Minh 玥 đến chu tự hằng trong nhà tiểu trụ.
Nàng mang một tiểu tương hành lý, một hạp kẹo, một quyển đồng thoại chuyện xưa thư, cực cẩn thận để vào phòng.
Chu tự hằng tò mò xem nàng rương nhỏ áo sơ mi vật.
Con gái gia quần áo đồng nam đứa nhỏ bất đồng, một kiểu đích tiểu toái nụ hoa ti biên, tất cả đều là phấn nộn đáng yêu đích thiển mầu, có con thỏ dạng mũ quả dưa, tuyết trắng tuyết áo ngủ, thật dài công chúa váy.
Nhưng thật ra cùng Tiểu Nguyệt lượng thực xứng đôi.
Chu tự hằng như vậy nghĩ, nghiêm trang khen minh 玥: "Của ngươi quần áo thực hương." Hắn sát có chuyện lạ địa ngửi khứu cái mũi.
Minh 玥 trên người đều là nãi hương.
Minh 玥 lễ thượng vãng lai đi cà nhắc thân chu thiếu gia: "Ngươi cũng là hương hương đích."
Chu tự hằng cũng là cái sáu tuổi đích nãi búp bê, một cỗ đạm nãi hương khí.
Chu tự hằng bị thân đắc thật dài mắt xếch nheo lại, lại đánh chết không thừa nhận: "Ta. . . . . . Ta trên người mới không hương đâu! Ta đã muốn cai sữa thật lâu !" Đương tiểu khu lão Đại đích nhân, như thế nào có thể mỗi ngày uống nãi đâu! Nói ra đi nhiều điệu phân!
Minh 玥 hôm qua mới gặp chu hướng lái xe khiêng hai tương nhập khẩu sữa phóng cửa.
Chu tự hằng không thương tinh khiết sữa, yêu uống ngọt ngào khẩu vị.
Minh 玥 đồng chu tự hằng từ nhỏ ở chung, biết theo hắn đến, vì thế đem sữa chuyện giấu hạ, nhảy ra mãn đương đương một hạp kẹo đồng chu tự hằng chia xẻ.
Kẹo mỗi người xinh đẹp, minh 玥 không nghĩ một người ăn.
Nàng ánh mắt loan thành Nguyệt Nha, cười tủm tỉm: "Cám ơn chu chu ca ca cho ta bố trí phòng. Ca ca, ăn đường."
Chu tiểu thiếu gia mặc màu đen miên phục, Martin giày, rất là kiêu căng địa khoát tay: "Không tạ ơn."
Khóe miệng đều nhanh loan đến lông mi!
Trên đầu một lũ tạp mao rêu rao lắc lư!
Minh 玥 đích phòng là chu tự hằng gọi người bố trí đích, chu hướng mỗi ngày vội đắc chân không rời địa, nào có này thời gian rỗi! Chu tự hằng liền chính mình học chu khuôn dập dạng đi công ty kéo một cái tiểu đội, nghênh ngang địa biên uống sữa biên chỉ huy.
Hắn mới thí điểm đại, nhưng thật ra rất có vài phần lãnh đạo đích khí chất, chính là chỉ huy tất cả đều là nói bừa, nghĩ như thế nào nói như thế nào!
Chu hướng nghe xong còn nhạc a, gặp người đã nói: "Nhìn thấy không, ta lão Chu gia có người kế tục!"
Bất quá chu hướng cũng biết đứa con không hiểu cái gì, làm cho trợ lý quá khứ trông coi.
Gần đến giờ kết thúc công việc, minh 玥 đích này gian ở tạm phòng đã muốn tương đương xinh đẹp, có tuyết trắng bức màn, thủy tinh đèn treo cùng Victoria công chúa giường, minh 玥 mới vừa vừa tiến đến, liền thích thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]
General FictionTác giả:11 điểm buồn ngủ giác ( kết thúc ) Văn án: Chu tự hằng làm tân tấn hỗ network trùm quay về trường học cũ thanh hoa diễn thuyết, truyền thông khát vọng biết được hắn đích lớn dần trải qua. Chu tự hằng chia xẻ ba chuyện xưa -- "1993 năm, t...