Cô là một lớp trưởng giỏi gian xinh đẹp, diụ dàng đáng yêu nhưng là với người khác không phải với nó, nó một kẻ rất nghịch một đứa điên, một người điên xinh đẹp, cả hai như hai thái cực đối ngược nhau, nhưng nó yêu cô, cô thì ghét nó, nó nghỉ thế, để thu hút ánh mắt của cô nó không ngại đối đầu, chọc giận cô, nó làm mọi thứ để cô nhìn về nó. Nó dùng một cách riêng để yêu cô. Mà quên mất cô là Jessica, Jessica Jung, còn nó là Kwon Yuri.
“ Kwon Yuri, cậu vừa phải thôi nhé, tôi nói với cậu bao nhiêu lần rồi, không được bỏ dưa leo vào trong hộc bàn tôi” cô hét lên thật to khi cầm chiếc túi chứa những thứ đáng ghét đó ném về nó.
“ Cậu không thích sao? Dưa leo rất tốt cho da mặt đấy” Nó đùa.
“ Mang nó tránh xa tôi ra, cả cậu nữa, đừng đến gần tôi” Cô không hiểu chỉ cần cô nhìn thấy Yuri là cô không thể không chế mình. Nhìn gương mặt tỏ ra vô tội kia, cô chỉ muốn làm một chuyện đó là tát vào gương mặt đáng ghét đó.
“ Tớ có lòng tốt mang cho cậu mà cậu nở nói thế với tớ, cậu ghét tớ lắm hả”
“ Ừ, tôi rất ghét cậu, thế nên tránh xa tôi ra, đừng có chọc ghẹo tôi nữa” Jessica bùng nổ.
Yuri cắn nhẹ môi, cô ấy ghét mình, “ Không thèm nói chuyện với cậu nữa, tôi ra ngoài chơi” Yuri đứng lên uốn ra khỏi lớp.
“ Đứng lại cậu đi đâu, sắp vào giờ học, lại định cúp tiết à, muốn tôi bi phạt sao?” Hừ lại muốn ra ngoài để cô bị giáo viên mắng vì không quản lớp chứ gì. Jessica này biết tổng nhé.
“ Ừ, tôi muốn cậu bị la đấy” Yuri vẩn ngang bướng đi ra ngoài. Thưc ra cô muốn ra ngoài hít thở một chút, tuy là nghe cụm từ Jessica ghét cô không ít lần nhưng lần nào cũng thế nó khiến cô khó chịu.
Cô chỉ muốn thu hút cô ấy thôi mà, có cần hét lên như thế không, còn nữa ai cũng nhận được sự dịu dàng từ cô, nhưng tuyệt nhiên nó thì không có.
Yuri đi lanh quanh cúp hết cả hai tiết đầu và điều dỉ nhiên là Jessica bị giáo viên chủ nhiệm dủa te tua
“ Kwon Yuri”
“ Đừng gọi cả họ của tớ”
“ Tôi có thù với cậu sao? Tại sao cứ thích đối đầu tôi, tôi nói hướng tây cậu nói hướng đông, tôi nói con cho thì cậu bảo con mèo, cậu không thể ngoan ngoãn một chút sao, dù gì cũng là năm cuối cấp rồi, cậu không thể để cho tôi một chút ấn tượng về cậu sao”
“ Như thế này không ấn tượng sao? Tôi và cậu như chó với mèo, rất ấn tượng mà”
Đấy thấy chưa, ông trời sinh ra Jessica sao còn sinh ra Kwon Yuri cơ chứ.
Cô ấy có Xinh đẹp, làn da bánh mật khòe khoắng, dàng người không thể chê, nhưng cậu là kẻ thù của Jessica Jung cô.
“ Thể dục”, cô ghét thể dục sau ghét Yuri. Trời nóng như đổ lửa mà con bắt người ta ngồi đây phơi nắng.
“ Này Này nhìn kia Yuri lớp mình quyến rủ quá các cậu nhỉ,” Hara chỉ về nới Yuri đang chới bóng rổ.
“ Ừm dáng đẹp, tính tình cực cool, tớ muốn hẹn hò cô ấy” một nữ sinh mơ mộng.