⚠ Cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn
-----------------------------
" ..."" Không nghe lời?"
Không đợi cô trả lời, anh bật dậy đi đến bên ghế sofa mạnh bạo đè cô xuống ghế mà hôn lấy...
" Ưm... Jung..." Nụ hôn của anh cuồng nhiệt và nóng bỏng. Chiếc lưỡi điêu luyện trượt vào bên trong khoang miệng cô mà càn quét khắp ngõ ngách. Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cô, không ngừng mút mát dịch vị trong khoang miệng nhỏ.
Không chịu nổi cô đập nhẹ vào ngực anh, ý muốn anh dừng lại. Anh lưu luyến rời đi khiến cô không ngừng thở dốc.
" Là em không nghe lời." Dứt lời anh ôm cô đến bên giường lớn tiếp tục hôn lấy môi nhỏ. Nhưng không cuồng nhiệt như trước, nụ hôn lần này nhẹ nhàng, như muốn trao hết sự ôn nhu cho cô.
Nhẹ nhàng thoát hết những thứ cản trở cuối cùng của cô, cúi xuống vươn đầu lưỡi liếm vài vòng quanh nhũ hoa màu hồng phấn thành công làm nó căng cứng vươn lên ngạo nghễ.
Ami thoáng rùng mình, những cảm giác xa lạ ập đến làm cô không thích nghi nổi, chân tay bắt đầu dãy dụa muốn thoát khỏi cảm giác này.
"Ami, ngoan, đừng dãy nữa" JungKook dịu dàng vuốt ve cơ thể cô từ xương quai xanh vượt qua bộ ngực trắng no đủ, lướt lên cái bụng phẳng lì dừng lại ở cặp mông tròn khẽ bóp một cái. Nhận thức được điều không đúng này liền nắm lấy bàn tay to lớn đang thực hiện chuyện xấu
" Em... em không muốn" Cô hoảng hốt nhìn anh
" Một chút thôi" Giọng anh tự khi nào trầm đục như phải kiềm nén thứ gì
Cúi đầu xuống ngậm lấy đôi môi hồng khẽ mút thật chặt, cái lưỡi hư hỏng luồn lách như chạch cạy mở hàm răng công thành đoạt đất cướp đoạn hết hương vị ngọt mát cho đến khi cô thở hổn hển mới buông tha.
Nhìn cô gái dưới thân bị mình hôn đến mê nguội, khuôn mặt ửng đỏ càng tôn lên làn da trắng mịn. Cặp bánh bao no đủ làm nổi bật 2 nụ hoa đang rung rinh đầy yêu kiều quyến rũ...
" Jung... Jung Kook không... không được đâu anh..." Cô khẽ nấc lên, khi tay anh dời xuống phía dưới... không phải cô chán ghét việc anh đụng chạm... mà cô sợ, sợ rằng sau ngày hôm nay anh sẽ bỏ rơi cô... bởi vì từ lúc nào cô đã trở nên tham lam sự xuất hiện của anh bên cạnh mình mất rồi.
" Ưm..." Hôn lên môi cô 1 cái rồi anh rời đi, nhanh chóng vào phòng tắm.
Cô nghe thấy tiếng nước xối xả, tranh thủ mà cài lại cúc áo, nằm xuống đắp chăn kín cả người
Vài phút sau anh bước khỏi phòng tắm. Ngay lập tức trèo lên giường.
" Anh... anh sao anh không mặc áo?" Cô bật dậy
" Mặc áo khiến anh ngủ không ngon" Anh thở dài rồi kéo cô nằm xuống, ôm lấy cô.
Cô úp mặt vào lồng ngực rắn chắc ấy, cảm nhận từng nhịp đập con tim anh
***
Ánh nắng sớm rọi vào căn phòng lớn. Nơi có 1 chàng trai cực phẩm say giấc. Mày kiếm khẽ chau lại. Đôi mắt đẹp từ từ xuất hiện. Điều đầu tiên, anh tìm kiếm cô gái bên cạnh. Cô đâu rồi nhở?
Bước vào bếp, anh thấy bóng dáng nhỏ bé đang tất bật chuẩn bị thức ăn sáng. Anh cảm thấy yêu bóng dáng nhỏ ấy. Bóng dáng trong mơ anh thường xuất hiện.
Anh thật ra là có thích cô. Anh bắt đầu để ý đến cô gái mà anh đã cứu giúp vào 3 năm trước. Từ hôm đó anh luôn dõi theo bóng dáng nhỏ ấy.
Anh có thấy những lúc cô bị chửi rủa, những lúc cô vô cớ bị bắt nạt. Những lúc cô đọc sách ở thư viện. Những lúc cô bơ vơ cầm lấy chiếc hộp nhỏ không biết phải ngồi ở đâu trong Canteen trường. Anh có thấy cô tất bật vất vả trong các công việc làm thêm. Lúc trước anh không thích cô chỉ đơn giản là anh tò mò cô, muốn nhìn xem cô đang làm gì, cô đang ở đâu, anh chẳng lí giải nổi sự kỳ lạ của bản thân mình.
Chỉ là khi anh cần tìm cuốn sách ấy, cô đã lên tiếng muốn nhường lại quyển sách cho anh, anh thường xuyên ra vào thư viện hơn, tiếp xúc với cô nhiều hơn, anh thích cái cảm giác cả 2 yên lặng bên nhau mà đọc sách... thế mà thời gian sau đó anh nhận được lời tỏ tình của cô... anh vui lắm chứ, anh muốn ôm chặt lấy cô mà hét thật to, cười thật lớn... nhưng hình tượng lạnh lùng không cho phép anh làm điều đó
Anh bước đến, ôm lấy cô từ đằng sau
" Ơ... Jung... Jung Kook" Cô giật mình xoay người lại
" Ừ..." Anh cứ thế gác lên vai cô, khóe môi vô thức mỉm cười... không phải cứ như thế này là rất tốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
JungKook||~BEGIN [Hoàn]
Fanfiction******* " Đồ nhà nghèo, cút đi" " Đồ xui xẻo" " Mày thật đáng ghét" ..................... " Em không biết bản thân mình có 1 khối u à? Sẽ thật tệ vì thời gian tới nó có thể đè lên bất cứ dây thần kinh nào của em" ................... " Jung Kook, em...