Giới thiệu

1K 11 0
                                    

-Cậu:Trần Gia Lâm 27 tuổi là tomboy,sống ở quê bỏ nhà lên thành phố năm 16,giờ là chủ quán cà phê ở thành phố,cậu còn làm thêm nhân viên bảo vệ ở siêu thị,cậu ngoại hình dễ nhìn cao đôi mắt 2 mí thu hút nhiều người với cái nhìn đầu tiên,dáng người đúng chuẩn men luôn.

-Cô:Lê Phương Vy 25 tuổi  là một bác sĩ mới ra trường đang làm việc tại bệnh viện quốc tế là con út trong nhà nên lúc nào cũng được yêu thương cưng chiều,cô rất dễ thương xinh đẹp có làng da trắng mịn ai gặp cô diều mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên cả nam và nữ,gia đình cô làm kinh doanh nhà giàu nhất nhì ở thành phố.

-Trình Tuấn Anh 25 tuổi bạn cậu là con đại gia giàu có nhất nhì ở thành phố,nổi tiếng là ăn trơi gái rú,trong 1 lần đi chơi cậu va bạn cậu bị đánh xấp chết được Gia Lâm cứu từ đó họ trở thành bạn,dáng người cậu đúng men nhưng đi chung với Gia Lâm thì cậu bị Gia Lâm dành hết gái.

-Phan Đình Phong 25tuổi con của tập đoàn xây dựng lớn ở thành phố,cậu nổi tiếng ăn chơi bạn của Tuấn Anh cũng được Lâm cứu rồi thành bạn những cậu lại là gay,cậu dáng người chuẩn rất nhiều nữ và nam.

-Võ Ngọc Trinh 25tuổi bạn của Vy cũng là bác sĩ,xinh đẹp nhưng không bằng cô nhà giàu kém cô tí 2 bên gia đình cũng rất thân.

-Nguyễn Quang Đăng 25 tuổi bạn của 2cô cũng là gay đẹp gái nhà giàu là con chủ tịch hệ thống siêu thị chỗ cậu làm những không biết cậu.

-Lâm Phú Vĩnh 25 tuổi bạn của Vy là bạn thân làm luật sư thích Vy nhưng Vy chỉ coi là bạn nên cậu từ bỏ,nhà cũng giàu nhưng không ăn chơi.

-Trần Gia Ngọc Nhi 18 tuổi em cậu dang là sinh viên,đẹp gái dễ thương rất hiền thương cậu và cậu cũng rất thương cô em gái nhỏ này.

Và một số nhân vật phụ khác.

Gặp nhau là định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ