Chương 901: Nàng là ma (bốn)
Chỉ Hề đứng ở tại chỗ, nhìn người của Yêu Giới trên mặt không một cái hưng phấn, không một cái vui mừng.
Bọn hắn náo nhiệt càng lộ ra Chỉ Hề cô đơn cùng tịch liêu.
Lúc này nàng, trong lòng dâng lên một hồi khó diễn tả được thất lạc cùng khổ sở.
Nàng kiên trì lâu như vậy, nỗ lực lâu như vậy, cùng Yêu Giới lượn quanh lâu như vậy, vì sao cuối cùng nhưng là dạng này kết quả.
Ác Thú được thả ra, mãnh thú trọng lâm thế gian, đến lúc đó thiên hạ đại loạn, sinh linh đồ thán. . .
Nhớ tới Chu Tước, nhớ tới nàng từng đi qua thế gian, nhớ tới những cái kia yếu đuối bọn tiểu tiên, Chỉ Hề đột nhiên cảm giác được rất đau lòng.
Nàng không khỏi rất nhanh lòng bàn tay, cả người hơi hơi rung động.
Nguyên bản đại địa quả thực đã ở rung động, nhưng ngay từ đầu coi như bằng phẳng.
Bỗng nhiên ở giữa, một tiếng thú hống xuất thế, đại địa chấn chiến kịch liệt, rạn nứt ra.
Nhất định là xảy ra chuyện gì.
Là ai phóng xuất Ác Thú?
Nàng không biết là ai, nhưng nhất định cùng nàng có quan hệ.
Phóng tầm mắt nhìn tới, tràn đầy đều là Yêu Giới người.
Thương Lăng đi nơi nào? Hồ ly bây giờ lại có hay không an toàn?
Ngay tại nàng lo lắng thời điểm, lại là một tiếng kịch liệt tiếng thú gào từ dưới đất truyền đến, mang theo viễn cổ man hoang khí tức, chấn động thiên địa.
"Ùng ùng. . ." Tiếng nổ không ngừng.
Tế đàn bị chấn nát mở ra, một đầu mãnh thú từ dưới đất chui ra ngoài.
Chỉ là lộ ra một cái đầu, toàn bộ Đông Lăng đại địa cũng đã bị xốc lên phân nửa.
"Rống. . ."
Lại là gầm lên giận dữ, Ác Thú đột nhiên từ dưới đất chui ra ngoài, trong nháy mắt bay đến giữa không trung.
Ác Thú thân hình thập phần lớn lớn, hình dạng như hổ, da lông như cẩu, mặt người, hổ đủ, heo miệng răng nanh, đuôi vừa nhỏ vừa dài, nhìn đặc biệt dữ tợn.
"Rống. . ."
Lại là âm thanh gầm rú, Đông Lăng đại địa trong nháy mắt lại nứt toác ra.
"Ha ha ha ha. . . Ta rốt cục lại lần nữa trở lại cái này thiên địa ở giữa, ta Ác Thú, lại trở về!"
Ác Thú thanh âm rất vang, đinh tai nhức óc, mang theo hùng hậu nội kình, hầu như làm cho pháp lực thấp người thất khiếu chảy máu.
Ác Thú giơ lên móng vuốt, một trảo tử phát tới trên mặt đất.
Mặt đất trong nháy mắt nứt ra sụp xuống xuống dưới, lộ ra một cái vực sâu đồng dạng hố to.
Chứng kiến Ác Thú uy lực, Chỉ Hề không khỏi tâm thần chấn động.
Không hổ là Thượng Cổ Hung Thú, pháp lực vô biên, hủy thiên diệt địa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ thượng thần băng lãnh - Vị Hi Sơ hiểu
Любовные романы"Đây chính là ngươi nói Bích Đông?" "Kế tiếp chính là lẫn nhau tương ái cùng ba ba ba?" "Sau đó bảy ngày bảy đêm xuống không được giường?" Vốn định quý trọng sinh mệnh, rời xa thượng thần, nhưng không nghĩ ngược lại bị thượng thần bắt được, cường th...