Chapter 10: MLLWT, Love love love.

240 12 0
                                    

Chapter 11: MLLWT, Love love love.

Jessica's POV

Weeks have passed and yun ganun pa rin. Di na masyadong matamis ang kapatid ko at ang future boyfriend ko. :> Haaaaay! Kapag nakikita ko sya parang HEAVEN <3 Natutuwa ako haha So sabi ni Suho na hindi naman daw nililigawan ni Kris si Krystal. So nabuhayan ako dun kasi i know na may chance ako :) Biruin mo 24 years old na ako tapos wala pa akong boyfie *sighs* gusto ko si Kris, paano kaya kung ligawan ko sya? hahahha sasagutin kaya nya ako :/ Urgh! Nakakahiya kaya na yung ikaw pa yung manliligaw kesa yung lalaki yung manligaw sayo. Like Duh?! Gusto ko talaga si Kris guys! gustong gusto ko sya! Hindi! Mahal na mahal ko si Kris.Di ba pwedeng ligawan nya ako? Diba pweding mahalin nya rin ako? Di ba pwedeng akin na lang apilido nya? Di ba pwedeng akin na lang katawan nya? AIsh! Nababaliw na ako si Kris kasi e! Diba sabi ko i-seseduce ko sya? Eh di ako marunong mag-seduce and baka maging epic lang yung pagseseduce ko kaya napagisip isip ko rin na di ko na sya iseseduce. 

*tok tok tok* hmmmm nandito kasi ako sa kwarto ko ngayon, mag-isa and naka dapa haha

"Sino yan?"

"Ang pinaka magandang babae sa mundo" hala! kapal naman ng nagsabi nun. Sino ba to? XD

"Pangalan pleeeeease"

"Uhmmm Dyosa?"

"Tss. Real Name" aba! di na lang kasi nya ako diretsuhin kung sino ba talaga sya.

"Uhmmm Dyosa Dimagiba" hahahaha lol ang pangit ng name ha-ha-ha -_______-

"i won't open the door miss"

"Aish! it's me Krystal!" oh, its Krystal. Ano namang kailangan neto.

"What do you want?"

"We need to talk"

"Talk about what?"

"Can you please open the door first?" hahaha i forgot. The door was still locked XD Sarreh!

"Okay okay" pumunta ako sa pinto atsaka ko binuksan yung pinto. 

"Come in." sabi ko.

*clap clap clap clap clap clap clap clap clap clap clap clap clap* bat naman pumapalakpak etong si Krystal? May tono pa talaga yung pag-clap nya habang pumapasok. Hmmm familiar yun ah? Narinig ko na yun sa company. Nakaupo na si Krystal sa kama ko habang ako nakatunganga pa din sa pinto kasi iniisip ko kung saan ko ba yun narinig. AHHHH SA EXO :D Ahe.

"Oh tinutungatunganga mo dyan?"

My Life Living With ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon