6. Học AV sáo lộ , đầu lưỡi đưa vào ca ca trong lổ tai liếm lấy , nãi du đồ ca ca đầu vú thượng , liếm ca ca đích đầu vú , lưỡi hôn , hít thở không thông play , hôn đến ca ca thiếu dưỡng hít thở không thông
" ta cũng làm cho ca ca nhìn sạch sẻ , ca ca cũng nên cho ta nhìn một chút mới công bình . " dứt lời ta liền hung hăng hướng ca ca nhào qua , đem hắn áp đảo ở da trên ghế sa lon , da ghế sa lon lành lạnh chất địa để cho hắn tê một cái khí , ta sợ ca ca trứ lạnh liền đem máy điều hòa không khí lãnh khí điều cao một chút .
ca ca đích áo sơ mi trong cư nhiên mặc một món tiểu che lưng , chỉ sợ là bởi vì đầu vú quá nhạy cảm , sợ bị áo sơ mi ma sát đến nhô ra , thoạt nhìn bất nhã xem —— thật là một cấm muốn hệ đích con trai nha !
bất quá , ca ca càng cấm muốn hệ , ta lại càng muốn đem hắn bài thành túng muốn hệ đích nói !
ta đem ca ca đích tiểu che lưng đồng kéo , cùng ta đoán muốn một dạng , hắn hai béo mập đích đầu vú đã sớm cứng rắn phải giống như cá hòn đá nhỏ , ta ác ý hướng hắn ngực thổi một hớp lãnh khí , nhạy cảm đích hắn không nhịn được buộc chặc liễu cổ , ngay cả ánh mắt cũng nhột đến híp lại .
" ca ca , ngươi tại sao nhạy cảm như vậy a ? là bị những người khác điều giáo quá sao ? " ta tiến tới ca ca vừa vừa nói chuyện vừa hướng lỗ tai của hắn phún khí ẩm , lại đem đầu lưỡi đầu lưỡi đưa vào ca ca đích trong lổ tai sắc tình đích liếm chuẩn bị , mặt của ca ca thượng lại hiện ra xấu hổ phi sắc đỏ ửng tới , thật sự là một khả ái lại thuần tình đích đồng nam nhỏ a , mặc dù trước mắt thì ngưng ta cũng còn là xử nữ nữa/rồi .
" ngươi đây đều là từ nơi nào học được đồ ngổn ngang a ? "
mặc dù ca ca thoạt nhìn có chút tức giận , nhưng ta biết trong lòng của hắn nhất định là ở trong tối thoải mái đích , hắn kia mê ly ánh mắt cùng đỏ bừng mặt của bàng chính là bằng chứng !
ta lại bắt đầu xoa bóp khởi ca ca bên phải đích đầu vú , tay mới vừa để đi lên đánh cá vòng vòng hắn liền thoải mái đến kêu lên , thật là một bộ dâm đãng thân thể a .
vì để cho ca ca thoải mái hơn , ta xong rồi thúy tay trái tay phải cũng dùng , hai cái tay cũng không dừng lại quá , vốn là khoái cảm biến thành gấp đôi , điều này làm cho tiếng kêu của hắn càng thêm áp không được , tiếng rên rỉ dụ người ngâm tràn ra miệng .
ta liếc thấy trên bàn còn có một mâm không động đích nãi du ô mai bánh ngọt , ta muốn khởi AV dặm sáo lộ dứt khoát nắm lấy tới , đem những thứ kia bạch bạch đích nãi du xóa sạch đến ca ca bộ ngực hai tiểu Hồng đậu thượng , lại băng lại lạnh , đang muốn hạ chủy khai liếm đích thời điểm , hắn bắt lại cánh tay của ta .
" không muốn ...... liếm ...... quá nhột ......"
ta đem ca ca đích cầu xin tha thứ ném đến sau ót , một lòng chỉ muốn khai phát ca ca đích thân thể . cúi đầu xem một chút , hai đà nãi du tựa như vây quanh đích một loại chuế ở ca ca tuyết trắng đích trên ngực , hắn bởi vì hô hấp dồn dập , ngực vẫn còn ở trên dưới phập phòng , xinh đẹp cực kỳ , ta xong rồi thúy đem sữa tươi cũng ngã đi lên , đang ở noãn hoàng đích dưới ánh đèn kia sữa tươi lại còn ở hơi phản quang , ta lấy tay dọc theo hắn gầy gò bụng của đường cong đem sữa tươi đồ khai , một cổ nồng nặc mùi sữa thơm dần dần lan tràn toàn bộ phòng khách .
cái này cổ mùi , thật thật quen thuộc —— tựa hồ đang ở ca ca trên người nghe thấy được quá , đúng vậy ! hắn tựu ứng cai thị trời sanh mang nãi vị đích , nên giống như sữa tươi bàn nồng nặc tơ lụa .
ca ca ánh mắt của hồng hồng đích , không biết là bị lạnh như băng đích sữa tươi băng đến vẫn bị hình dạng của mình xấu hổ đến , tóm lại là một bộ một giây kế tiếp sẽ phải khóc lên đích dáng vẻ , lòng của ta trong nháy mắt hòa tan một phần , cúi đầu cùng hắn hôn tiếp , liếm thỉ trứ hắn mềm nhũn đích môi dưới , khẽ cắn hắn đầu lưỡi , thực tủy biết vị đích hắn cũng đảm nhiệm ta ôm hôn , ta điên cuồng lược đoạt hắn trong miệng đích không khí , nhọn đích tiểu Hổ nha mài phải ta nhột tô tô đích , ta trừng phạt tính đích cắn cắn hắn đầu lưỡi lại bị hắn lắc đầu cự tuyệt .
thấy ca ca đích khuôn mặt nhỏ nhắn lại đỏ bừng liễu ta cũng biết hắn còn không sẽ lấy hơi , rất thức thời rời đi bờ môi của hắn kèm theo một sờ đầu giết , hướng hắn khẽ mỉm cười .
ca ca đích hạ thể tựa hồ cũng phồng không chịu được , trước nhóm tuyến dịch đem quần lót trước bưng cũng lấy ướt , ta vùi đầu vào hắn phía dưới nồng đậm đích bộ lông trong ngửi ngửi , một cổ phái nam hà ngươi ngu dốt mùi để cho lòng ta khoáng thần di .
ta biết ca ca khẳng định lại muốn mắng ta " biến thái " liễu , nhưng hắn nhưng không có , chẳng qua là nhắc nhở ta nhanh lên một chút kết thúc , cha mẹ sắp lưu hoàn chó về nhà .