16 - Ở chung dài làm lý [1]

122 3 0
                                    

Chu tự hằng phản lặp lại phục địa mặc niệm minh 玥 dạy hắn đích một câu tiếng Anh, hắn chưa tới kịp hỏi rõ hàm nghĩa, liền bị chu hướng mang cho xe, trở lên phi cơ.

Chu hướng đã muốn không phải năm đó đích lăng đầu thanh, hắn dẫn theo bảo tiêu trợ lý phiên dịch, trận trượng pha đại.

Hongkong ở năm nay bảy tháng một ngày chính thức trở về đại lục, nam thành sân bay đã ở ngày này thực hiện thông tàu thuyền, chu hướng đoàn người được cho là nhóm đầu tiên từ trong lục đi hướng cảng đều đích không chính thức đội ngũ. Chu hướng chuẩn bị thật lâu sau, rất có đại làm một hồi đích trận thế.

Tiểu trợ lý tương văn kiệt cũng đi theo đội ngũ lý, hắn theo lẻ loi toái toái đích đầu thừa đuôi thẹo lý nghe nói, Đại lão bản đích mục đích là tiến đến thăm người thân.

Thăm người thân.

Tương văn kiệt nhớ tới nam thành đều biết đích, chu hướng đích thân thế cùng làm giàu sử —— chu hướng là cô nhi, không cha không mẹ, xuất thân núi Đại Hưng An thôn trang nhỏ.

Tương văn kiệt trong lòng hiện lên rất nhiều suy nghĩ, không bao lâu lại nhất nhất theo trong đầu bài trừ, không hề suy nghĩ sâu xa. Đây là Đại lão bản đích gia sự, hắn một cái tiểu trợ lý, không tiện hỏi nhiều cũng không tiện nghĩ nhiều.

Phi cơ thăng tới tầng bình lưu, chín tháng trung tuần dương quang ở tầng mây gian phô khai, trùng điệp nhuộm đẫm, sắc thái biến hóa hàng vạn hàng nghìn, tựa như màu đoạn quanh co khúc khuỷu.

Chu tự hằng lần đầu tiên mù mịt, tránh không được tân kỳ hướng ngoài cửa sổ xem.

Nếu Tiểu Nguyệt lượng ở trong này, chắc chắn kêu to đi. Chu tự hằng bỗng dưng nghĩ đến.

Nhưng nhìn quanh bốn phía, đều là vẻ mặt - nghiêm túc lạnh lùng đích người trưởng thành, hắn lại cúi đầu xuống.

Chu hướng chính phạm nghiện thuốc lá, thủ ở túi tiền sờ soạng cái không ngừng, nhưng lại không thể hấp, tước kẹo cao su hơi có chút không kiên nhẫn, hắn cầm cái bật lửa đi ra, nghĩ muốn vụng trộm đi buồng vệ sinh, chu tự hằng vừa mới quay đầu nhìn hắn một cái, chu hướng hắc hắc cười, càng làm cái bật lửa thả trở về.

"Ta chính là ngoạn ngoạn, không trừu." Chu hướng có lệ quá khứ, "诶, nếu không như vậy, ngươi ba ta dạy cho ngươi vài câu tiếng nước ngoài thế nào? Đến lúc đó dùng được với."

Chu tự hằng bĩu môi: "Ngươi cũng sẽ?" Không phải hắn khinh bỉ hắn lão tử, nhưng chu hướng không nhiều lắm văn hóa, là cái thật chuyện.

Chu hướng cũng sẽ như vậy hai câu, vốn định ở đứa con trước mặt khoe khoang, lại bị xem thường, quýnh lên, nhân tiện nói: "Như thế nào sẽ không a, ngươi ba hội đích khả hơn, cái gì ' cổ đức bái ' lạp, ' cáp lâu ', ' ba khắc du ', còn có cái gì ' cáp ni '' I love you ''sweet''hot''sexy''amazing'. . . . . ."

Hắn nói đến một nửa, bỗng nhiên ngừng, khô cằn địa cười.

Đó là chút hắn cùng tiểu tình nhân nhóm liếc mắt đưa tình lời nói, cũng là hắn nhất thời không chú ý, nói cho đứa con nghe xong. Chu hướng lặng lẽ cúi đầu nhìn đứa con liếc mắt một cái, thấy hắn vô thậm phản ứng, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ