2 - mission accomplished!

4 0 0
                                    

---Mia's POV---

Atlast! tapos na ang mission ko!! tapos na ang 1week! feeling ko ilang years na kaming magkasama eh pano! lagi nya akong pinipikoon eh bina bale wala nya ako! kahit hindi siya nagsasalita! napipikon ako! mas okay pa sigurong magsabi siya sakin ng masasakit na salita! atleast nag salita! kesa naman para akong baliw salita nang salita eh wala namang nakikinig! akalain mo!?

1st day! nakikinig lang siya nga music habang nagsasalita ako

2nd day! may kausap sa phone! whole day haaa!!!! eh pano ako makapag salita nyan!?

3rd day! nag tetext habang nag sasalita ako!

4th day!! naglalaro ng psp habang ako nag eeffort na e tour siya

5th! last day nato pero parang di talaga siya nakikinig simula umpisa!

kaya ang saya ko ngayon!! parang nakamit ko ang freedom! napa ka peaceful ng paligid. sarap ng hangin!!

---Nick's POV---

grabi talaga tong babaeng to! sobrang mabungaga! kahit CR ini explain pa!? eh alam ko namang dyan umiihi ang mga studyante eh NATURAL!! kaya inaasar ko para umalis pero taas talaga ng pasensya eh! sarap asarin nito! pero natapos na ang 1week wala nang maingay. nabaguhan ata ako! nasan ba yung mabungangang babaeng yun!? boring eh! wala akong mapagtripan! eto ako nag iisang tumatambay sa damuhan! tumitingin tingin ako baka sakaling may mapag tripan ako!! pero aba aba!!!

"babaeng mabunganga!!" sigaw ko sa babaeng nag tour sakin last week. pero di ata ako narinig?

"HOY MIA!" di parin ako pinansin! natiis nyang di pansinin ang napaka gwapong nick? aba! magsisisi siya! batuhin ko na nga!"

----Mia's POV---

parang may tumatawag sakin? mabungangang babae daw ako!? ba't ko naman papansinin yun kung ganun siya umasta!?

"HOY MIA!"

akalain mo?! tinawag niya ako sa pangalan ko?! FC din pala nito eh! at biglang may naramdaman ako sa likod ko,may nambato ata! bastos to ahhhh!. kaya lumingon ako at sumigaw.

"aray naman!! bading kaba!? nakikipag away ka sa babae!? ba't kaba nambato!"

galit na pagsigaw ko,siya naman pala ang tsansing eh! pero di siya nag slita! tumatawa lang! gago to eh!

"ayaw mo na naman magsalita!? eh sana e donate mo yang bibig mo sa mga taong di nakakapag salita! useless yan sayo eh!"

galit na talaga ako nang sinigawan ko siya. mas lalo pa akong nagalit sa sinabi nyang..

"binato mo ako nong 1st day ko eh kaya binato ulit kita edi quits na tayo!"

aba! naka smile pa sakin habang sinasabi yun!? nakakapikon talaga to eh!! sayang ang oras ko! di ko nalang siya papansinin. mag aaral nalang ako may quiz pa mamaya eh. ma alis na nga!!

---Nick's POV---

ba't paalis na siya!?

"hoi mabungangang babae san ka pupunta!?"

aba! di parin ako pinansin! pikon na pikon ata siya hahahhaha nakakatuwa tong babaeng to!

"alis na ako! nakakahiya kasi nakikipag away ako sayo! para kang bata! immature mo rin noh!? tssssss."

ayyy. biglang nagsalita? akala ko naka alis na siya! at sinabihan pa akong bata! HAHAHHA babyface talaga ako!

"thankyouu" sabi ko sakanya. napikon ata lalo kaya tuluyan na siyang umalis

KRIIIIIIIING!!!!

tapos na aang lunch! babalik na ako sa room

"get your quiz notebook"

ayyyyy hala!! may quiz pala!!? akala ko exempted ako kasi 1 week palang ako eh! maka kopya na nga! tumingin tingin ako pero WOW ha!!??? tinakpan nila mga sagot nila! damot naman ng mga studyante dito!!

"finish or unfinish pass your notebook infront"

haaaaaaaa!? eh? blanko pa notebook ko eh! wala akong sagot!? zero ako!? hindi naman yan nakakagulat! nasanay na nga ako eh! pero ayoko nang bumagsak! gusto ko na kayang grumaduate! nakakapagod na noh!? kasalanan to ni mia eh! di nya ako sinabihan na may quiz pala! lagot yun sakin mamaya!

Never Ending CriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon