---Nick's POV---
New school na naman! sa isang taon parang nakaka apat na ako ng school ah! pangalawang beses ko na ata nag 4th year! marami kasing bagsak! tapos ilang beses na rin akong nakick out! nasanay na naman ako! mas okay din ko noh! mas maraming makikilala! mas maraming kaibigan(sabi ko sa sarili ko habang naglalakad sa campus)
"excuse me?"
parang may sumisigaw? pero di ko pinansin :) patuloy parin ako sa paglalakad.
"HOY! bingi ka ba!?"
gago to ah!! sigaw ng sigaw! di ko parin pinapansin! at biglang may bumato sakin sa likod.napalingon naman ako!
"sumigaw ka lang!" sabi ko sa kanya. at lumingon ulit sa harap at nagpatuloyng lumalakad. babae pala yung sumisigaw,maganda pa naman. ang ingay lang! masyadong mabunganga! pasalamat siya babae siya! suntukin ko na sana siya!pero wag! ayoko nang ma kick out noh!?
"kanina pa kita tinatawag ah! wala kabang planong huminto sa paglalakad!? nakakapagod na ha!!"
nagulat nalang ako nang bigla siayng sumigaw sakin sa harap ko.Aba! nahabol nya ako! bilis maglakad ng babaeng to ah!
"tabi!" sabi ko sa kanya. isturbooooo eh! panira ng araw!
"ako nga pala si Mia"
inabot nya kamay nya sakin at nagpa kilala pero di ako nakipag shakehands! tiningnan ko lang kamay nya. gwapo ko noh? usually kasi ako nagpapakilala sa babae! na love at first sight yata sakin to! hahahaa
"tsansing masyado" pabulong kong sinabi yun at naglakad ulit
---Mia's POV---
haaaaaays! sa dami dami ng studyante ditoo! ako pa ang napili ng disciplinarian na mag pa tour ng buong campus sa bagong studyante! sinabihan pa naman akong tsansing? taas din ng confidence level ng lalaking to eh! gwapo sana! pero ang pangit naman pala ng ugali! kaya naman pala na kick out to eh! sabi ng principal sakin na taasan ko daw pasensya ko! hayyys. kaya naman pala! Bahala siya! kailangan ko na to siyang ma tour para di ako pagalitan! 1week ko lang naman siyang sasamahan eh! sabi kasi ng disciplinarian na e kwento ko daw lahat ang tungkol sa school.ganyan kasi kami pag may transferee inaasikaso sila ng todo todo!
"yan nga pala ang court,madalas naglalaro ang mga lalaki..." di pa ako nakatapos sa pagsasalita ko biglang sumingit tong isa!!
"uwi na ako!!"
bastos to ah! mukhang di nakinig sa mga sinasabi ko! nakita ko nalang na naka earphones pala siya!!! KAINIS!!! SAYANG ANG LAWAY KO! umuwi ka na! wag ka na sanag bumalik sayang effort ko!!! pero syempre nag timpi ako! baka pagalitan pa ako kaya nag pakabait muna ako.
"sige,bukas ulit
bait baitan kong sinabi sakanya. pero di nya alam na tinotorture ko na siya sa isip ko!! hayyyyyyy mia! mukhang mapapa chellenge ka sa lalaking to!! basta! habaan lang talaga ang pasensya.
BINABASA MO ANG
Never Ending Cries
Mystery / ThrillerBakit kaya nagkaganun si mia? Sana di nalang ako naka graduate kung ito naman pala ang kapalit may katapusan kaya itong sakit na nararamdaman ko?