Jack Sue không giống Mary Sue chút nào

2.4K 39 3
                                    

《 một chút đều không Mary Sue Jack Sue 》 tác giả: Chỉnh tề / a phi ơ

Đây là nhất thiên nhân vật chính xuyên việt đến Mary Sue văn trong đi Jack Sue văn.

Bối cảnh: Đều là có tiền người thiếu nữ truyện tranh vườn trường bối cảnh? Loại hình: Vườn trường tinh khiết yêu. 【...

"Nguyên " bối cảnh: Bình phàm nữ hài yêu trên lãnh khốc soái ca, yêu hận xen lẫn soạn nhạc mĩ lệ đồng thoại. ( nôn

Mary Sue → ngây thơ tiểu thuyết → thổ tào văn → ngây thơ tiểu thuyết → Jack Sue... Đại khái là như vậy phát triển lộ tuyến?

Tô văn liền không cần để ý nhiều như vậy thần logic .

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không hoa quý vũ quý

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tô Nghiêu ┃ phối hợp diễn: Âu Dương Thuấn, Lam Tuyết Nhi ┃ cái khác: Mary Sue, Jack Sue

====================================================================

Đây là nhất thiên nhân vật chính xuyên việt đến Mary Sue văn trong đi Jack Sue văn.

Trong thiên, không cần để ý nhiều như vậy thần logic.

1, họ Tô đều là thụ —— căn cứ cực kỳ không hoàn toàn công tác thống kê

...

Tô Nghiêu xuyên việt đến nhất thiên Mary Sue văn trong đi. Vườn trường Mary Sue văn.

Ngày đó Mary Sue văn tác giả vẫn là hơi có chút thường thức cái gì, không có cấp nữ nhân vật chính an bài cái gì thất thải đồng tử, nắm giữ toàn cầu kinh tế mệnh mạch phụ thân của, thế giới đệ nhất đại mỹ nữ mẫu thân các loại là đặt ra, coi như thông thường nhà giàu thiên kim, chẳng qua đáng thương nữ chủ từ tiểu liền bị lòng ghen tỵ nặng tỷ tỷ hãm hại, sinh hoạt quá không phải rất tốt —— kỳ thật chính là nữ chủ mắc có bị hại vọng tưởng chứng mà thôi →_→

Sau đó nữ chủ chỉ bằng năng lực của mình vào toàn cầu số một số hai quý tộc trường học, sau đó tại quý tộc trong trường học gặp khốc soái cuồng phách duệ lạnh lùng nam chủ, bắt đầu Mary Sue cuộc hành trình.

Nội dung vở kịch đặt ra đâu chính là như vậy, mà nữ chủ vốn cũng chính là theo phổ thông có tiền nhân gia trong đi ra ngoài, cho nên vào như vậy trường học, kỳ thật cũng chỉ là một cái se sẻ.

Tô Nghiêu vừa lúc cũng xuyên việt đến một phổ thông có tiền nhân gia thiếu gia trên người, này thiếu gia cũng chánh hảo bị đưa đến này trường học đến học tập, vẫn cùng nữ nhân vật chính một lớp nha!

Dựa theo thì ra là đặt ra, này thiên Mary Sue văn trong là có mấy cái pháo hôi . Rất bất hạnh , bị Tô Nghiêu xuyên qua cái kia khả ái nam hài tử chính là này trong một.

Đúng vậy, khả ái nam hài tử —— người quái dị như thế nào xứng thích nữ chủ? ! Nguyên chủ không chỉ khả ái, nhưng lại yếu đuối, là yêu khóc quỷ, như vậy không bối cảnh lại yếu kê nam tính, tại đây chủng trường học cũng chỉ có bị khi dễ phân. Dựa theo đặt ra là, có một ngày hắn bị khi dễ thời điểm, nữ chủ cỡi thất thải tường vân từ trên trời giáng xuống đánh chạy khi dễ hắn vài cái người xấu, từ nay về sau hắn liền đối nữ chủ nhất kiến chung tình ... Nha, thất thải tường vân cái gì nhưng thật ra là nguyên chủ ý dâm , đại khái là bị đánh được choáng váng cho nên nhìn lầm rồi, từ trên trời giáng xuống ngược lại là thật sự, nữ chủ không biết là bị thứ gì vấp đến chân, sau đó bị vấp bay, sau đó liền áp đến kia vài cái khi dễ Tô Nghiêu thân thể thì ra chủ nhân phá hư học sinh trên người, sau đó kia vài cái phá hư học sinh liền bị áp hỏng, sau đó người liền cứu được.

Jack Sue không giống Mary Sue chút nào (re-cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ