1 nụ cười.

- Tôi đã cố kiềm chế Harry.. chỉ tại cậu..

***

Phòng ăn đại sảnh đường bây giờ ồn ã hơn bao giờ hết. Harry tiến về bàn ăn nhà Griffindor, Ron và Hermione đã có mặt ở đó trước.

- 1h nữa là trận Quiddicht diễn ra rồi, sao bồ bình chân như vại vậy ?

- A ! Quiddicht, mình quên béng mất ! - Tất cả chỉ tại thằng Malfoy chết dẫm.

- Không ngờ có ngày mình thấy cậu nói câu này, có lẽ vì rượu của hôm qua a ~ - Hermione liếc qua Ron - Thôi, bồ ăn nhanh rồi đi chuẩn bị.
***

Harry chạy vội về phòng họp của đội Quiddicht, bỗng dưng ở ngã tư hành lang, cậu đụng mặt Malfoy.

- Vội vã gì vậy, đằng nào cậu chả thua ?

- Mày mơ sao Malfoy ! - Malfoy hơi nhíu mày như không hài lòng gì đó trong câu nói của cậu.

- Vậy cá không, ai thắng sẽ được bắt người kia làm 1 việc gì đó.

- Chơi luôn, mày chuẩn bị mặc váy đi khắp trường luôn đi Malfoy.

Cười khẩy, Malfoy điềm tĩnh đáp lại :

- Chuyện hôm trước tôi nói là hoàn toàn nghiêm túc. Tạm biệt !

Chuyện hôm trước.. Harry dù đã bước lên chổi nhưng đầu vẫn mông lung về câu nói của Malfoy. Rồi cậu hừ 1 tiếng, khẳng định rằng Malfoy muốn làm cậu mất tập trung bằng câu nói đấy đây, còn lâu, trận này, cậu nhất định sẽ thắng.

[HOÀN] XẢO QUYỆT ( HP ĐỒNG NHÂN ) EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ