Chapter 14
Ayuzawa POV
'Ok, sino naman nakaisip ng Tatakai?' tanong ko sa kanila.
'Sino pa nga ba e di si-' hindi natapos ni Aki yong sasabihin niya dahil dumating si Ojiro sensei.
'Hello class!!!!' bati ni sensei 'Miss me?!' he said again. Anong ginagawa ni Ojiro Sensei dito, vacant period namin ngayon.
'Ayuzawa.....Ayuzawa.....' mahinang tawag sa aken ni Meru. Lumingon ako sa kanya and then she point her finger to Ojiro sensei 'Yeah?' confused na sabi ko. 'Siya ang nakaisip ng Tatakai, everything started with him.' she said.
WHAT?! Napatingin ako kay Ruka giving him the look -is-it-true?- 'Yeah.' Ruka answered. Himala at nagsalita ito..buti hindi napapanis laway madalang kasi magsalita at kung nagsalita ito ay halos mapang-asar ang isasagot sayo.
'Nagpunta lang ako dito para i-remind sa inyo na nextweek na ang Tatakai. ' Ojiro sensei said. Waahhh....siya nga. 'Need I remind you guys that this time their should be a King.' he added.
What's with this school.? They actually allowed fighting. Parang WWW lang.
'Meru..ikaw ang leader sa klase...are you up for it?' Ojiro said to Meru. 'Sorry sensei, I'm not quite sure. I'll think about it.'
FOR REAL?!
Tulala parin ako dahil sa shock. Ano ba ine-expect ko? Natural Juvenile school to. 'You must be really shocked.' sabi ni Ruka at nag-nod lang ako hindi parin ako makapagsalita. 'Well, marami ka pang dapat malaman sa school na ito, This is not a ordinary school.' Anong klaseng surpresa pa kaya ang makikita ko....I guess this school is kinda interesting.
While Ojiro sensei is talking ay may narinig akong ingay sa labas ng classroom.
'WOOOHOOOO NEXT WEEK NA ANG TATAKAI!' sigaw ng sino man ang nasa labas, bumakas ang pinto ng classroom namin at isang lalaki na walang t-shirt ang sumigaw ng 'HUMANDA KAYO!!! CLASS C WILL DEF-' tumigil ito sa pagsasalita ng napadako ang tingin niya kay Ojiro sensei.
*gulp*
*THUD*
Lumuhod yung sumisigaw kanina and 'Oh great Ojiro sensei...aalis na po ako.' after nun ay nagsalute ito at lumabas na ng kwarto at isinara ang pinto.
What the heck was that?!
'As i was saying....next week their should be a King in this school, the directors order.' Ojiro sensei finish at lumabas na ito ng kwarto.
'Directors order!?' i said, narinig nina Meru at Ruka ang sinabi ko.
'Weird right?!' Meru said 'Kahit na ang director ay pumayag sa Tatakai' she added.
'Meru...are you going to fight.?' tanong ni Ruka kay Meru
'Hindi ko alam...pero pag walang kikilananing King sa school natin maybe i'll have to join.' mahinang sabi niya 'And beside, i didn't won against all the second year since you didn't fight.'
'Your right, i guess this time will face each other.' sabi naman ni Ruka. 'Yeay, you'll have to fight against me. No more running Ruka, no matter what happens lalaban man ako o hindi.' naka-smile na sinabi ni Meru ito. 'Ikaw Ayuzawa? Lalaban ka ba?' tanong niya sa aken.
'Well, if their are lots of strong guys then count me in. Matagal na akong hindi nakipag-laban.' sagot ko sa kanya.
Nakaita ko ng makipag-laban si Meru and she's really strong but i really hope na hindi siya sasali, gusto ko mang makipaglaban sa mga malalakas ay ayaw ko siyang makalaban. She's my friend and i don't want to hurt her. So if ever na sasali siya and siya ang makakalaban ko ay magfo-forfeit ako. I'm not running away or anything i just don't want to fight against the girl the i might actually...................................................like?!??.
End of Aayuzawa Kazuya POV
---------------------------------------------------------------------
SHORT UPDATE! kekeke.....Thanks for reading this story
Sorry kung BORING, next chapter i'll do my best to make it interestring.
BINABASA MO ANG
Too Innocent To Be a Delinquent ONHOLDONHOLD
Genç KurguKazuya Ayuzawa is a certified delinquent sabihin mo pang napunta siya sa isang Juvenile School and things gets interested when he met Meru in the JuviSchool. Isang tingin mo lang makikita mo na napaka-inosente nito kaya what the heck is she doing in...