Cách ngày Lý Huyền mang theo Lý Ngọc cùng về Quảng Tây, còn Giản Tuỳ Anh mang theo em trai mình thì ngày kia đến đấy. (Chương trước rõ ràng chị Thuỷ viết là Giản Tuỳ Anh mang theo cả Tiểu Lâm và Lý Ngọc đi cùng vậy mà chương này lại bảo Lý Ngọc đi cùng Lý Huyền. Thôi mình cứ giữ nguyên như raw nhé.)
Lý Huyền bảo Lý Ngọc cùng thư ký của mình đi đón hai người kia, sắp xếp họ nghỉ tại nhà khách của chính phủ, khách sạn ba sao tiêu chuẩn, có chút cổ xưa, nhưng cực kỳ sạch sẽ.
Lý Ngọc dẫn Giản Tuỳ Anh vào phòng của hắn trước, dù sao Lý Huyền cũng không ở đây nên Giản Tuỳ Anh lập tức lộ ra bản tính, vẻ mặt chán ghét lồ lộ nhìn Lý Ngọc: “Cậu xem cậu đưa tôi đến cái loại phòng gì đây, vừa nhỏ vừa cũ lại còn có mùi khó chịu, đi mở cửa sổ ra đi.”
Lý Ngọc bực bội. Lấy thân phận của anh trai cậu mà nói, tiếp đãi khách ở đây thực tình không hợp, nhưng anh hắn là một nhân viên nhà nước làm việc tiếp đãi khách không thể quá xa hoa lãng phí. Cậu nghĩ thầm, anh cho rằng nơi ở miễn phí thì có thể tốt hơn sao, Giản Tuỳ Anh thật sự là cái đồ ẻo lả có tật xấu ham hưởng thụ.
Thật ra Giản Tuỳ Anh cố ý làm khó Lý Ngọc, hắn cực kỳ yêu thích việc nhìn Lý Ngọc tức giận mà không dám nói gì.
Giản Tuỳ Lâm vội vàng đứng ra hoà giải: “Anh, phòng này rất được rồi, chỉ ra ngoài mấy ngày thôi, nếu không để em đi mua cho anh một bộ chăn gối mới nhé?”
Tuy rằng tật xấu của Giản Tuỳ Anh rất nhiều nhưng cũng không phải là kiểu khác người, chỉ không nhẹ không nặng hừ một tiếng: “Không cần……. Tiểu Lý, anh đói bụng.”
Lý Ngọc lạnh lùng nghiêm mặt nói: “Tầng một là nhà ăn, để tôi mang hai người đi ăn cơm. Anh tôi đêm nay có việc nên mời các anh ngày mai đi ăn cơm, hôm nay cứ ở đây nghỉ ngơi một chút, không biết Giản tổng có đồng ý hay không?”
Giản Tuỳ Anh nhíu mày: “Không đồng ý, anh không ăn ở đây.” Hắn nhìn Lý Ngọc, cười có chút khiêu khích: “Chỗ này có đặc sản gì anh phải đi nếm thử.”
Lý Ngọc cứng rắn nói: “Tôi cũng là lần đầu tiên đến, không biết.”
Giản Tuỳ Lâm nhanh chóng nói xen vào: “Lúc này có hỏi lái xe, chú ấy là dân bản xứ. Nếu hôm nay không có chuyện gì, Lý Ngọc đi dạo xung quanh rồi shoping nhé, coi như đi du lịch.” (giữ nguyên từ shoping =)))
Cơ mặt Lý Ngọc giật giật, cố gắng áp chế giọng nói của mình bình thường với Tiểu Lâm: “Cũng đúng, để tớ đi shoping với hai người.”
Ba người đi xuống, cũng không gọi điện hỏi lái xe mà đến đại sảnh hỏi phục vụ. Trước quầy phục vụ, cô gái nhỏ nhân sinh chưa từng trải qua trường hợp được ba người đàn ông đẹp trai nhìn chằm chằm với ánh mắt cực – kỳ – trông – mong, khiến đầu óc có chút mơ hồ, lắp bắp nói: “Thời tiết, thời tiết tốt, đi biển, ăn đồ nướng.”
Thật ra Giản Tuỳ Anh đi đâu cũng không ý kiến nhiều, hắn chỉ muốn đối chọi với Lý Ngọc, trong lòng hắn liền thoải mái, đáp ứng nói: “Đi thôi, rất thích hợp để vui chơi, đến bờ biển ăn đồ nướng đi.”
Lý Ngọc gọi điện chuẩn bị xe, ba người lái xe đi đến bãi biển.
Đi một lúc, gió biển mang theo vị mặn nhàn nhạt lướt qua mặt, mang đi không ít hơi nóng của mùa hè, Giản Tuỳ Anh duỗi thắt lưng, bỗng nhiên cảm thấy rất sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên Thừa
Random- Thủy Thiên Thừa- Thể loại: Hiện đại, thương trường, ngược, (có incest), lời lẽ thô tục, 1×1, phúc hắc ngạo kiều công x bá đạo bạo lực thụ,HE. #_có tí tẹo tèo teo cảnh hỗ công nhé^^ Nhân vật chính: Giản Tùy Anh, Lý Ngọc. Phối hợp: Giản Tùy Lâm. Edi...