---Mia's POV---
Dismissal na! perfect ako sa quiz! hahahha buti nga sa lalaking yun! na zero! puro pang tritrip inaatupag eh! naglalakad ako pauwi na may dala dalang libro.
"kasalanan mo kung ba't ako na zero!"
boses ng ka away ko yun ah!!? sinisi pa ako!? KAPAL! bahala siya!
"bigay mo nalang sakin number mo para di na kita sisihin!'
paraparaan lang? galing nito ahhhh! etetext ko nga lang si mama.
ma, pauwi na ako.
to: mama 4:10pm
nagpatuloy ako sa paglalakad nang biglang may kumuha nang phone ko
"mangnanakaw!!!!!!!"
sumisigaw ako! di ko agad nahabol dahil sa gulat. maya maya't naka move on na ako sa pagka gulat at nagulat na naman ako nang makita ko ang lalaking kaasaran ko lagi! siya pala! mangnanakaw siya? eh mayaman naman yun eh? nasabi kong mayaman siya dahil sa porma niya tapos palaging may dalang gadgets. baka naman nakaw lang yun lahat!?
"salamat!"
nagpasalamat siya at binalik agad ang phone ko. anong problema nun?
* * * * * * * * * * * * *
---Nick's POV---
hindi ako makatulog! boring naman! buti nalang nakuha ko yung number nya kanina. gusto ko lang makuha number nya para may mapag tripan ako! tawagan ko kaya siya?
kriiiiing!!!!
[hello?]
wow! napaka inosente ng boses ahh.
hi mia,kamusta kana? sabi ko sakanya habang pinigilan ko ang tawa ko
[sino po to?]
ayy! Oo nga pala! di ko na save yung number ko sa phone nya! tamang tama! hahahha!
ano kaba!papa mo to! umuwi kana! tawang tawa na talaga ako pero pinilit kong pigilan ang tawa ko. hahahahaha
[wala kang alam]
end call? ba't nya binaba! sinabihan pa akong walang alam! tssss. ikaw nanguna ngayon haaa!
BINABASA MO ANG
Never Ending Cries
Gizem / GerilimBakit kaya nagkaganun si mia? Sana di nalang ako naka graduate kung ito naman pala ang kapalit may katapusan kaya itong sakit na nararamdaman ko?