Chương 1101: Lại phá nhà.
* 2,140 Chữ
---------------
- Câm miệng!
Hạ Thiên nhìn tên lão Ngũ mặt thẹo:
- Anh có đi hay không thì liên quan gì đến chú? Anh thích đi thì sẽ đi, không cần chú phải nhắc nhở.
Hạ Thiên dừng lại một chút rồi nói thêm một câu:
- Anh cũng định đi, nhưng nếu anh đi thì chẳng phải người ta sẽ nghĩ rằng anh bị chú đuổi đi sao? Như vậy anh chẳng mất mặt à? Vì vậy anh quyết định không đi.
Tên lão Ngũ mặt thẹo chợt cảm thấy cực kỳ bức bối, trong lòng càng hối hận mình lắm miệng, vì vậy hắn lại có chút tức giận:
- Vậy mày còn muốn thế nào?
Hạ Thiên nhìn Đàm Uy và Chu Lam:
- Này, hai người có muốn báo thù không? Nếu muốn thì anh sẽ giúp, người nào đã từng ức hiếp hai người, anh sẽ ức hiếp lại dùm, để sau này không còn ai đến quấy rối.
Chu Lam lúc này đã ngừng khóc, tuy cặp mắt vẫn còn sưng đỏ nhưng đã có chút bình tĩnh trở lại. Nàng nhìn thấy vài chục tên bảo vệ đứng lên khỏi mặt đất nhưng không dám chạy đến tìm phiền toái, vì vậy nàng đã mơ hồ hiểu ra, anh rể trong miệng của Đàm Uy thật sự là nhân vật lợi hại.
- Anh rể, chuyện nghiện ma túy của em, thật sự...Thật sự có thể chữa được sao?
Chu Lam vẫn nhịn không được phải hỏi một câu, đối với nàng thì nếu có thể chữa khỏi cơn nghiện, như vậy tương lai của nàng còn hy vọng, vì vậy nàng rất quan tâm đến vấn đề này.
- Nói nhảm, tất nhiên là được, trước kia cũng có một tên bị nghiện, anh đây châm vài châm thì khỏi, không tin thì cứ đi mà hỏi hắn.
Hạ Thiên tức giận nói.
- Chu Lam, anh rể đã nói như vậy thì thật sự rồi, em cứ yên tâm.
Đàm Uy lúc này trăm phần trăm tin tưởng Hạ Thiên đã từng chữa nghiện ma túy cho người khác, anh rể mà ra tay thì nhất định không có vấn đề.
- Được rồi, đừng nói nhảm nữa, nói mau, chỗ này có bao nhiêu người ức hiếp các ngươi? Anh sẽ giúp các chú thu phục.
Hạ Thiên mất kiên nhẫn thúc giục:
- Kể nào ức hiếp các người, anh sẽ đánh gãy chân, thuận tiện cũng biến thành kẻ câm, nếu đứa nào làm trò bậy, anh sẽ biến nó thành thái giám, như vậy là xong, nhanh lên, anh rất bận.
Hạ Thiên nói xong thì giẫm chân lên chân của tên tóc vàng, sau đó lại giẫm xuống một chân còn lại. Tên tóc vàng phát ra tiếng gào kinh thiên động địa, nhưng tiếng kêu gào đó còn chưa chấm dứt, cũng chưa kịp gào thêm thì Hạ Thiên đã cầm ngân châm đâm lên cổ họng đối phương, tên này hoàn toàn không thể phát ra âm thanh nào nữa.
Cuối cùng Hạ Thiên nói một câu:
- Thấy chưa, như tên ngốc này đã được chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị Full (Không bị ngắt, thiếu)
RomanceHạ Thiên từ nhỏ đã lên núi, lớn lên và trở về thành thị, không tiền, không quyền, chỉ với 2 bàn tay trắng, cùng với tài năng ngút trời... Hạ Thiên bắt đầu tỏa sáng, không có quyền thế, hắn dùng nắm đấm và y thuật nghịch thiên để tạo quyền thế... - N...