[39]
Có lẽ là sắc trời thật sự quá muộn, lại có lẽ là bạch dương đích hai chén rượu số ghi rất cao, rốt cuộc hứa là hắn trong lòng trang nhiều lắm chuyện, chu tự hằng bất quá đẩy ra cửa phòng, liền mệt mỏi địa ngủ quá khứ.
Hắn ngủ đắc hôn mê, ngay cả quần áo cũng không có đổi, bốn ngã chỏng vó địa tê liệt ngã xuống ở trên giường, phát ra một ít lời vô nghĩa.
Chu hướng rón ra rón rén địa bước đi thong thả tiến đứa con đích phòng, ngồi ở mép giường. Hắn chính là hư hư địa ngồi, cũng không có làm cho mềm mại đích giường sụp đổ đi xuống, hết thảy động tác đều thật cẩn thận.
Tân tuyết sơ tễ, phong như trước là lạnh thấu xương đích. Chu hướng đem điều hòa đích độ ấm điều cao một ít, sẽ đem che quang bức màn tạo nên.
Tại đây một trong quá trình, chu tự hằng nỗ nỗ cái mũi, như vậy đích mờ ám làm cho chu hướng khẩn trương hề hề, nâng lên cánh tay ngửi khứu trên người hay không có thuốc lá đích hơi thở —— tự nhiên là không có đích, hắn thay đổi một thân quần áo, ở rút hồi lâu đích yên lúc sau.
Tuổi tác lớn, hắn nghĩ muốn chuyện tình cũng nhiều , rất nhiều sự tình giống như đều trở nên khó giải quyết đứng lên, hơi bất lưu thần, sẽ gặp trát hắn cái máu tươi đầm đìa. Hắn cùng lúc, hy vọng đứa con có thể lý giải chính mình, hy vọng hắn có thể dài lớn hơn một chút, cũng thành thục một ít; nhưng ở về phương diện khác, hắn lại cực không hy vọng đứa con quá sớm địa lãnh hội đã lớn thế giới đích tàn khốc, hắn hy vọng đứa con ở hắn đích cánh chim che đậy hạ, có đường hoàng tùy ý đích thanh xuân.
Trong phòng chỉ có mờ mờ đích ánh trăng theo bức màn sườn vách tường đổ xuống, trầm mặc đích trong bóng tối, chu hướng y hi có thể thấy rõ đứa con đích khuôn mặt.
Hắn ngủ thật sự chín, nghiêng người cuộn mình , nùng lớn lên lông mi coi như có chút ướt át, lộ ra một chút yếu ớt bất an đến. Như vậy đích tư thế ngủ, trong lòng lý học thượng, là cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn đích biểu hiện.
Chu hướng nghĩ muốn thân thủ đi lau điệu đứa con lông mi thượng đích ướt át, thủ đặt tại giữa không trung, đình trệ một hồi lâu, rồi lại rụt rút tay về cánh tay, ngón tay thùy hạ.
"Tiểu Nguyệt lượng." Chu tự hằng hàm hàm hồ hồ địa nói xong nói mớ, trở mình cái thân, ôm chưa triển khai đích chăn cọ cọ. Không biết là như thế nào đích một cái mộng đẹp, gọi hắn bật cười.
Hắn cười đến ngại ngùng lại ngọt ngào, miệng không an phận địa chấn động, tiếp theo, lại im lặng .
Chu hướng trong lòng cực hâm mộ minh 玥, lại thầm than chính mình, thế nhưng còn có thể ăn đứa con tiểu bạn gái đích dấm chua: "Thật là có người vợ đã quên cha." Hắn nhỏ giọng nói xong, tâm tình lại lập tức khoan khoái rất nhiều, tìm hiểu thủ, nhẹ nhàng mà đem chu tự hằng trên người đích áo khoác, cùng dính tuyết, ướt sũng đích áo lông cởi, lại thay hắn thay đổi áo ngủ, cái thượng chăn.
Luân phiên đích động tác, làm cho chu chạy ra khỏi một thân hãn, hắn nhìn xem đứa con đích dài thủ chân dài, không khỏi nghĩ muốn, con hắn bộ dạng thật sự là quá nhanh a, hắn đã muốn hoàn hoàn toàn toàn bộ ôm bất động hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]
Tiểu Thuyết ChungTác giả:11 điểm buồn ngủ giác ( kết thúc ) Văn án: Chu tự hằng làm tân tấn hỗ network trùm quay về trường học cũ thanh hoa diễn thuyết, truyền thông khát vọng biết được hắn đích lớn dần trải qua. Chu tự hằng chia xẻ ba chuyện xưa -- "1993 năm, t...