"Anh có cần phải nhận hết hoa từ bệnh nhân phòng bên không?"
Xử Nữ vừa nói vừa đỡ một bó hoa và qua được gửi sang từ phòng cao cấp 507, tức là phòng bên cạnh. Lần này không chỉ có hoa mà còn một hộp quà hình hộp chữ nhật nữa, lại còn đính kèm thiệp cẩn thận. Cô nhìn thấy mấy thứ này thì cảm thấy ruột gan như lửa đốt, và giá như cô có thể cầm hộp quà này ném thẳng vào thùng rác.
" Em có cần phải ghen tuông với người ta thế không? "
" Ai ai cơ? Ai ghen, ghen với ai cơ? "
Xử Nữ bĩu môi chối bay, cô để hộp quà lên bàn, Sư Tử còn chẳng thèm để ý đến đó là gì, anh cũng không cho cô đọc thiệp mà với tay đốt thiệp bỏ vào thùng rác khi còn chưa mở.
" Anh yên tâm, không cần phi tang thư tình đâu. em mừng cho anh nếu anh được người ta viết thư tỏ tình, mau mau yên bề gia thất. Chứ tuổi này rồi mà chưa lấy vợ thì sau này lấy sẽ bị nói là yếu sinh lí đấy "
Xử Nữ nhìn mẩu giấy đang cháy sắp tàn trong thùng rác không ngừng lên tiếng châm chọc anh. Sư Tử vừa đặt cốc nước xuống, vừa lấy kem dưỡng xoa tay, miệng vẫn đáp trả.
" Chỉ có mấy bà nội trợ ăn không ngồi rồi gặp nhau bàn tán chuyện nhà người ta. Anh thì không sợ cũng không quan tâm chuyện ấy, anh chỉ lo em ra ngoài, bị người ta nói chồng mình yếu sinh lí, lại tức không chịu được mà về trút lên chồng con. Lúc ấy, anh lại chỉ biết chứng minh cho mấy bà ấy xem bằng cách cho em đẻ thêm đứa nữa thôi. "
" Anh....."
Cô đang nghĩ là Sư Tử sinh ra lời lẽ đã thâm hậu hay là chơi với vị sư huynh nào được rèn luyện khả năng châm độc bằng ngôn từ.
" Em sẽ không lấy chồng yếu sinh lí đâu nhé nên khỏi phải thương hại em. Trái lại, em lại thương cô gái phòng bên, trót yêu người yếu sinh lí như anh. Thật sai lầm "
" Haha. Sao em biết anh yếu sinh lí, mà biết yếu sinh lí hay không thì phải làm trên giường mới biết được. Em nghĩ cô ấy sẽ ghê anh hay là ghê em đây? Chỉ có vợ mới biết chồng yếu sinh lí, còn em chưa lấy anh, biết anh yếu sinh lí thì có phải chứng minh cho người ngoài thấy chúng ta đã ..... ""
Sư Tử để lửng câu và dựa đầu ra hẳn lên hai tay, cố tình chọc Xử Nữ xem như là liều giải trí. Xử Nữ nghe xong muốn nói cũng không thể nói lại được, nói nữa sẽ sinh ra cãi cùn.
" Liệu lúc ấy, tiếng đồn xa, em muốn lấy chồng cũng không được. "
" Sư Tử, anh, được lắm " Cô mím miệng nuốt giận vào lòng, ngón trỏ tay chỉ chỉ vu vơ, " Em không lấy được chồng thì anh cũng đừng mơ lấy nổi vợ"
" Vợ thì anh có đây rồi, chỉ là cô ấy năm lần bảy lượt từ chối không chịu nhận anh, nhất quyết không cho anh làm con rể nhà đấy "
" Cô ấy làm thế là sáng suốt đấy. Lấy người chồng như anh sẽ bị chọc cho phát điên. "" Haha, có như thế, ngộ nhỡ sau này anh đi xa công tác, cô ấy sẽ vì nhớ mấy lời châm chọc này mà không quên được anh."
Xử Nữ có hơi lung lay khi nghe câu nói của anh, Sư Tử là thế, cả con người anh là ba vạn sáu nghìn cách thả thính. Vừa mới làm bạn phát khùng xong thì đã xoa dịu bạn bằng một rổ mật rót vào tai. Cô biết thế mà vẫn tự nguyện để bản thân mình bị đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời bên em
Tiểu Thuyết ChungĐây có thể xem là phần 2 của Thiên Mệnh Hoàng Đạo, cũng có thể xem là một bản truyện mới, những bạn không phần 1 vẫn có thể hiểu truyện này. Nếu như Thiên Mệnh Hoàng Đạo là quá khứ còn nhiều nút thắt, thắc mắc chưa được giải đáp thì Một đời bên e...