[TùngLâm Fanfic] EM ĐỪNG ĐI

1.9K 31 13
                                    

Author: Shin BibOo

Pairings: Sơn Tùng x Hoài Lâm

Category: Oneshot, HE

Warning: Đây chỉ là những gì do Au tưởng tượng, chả có ý gì xúc phạm. Ai bị dị ứng Boy love (Nam x Nam) hay thần tượng idol của mình quá thì mời click back. Đừng cố đọc rồi gây war hay xúc phạm đến idol.  

Đôi lời Author: Đó giờ Au chỉ viết fic Yunjae thôi, đây là lần đầu ngoại lệ viết fic của couple khác vì quá cuồng rồi, máu lại lên và lại muốn viết :v :v Văn phong của Au trước giờ luôn hay bị dài dòng và hơi bị sướt mướt nên mọi người thông cảm :3 Một phút nông nổi nếu có dở thì mọi người chém nhẹ tay :3 

------------------------------------------------------------------------------------

"Anh về rồi hả? Anh có mệt không? Em lấy nước cho anh nhé!" - Vừa nghe tiếng cửa mở, Hoài Lâm biết Sơn Tùng đã về nhà, cậu vội chạy lại hỏi han anh.

"Ừm, anh không sao. Em ngồi chơi đi, để anh tự lấy nước." - Tùng đáp lại, anh không nhìn cậu, cứ thế đi thẳng vào bếp.

"Thôi, anh đi diễn cả ngày rồi, anh cứ ngồi nghỉ, để em lấy nước cho. Anh đói không, em hâm nóng đồ ăn cho anh nha! Hôm nay em nấu mấy món anh thích đó!" - Lâm không chịu ngồi yên, cậu nhanh nhảu chạy lại giành lấy nước cho Tùng.

"Anh đã nói anh tự làm được mà. Anh ăn ở ngoài với đồng nghiệp rồi. Hôm nay Trâm mời anh đi ăn tối!" - Tùng lạnh lùng hất tay Lâm, mặt ngoảnh đi hướng khác.

"Có phải Thiều Bảo Trâm không anh? Anh với cô ấy yêu nhau thật sao? Có phải báo chí nói đều là đúng?" - Sắc mặt cậu thay đổi.

"Ừm hứm, có thể báo chí nói đúng. Mà em thích nghĩ sao thì tuỳ. Trâm cũng khá tốt, em nên gặp cố ấy, anh nghĩ em sẽ mến cô ấy ngay thôi!" - Giọng nói Tùng như nhẹ tênh, có pha chút cợt giễu.

"Vậy còn em thì sao? Anh không suy nghĩ hay đoái hoài đến em sao? Anh Tùng, tại sao dù em có cố gắng ra sao thì anh đều không quan tâm đến em vậy?" - Hoài Lâm đã im lặng quá lâu rồi, cậu nói hết những gì uất ức cất giữ trong lòng bấy lâu mà cậu đã cố giấu nó đi.

"Anh đâu cần em phải như vậy! Chúng ta đã chia tay nhau rồi. Lý do gì anh cũng đã nói rõ. Đã hơn một năm qua mà em vẫn không bỏ cuộc sao? Em luôn đến nhà anh như thể em vẫn còn là người yêu của anh vậy. Em làm anh cảm thấy mệt mỏi lắm em biết không?" - Tùng nhìn thẳng vào mắt Lâm, buông từng câu từng chữ như xé nát tâm can cậu.

"Anh nghĩ vậy thật sao? Tùng, anh hết yêu em rồi ư? Anh thật sự không còn chút tình cảm nào với em sao?" - Đôi mắt Lâm sắp nhoà đi vì nước mắt cứ dâng lên khoé mi nhưng cậu vẫn cố kiềm lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TùngLâm Fanfic] EM ĐỪNG ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ