Chương 18:

17.8K 970 812
                                    

Quà của Giản đại thiếu gia chung quy vẫn không tặng được, hắn thất vọng vứt vào trong xe.

Buồi chiều Giản Tuỳ Lâm đã trở lại, mang về một ít ảnh chụp mảnh đất kia cùng với tư liệu, nó ngồi với Giản Tuỳ Anh cùng nhau phân tích một chút.

Lúc sau Giản Tuỳ Anh nghe xong, dặn dò: “Cậu lúc nãy đã nhìn thấy anh Vũ cậu thế nào rồi đấy, có chuyện gì phải nhanh chóng nói cho anh biết. Dì cả kiếm tiền cũng không dễ dàng, đừng để hắn thất bại hết. Tên kia có chút ngu ngốc cậu cũng biết rồi, dự án này nếu có vấn đề gì cứ tìm anh.”

Giản Tuỳ lâm gật đầu nói: “Em sẽ để ý anh ấy.”

“Ừm, đi nhanh đi,”

Giản Tuỳ Lâm đứng lên: “Anh, buổi tối chúng ta cùng nhau về nhà đi.”

“Hả? Cái gì?”

“Không phải buổi tối phải về nhà ăn cơm sao.”

“À, đúng…….Cậu tự lái xe về đi, anh còn có chút việc, trước lúc ăn cơm anh sẽ trở về.”

Giản Tuỳ Lâm có chút thất vong: “Dạ.”

Giản Tuỳ Lâm xoay người muốn đi, vừa đến cửa, Giản Tuỳ Anh gọi nó lại.

“Tiểu Lâm.”

“Lúc nào các cậu có kết quả?”

“Ngày kia.”

Ngón tay thon dài của Giản Tuỳ Anh gõ nhẹ mặt bàn: “Hiện tại cậu đang đi xe ba đúng không?”

“Dạ.”

“Lần trước anh đã đồng ý tặng xe cho cậu, cậu tự chọn đi.”

“Anh, trong nhà còn nhiều xe lắm, không cần mua cho em đâu.”

Giản Tuỳ Anh cười cười: “Yêu, biết điều ha. Nhưng mà đàn ông trưởng thành, phải có một chiếc xe cho chính mình, ý nghĩa hoàn toàn khác nhau đấy. Cậu tự chọn đi, đừng phô trương quá. Dù sao cậu vẫn là sinh viên, Giản gia chúng ta không phải đắc sắt(1) như nhà người a, không thể đọ với họ, hiểu chưa?”

“Dạ hiểu, cảm ơn anh.”

“Ngày kia có kết quả, cậu phải làm gì đó để chúc mừng chứ.”

Giản Tuỳ Lâm cười cười: “Anh, ngộ nhỡ thi không tốt, còn chúc mừng gì chứ.”

Giản Tuỳ Anh bạch liễu tha nhất nhãn (Tỏ vẻ khinh bỉ hoặc bất mãn): “Đợt trước chẳng bảo cậu thi tốt lắm sao? Sao giờ lại không có tự tin như vậy?”

Giản Tuỳ Lâm ngượng ngùng cười: “Nếu em cùng Lý Ngọc có kết quả không tệ, dự định sẽ cùng nhau mở party với bạn… chỉ mời bạn bè cùng học, anh sẽ đến chứ?”

“Đến, như thế nào lại không đến chứ.” Chỉ cần hắn có thể thì sẽ có thời gian rỗi, hắn sẽ không bỏ qua cơ hội được ở cùng Lý Ngọc ngoài thời gian làm việc.

Đến hôm có kết quả, Giản Tuỳ Anh lại phải dự tiệc nên không về nhà.

Hắn nhận được điện thoại đầu tiên từ trong nhà gọi tới, Giản Tuỳ Lâm hưng phấn nói với hắn: “Anh, em thi rất tốt.”

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ