Chapter 10:Make over ni Audrey

24.9K 512 51
                                    

CHAPTER 10

Jared's POV

Pagkatapos kong maligo at magbihis ay lumabas nako ng kwarto not at nakita ko syang nakaupo sa sofa habang inaayos ang bangs nito, how can a beautiful woman exist? Wait--what? what's up with me?

"Tara na" yaya ko at inalok ko ang kamay nya then, tumango sya at hinawakan ang kamay ko.

Dug dug dug dug dug...

What the hell is this feeling!? I think my heart is beating so fast a inside me tsk!

"Saan na ba tayo pupunta?" Tanong nya.

"Mall" sagot ko.

Then she just chuckled, "seryoso? Akala ko babae lang ang mahilig mag-shopping lalake rin pala" sabi nya, she's beautiful medyo napatingin ako sa labi nya *gulp*

"Will you shut your freaki'n mouth or else I'm gonna kiss inside my car " sabi ko na ikinamula nya, kaya natahimik nalang toh, cute.

"Bakit kasi tayo pupunta ng mall?" tanong nya uli, maganda na makulit.

"I'll buy you some clothes and anything you want, I'll by it for you ok? So just chill there while I'm driving" sabi ko then, she just nodded kaya nagpatuloy nako sa pamamaneho.

Habang nagmamaneho ako bigla nalang ito nagsalita, "ahm... Nae Nampyeon I'm hungry" sabi nya bakit ganun natutuwa ako pagsinasabi nya ang salitang 'My Hubby' yeah I know what's the meaning of it, I'm half Korean.

"Okay what do you want to eat nae anae?" Tanong ko sa kanya, I'm still not used on the endearment pero I will get used to it soon.

"Ice cream flavored with chocolate and strawberry please" sabi nya.

"Ok I'll buy you some" sabi ko then pumunta ako ng jollibee ang nakakainis nga lang parang halos lahat ng babae dito nakatingin sakin, tsk! Ganito na ba talaga ako kagwapo para lahat ng madadaanan kong babae ay nakatingin sakin?

Pati yung babaeng asa counter napapatitig sakin hayst! Agad akong lumabas ng fastfood nayun at pumasok sa kotse ko para ibigay tong gusto nyo kaso tulog na pala sya kaya nilagay ko muna sa likod yung ice cream saka pinaandar ang kotse.

Audrey's POV

Nagising ako dahil parang umalog ang kinauuupan ko napansin kong asa kotse pala ako, nakaramdam ako ng gutom.

"Kunin mo yung ice cream sa likod kainin mo na baka matunaw pa" cold nyang sabi tamo ang cold nya na naman kinuha ko nalang yung ice cream saka ko itong kinain.

"Thank you" nakangiting sabi.

"Dont mention it dalian mo dyan at bibili tayo ng damit mo" sabi nya, weird talaga sya bakit ganto rin ang maging ugali ng magiging nanak namin.

"Ah sige" yun nalang ang nasagot ko dahil nagugutom na talaga ako "teka yung--"

"--asa likod ng kotse" sagot nya wow alam nya ang itatanong ko, mind reader din ata sya. tumango nalang ako tsaka pinag-patuloy ang pagkain ng ice cream, yummy!

Fast forward...

Asa mall na kami ngayon ni Jared ng dalhin nya ako sa isang boutique lahat nandun na kaso mahal ano naman kayang plano nito?

"Make her beauty bloom more" Sabi nya huh? Guys? What's happening here? Lumabas si Jared ng boutique habang ako naman ay pinaupo at sinumulang ayusan ang buhok ko after ng ilang hours ay tinaggal na nila yung nalabalot sa buhok ko binasa nila bin-lower uli pinakulot ng konti yung ibaba ng buhok then, minake-apan nila ako.

I look myself on the mirror may halong blue at green ang kulay ko sa buhok pero sa ilalim lang ang may kulay sa taas itim. Halos hindi ko nakilala ang sarili ko dahil sa make-over ko then, pumunta ako sa dressing room may binigay silang damit sakin kulay blue, hindi pa naman kasi ganung kalaki ang tyan ko kaya kasiya pa sakin.

Parang di ako buntis dahil sa hitsura ko, lumabas ako binigyan nila ako ng shoes, ankle boots na kulay itim at may konting takong.

Then inayos uli nila hitsura ko tsaka nila ako iniharap sa kurtina ano toh? Grand entrance? Wow ha? Then biglang bumukas ang kurtinang malaki at bumungad sakin ang pinakagwapong lalaki sa harap ko tumayo sya at naglakad papalapit sakin.

Gwapo naman nya talaga eh! Nakakalaglag ng panty! Hahahha de joke! Gwapo lang talaga sya, tumayo ito sa harap ko at inalok ang kamay nya.

"Shall we?" Tanong nya.

Tumango nako at nagsimula na kaming maglakad, wala manlang syang comment, medyo nalungkot ako dun.

To be continued...

Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon