SAME SKY BUT,DIFFERENT TIME

151 6 0
                                    

SAME SKY BUT, DIFFERENT TIME

(KoreAn version)

Written by:Angeline M. aka Shin Moon Kyu Seo

Names,Characters,Places,Scenes. in the Story are only Fictional,

And Product Of Writers Imagination Any Resemblance to a living or dead Are Purely Coincedent.

Please don't claim this as your own story

Remember:Plagiarism is a crime

SORRY PO SA MGA WRONG GRAMMAR,TYPOS ERROR,O SA MGA MALING IMPORMASYON.

PASENSYA NAMAN PO TAO

LANG.

HOPE,ENJOY READING THIS AS WELL AS I ENJOY WRITING IT. 

THANK YOU PO SA MAKAKABASA,O BUMABASA AT BABASA NG STORY KO. WISH KO DUMAMI YUNG MGA READERS.

PLEASE LIKE,VOTE,COMMENTS

A/N:PARA MAGING AWARE PO KAYO AT MAUNAWAAN ANG STORY ITO. SA SOUTH KOREA PO ANG PLACE NG PANGYAYARI SA STORY ITO,NAGTATAKA KAYO KUNG BAKIT ,WELL ISANG PRESENT HALF KOREAN BOY AY MAMEMEET SI PAST PURE KOREAN GIRL,ANG LANGUAGE PO NITO AY ENGLISH AT TAGALOG.WALA PONG KOREAN AT HANGGUL.PARA MAS MAINTINDIHAN ANG STORY,ANG LABO NI AUTHOR PASENSYA NAMAN PO TALAGA .

Introduction:

ISANG PAST GIRL NA NANGGALING SA CHOSON DYNASTY NA NAGNGANGALANG 'SONG MYEONG HYE' NA ANAK NG ISANG MINISTRO NA NAGNGANGALANG 'MINISTRO GEUK JONG HYE' .PINAGKASUNDO SI 'SONG MYEONG NG KANYANG AMA AT NG HARI(YI SEUKJEONG)'SA PRINSIPE(JUN WON YI)  NA MAKASAL.KAYA NAMAN LUBOS ITONG IKINAGALIT NI LADY MINSHI,(KAPATID NG HARI),ILANG BESES NIYANG TINANGKANG IPAPATAY SI SONG MYEONG DAHIL PARA SA KANYA WALANG PWEDE MAKINABANG NG KATUNGKULAN,KUNDI SIYA,NAKALIGTAS SI SONG MYEONG SA TULONG NG KATIWALA NG KANYANG AMA (WON JU).PUMUNTA SYA SA TEMPLO.BINIGYAN SIYA NG ISANG MONGHENG (MONGJO) NG ISANG PANUKSOK,SA TULONG NG MAHIWAGANG PANUKSOK NA IYON AY MAIILIGTAS SIYA SA ANUMAN KAPAHAMAKAN NA MAGDADALA NAMAN SA KANYA SA PRESENT O PANGKASALUKUYAN    MAMEMEET  NIYA ANG ISANG GWAPONG ARTISTA AT SINGER NA NAGNGANGALANG 'NIEGEL' NA TUTULONG SA KANYA SA MGA BAGAY BAGAY SA KASALUKUYAN.

Character:

SONG MYEONG HYE~PAST PURE KOREAN GIRL

NIEGEL AHN~ISANG GWAPO,CUTE, AT MACHONG HALF-KOREAN NA ISANG ARTISTA AT SINGER.

MONIQUE SHIN- EX NI NIEGEL NA MAKAKATAMBAL NIYA SA ISANG PALABAS NA MANGGULO DIN SA LOVESTORY NILANG DALAWA

LADY MINSHI PARK~KONTRABIDA SA PAST,KAPATID NG HARI, NA MAGTATANGKANG PATAYING ANG  ATING MAGANDANG BIDA.

JUN WON YI~ ANAK NG HARI SA PAST.PRINSIPE NA NAIS IPAKASAL KAY SONG MYEONG.

YI SEUK JEONG ~HARI NG PALASYO SA PAST

GEUK JONG HYE~AMA NI SONG MYEONG SA PAST

EITHAN CHOI~KAIBIGAN NI NIEGEL

JINRYN AHN~NAKAKATANDANG KAPATID NI NIEGEL,ISANG CUTE MAY PAGKAMATARAY,PERO MINSAN CHILDISH AT MAPAGBIRO.

LIN CHIN JUNG~KATIWALA AT KAIBIGAN NI SONG MYEONG SA PAST.

WON JU~KATIWALA NI MINISTRO HYE

MONGJO~ISANG MONGHE NA NAGBIGAY NG PANUKSOK KAY SONG MYEONG.

SAME SKY BUT,DIFFERENT TIMETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon