"OKAY CLASS BEFORE YOU GREET ME FACE AT THE BACK THE FIX YOU SELF"-SIR.DIAZ
"YES SIR!"-CLASSMATES KO
Ako naman shempre naglabas ako ng powder, cologne, hairbrush, tapos nag tali nang hair nag powder tapos nag cologne hays ang tagal naman mag face infront ni sir naiinip na ako gusto ko na makita yung facee nyaa kyaaaaaaaaah!!!!
"OKAY CLASS GUD MORNING ANGEL ZURIEL"
Yep... kung nag tataka kayo kung bakit "Angel Zuriel" ganito po kasi ang sections sa 7th grade mga angels, meron ding Angel Gabriel,Cassiel,Haniel,Serafiel,Rapahel,Uriel,Micheal,Judiel,Barachiel,Yofiel,Sealtiel,Jophiel,Jamaerah, at marami paa kami kasee ang section namin Angel Zuriel kaya yun..
"GUD MORING MR,DIAZ!"
"BATING HIGH SCHOOL ZURIEL AGAIN GU MONING ANGEL ZURIEL?"
hindi lang pala science teacher si sir!!! Briton din!! bwuahhaha Mag eenjoy ako Ditoo!!!
excited na tlga ako sa recitation huh kaya hindi na namin pinatagal ito!!
"GU MONING MR.DIAZ!"
"OKAY CLASS BEFORE WE PROCEED TO OUR DISCUSSION LET ME KNOW FIRST YOU NAME,HOBBIES,TALENT,FAVORITE SUBJECT, AND TO MAKE SOME TWIST TELL ME WHO'S YOUR CRUSH IF YOU DON'T HAVE ANY YOU'LL RAMAIN STANDING.
Grabe naman yun Remain Standing tlga????? it means?? wahhhhh!!! noo!! sasabihin ko nalang I have a crush on a teacher un lang walang labis walang kulang kapang tinanong pa ako sasabihin ko dun sa past school ko hala si Clyde na pala it means ako naaa!!katabi ko lang kasii si Clyde ehh tapos si Razzle, tatlohan kasi ang arangement ng seats namin ehh kaya ayun..
"OKAY MR.CLYDE START NOW"
"HI MY NAME IS CLYDE SANTOS MY HOBBIES IS READING BOOKS,PLAYING BASKETBALL AND STARRING AT MY CRUSH, MY CRUSH IS A NEW STUDENT, MY TALENT IS DANCING MY FAVORITE SUBJECT IS MATH THANK YOU."
Naintriga Naman ako dun bigla marami palang new students dito sa school sino kaya yun siguro maganda yun maganda naman ak---- teka!teka! erase erase!! Bakit ba yun ang iniisip ko ako na ang next Haleeer?!! *cross fingers*
"NEXT MS.CAMILE YOUR NEXT ?
"UHHHMMM.... OKAY SIR"
Tumayo na ako habang sobrang biliiishhhh ng tibok ng puso ko !!
"OKAY MISS.CAMILE, START NOW"
"HI GUYS MY NAME IS CAMILE ANGELA R. OCAMPO YOU CAN CALL ME GELA.. MY HOBBIES ARE READING BOOKS, PLAYING VOLLEYBALL, MY TALENT IS SINGING, MY FAVORITE SUBJECT IS SCIENCE AND MY CRUSH IS A TEACHER THANK YOU!!!"
Sabay upo ko ng hinahabol ang hininga ko shempre naman no!! kinabahan kaya ako dun!!! after nun parang nahilo ako tapos ang sama ng pakiramdam ko hindi ako mapakali na upuan ko buti nalang nag class dismissed na si sir kung di baka kanina pa ako nahimatay nag rest muna ako sa armchair ko..... pero nagulat ako sa ginawa ni Clyde....
"BAKIT NAMUMUTLA KA GELA?? MASA BA ANG PAKIRAMDAM MO??? TARA DADALHIN NA KITA SA CLINIC MUKA KA NANG PATAY DYAN OHH!! TARA NA"-Lyde na hinihigit ako pero hindi ako makatayo kasi nga nahihilo ako para akong mahihimatay pag tumayo ako pero nagulat tlaga ako dun sa expression ng mukha niya para talaga siyang nag aalala yung parang may something na hindi ko mai-explain kung anong meron yung ganun ba??
"OO NGA EHH ANG SAMA NG PAKIRAMDAM KO LYDE AYOKO TUMAYO BAKA ANY TIME BUMAKSAK NALANG AKO BIGLA EHH NATATAKOT AKO NAHIHILO TLGA AKO EHH..."
"COME ON"-Lyde sabay upo sa harap ko parang yung piggy ride pero nagulat tlga ako kasi ginawa niya yun kaya naman..
"ANONG GINAGAWA M---"-bago ko pa maituloy ang sasabihin ko ehh hinila na niya ako para mapayakad sa likod nya at ang ending...
"KUMAPIT KA HUH? SIGE KA MAMAYA MABITAWAN KITA DYAN IKAW DIN MAPAPAAGA KA SIGE KA!!"-Lyde natawa naman ako dun huh infairness haha Buti nalang may ganitong lalaki pang natira ngayon yung Gentle man?? Nakarating kami ngayon sa clinic pinahiga ako sa clinig mga 30mins sabi nung nurse may lagnat daw ako at mataas kailangan ko na daw umuwi pero d pwede!!! baka mamaya nyan may quiz pa kame or seatworks pano na yung pagiging scholar ko?! kaya naman...
"HINDI PO AKO PWEDE UMUWI BAKA PO MAY QUIZ OR SEAT---"
"AKO NA PO ANG MAGHAHATID SA KANYA BYE PO"-Lyde sabay higit sakin ano bang problema nang lalaking to? Bakit parati nalang ako hindi pinapatapos mag salita? hayyy!! Pasalamat siya hindi ako marunong magalit kundi hayyyyy!!!
"LYDE BAKIT MO AKO HINIGIT HINDI PA AKO PWEDE UMUWI SCHOLAR AKO BAKA BUMAKSAK AKO"
"AKO NANG BAHALA SA QUIZ OR SEATWORKS KUNG MERON MAN IHAHATID NA KITA BASTA MAG PAHINGA KA LANG PAPASUNDO NALANG AKO DUN SA DRIVER KO"-Hindi na ako nakaimik kasee dinial na niya yung number ng driver niya buti nalang talaga andyan siya... maya maya dumating na yung driver Wow!! ang ganda ng kotse nila huh? pag ka sakay namin ni Lyde tinuro ko na yung adress ng bahay ko dun sa Driver nang makarating kamee....
"BAKIT IKAW LANG MAG ISA DITO SA BAHAY WALA KA BANG KASAMA DITO??"
"WALA NA EHH WALA NA AKONG KASAMA WALA NA SI MAMA AT PAPA...."- Sinabi ko habang may nangingilid na luha sa mga mata ko.
"ANONG WALA NA SILA? NASAAN BA SILA SA ABROAD??"
"HINDI PATAY NA SILA 8 YEARS OLD PALANG AKO NUNG NAWALA SILA WALA NANG NAG AALAGA SAAKIN"-Sabi ko sabay may tuluyang luhang bumaksak sa mga mata ko at agad itong pinunasan ni Lyde...
"WAG KANG MAG ALALA GELA DITO NALANG AKO SASABIHAN KO NALANG YUNG GUIDANCE OFFICE NA GAWAN TAYO NG COPY NG LESSOSN WOULD YOU MIND IF I ASK YOU ABOUT THEM?-Sbi ni Lyde gsto ko rin naman sabihin sakanya para mawala na tong akit na nararamdaman ko para mabawasan man lang..... Yung ganun?? Kailangan ko din nang kaibigan ng mapapagkatiwalaan, at tingin ko mapapagkatiwalaan ko naman siya kaya ayun sinabi ko na sakanya lahat lahat at nung humahungulgol na ako kakaiyak bigla niya akong niyakap at sinambit at mga salitang hindi ko inaasahan na siyang nag pa pilis ng pintik ng puso ko..
"WAG KANG MAG ALALA GELA.. HINDI KITA IIWAN DITO LANG AKO SA TABI MO BESTFRIEND NA KITA HUH WALANG IWANAN!!-At niyayakap niya ako ng sobrang higpit habang sinasambit ang mga salitang iyon.... pag tapos niya ako yakapin nag pink swear kamee para wala na talagang iwanan..
-------------------------------------------------------------------------------------------------------Hi guys sorry huh?? kung sobrang ikli... Time check 7:24pm gagawa pa kasi ako ng homework guys ehh next week nalang ulit ako mag uupadate mga saturday or sunday...
mananatili kaya ang pangakong sinambit nila na hanggang sa huli ay magkasama parin sila?? O patuloy na IIBIG at mag BUBULAG-BULAGAN si Camile?? STAY TUNED GUYSS!!! ADD ME https://www.facebook.com/paulynann.pereira.3
Pakilala po kayoo huh massage muna kasee hindi ko kayo iaacept basta basta pakilala kayo na nabasa nyo yung story ko thnx guys laabyouu
-miss athour Pau ♥♥