[43]
Ngày mộ đã hết, thiển màu cam đích sáng mờ thu liễm ánh chiều tà, lâm hồ một mảnh sáng lên ngọn đèn dầu, phiêu tuyết đích mười hai tháng lý, thiếu tăng ca, thiếu xã giao, cũng ít tụ hội, người nhà tề tụ cùng một chỗ, giống như ủng ngồi có thể đem rét lạnh bị xua tan.
Nhưng Chu gia như trước là đen ngòm, mãn sơn ngọn đèn dầu tới rồi này chỗ liền tối sầm, này héo rũ đích dài cỏ lau đích bóng dáng đánh vào Chu gia biệt thự đích trên vách tường, tiễu hơi giật mình coi như thê lương đích quỷ ảnh.
Gió núi cũng như quỷ khóc bình thường gào thét.
Giang song lí nhu liễu nhu nữ nhân đích tóc dài, của nàng quần áo bị nữ nhân nước mắt tẩm thấp, hơi hơi có điểm lạnh.
Minh 玥 phát chất tốt lắm, đen thùi thuận hoạt, giang song lí bỗng nhiên nhớ tới, nàng đã muốn thật lâu không có cấp minh 玥 trát tóc .
Là cái gì thời điểm bắt đầu đích đâu? Đại để là nữ nhân vừa được nàng trong ngực cao, mỗi ngày sôi nổi tọa chu tự hằng đích xe đạp đi đi học bắt đầu đích đi.
Minh đại xuyên cùng giang song lí đều du học đọc sách, đối nữ nhân yêu sớm chuyện này, bọn họ cũng không có trong tưởng tượng vậy khai sáng, nếu như bằng không, minh đại xuyên cũng sẽ không lên lầu tránh.
Này dù sao cũng là bọn họ đích hòn ngọc quý trên tay a, giang song lí thở dài một hơi, nàng cũng có quá thanh xuân, cũng hiểu được yêu say đắm một người đích tư vị, nàng một mặt cảm khái vu nữ nhân đích dũng khí, một mặt lại lo lắng tương lai sẽ phát sinh đích đủ loại có thể đích thất ý.
Tư nhân sở thải hồng, gặp gỡ mới biết có.
Giang song lí không dám chắc chắc, chu tự hằng chính là nữ nhân tốt nhất quy túc, làm hàng xóm, nàng có thể mặc kệ chu tự hằng đích gì phản nghịch, đem hắn trở thành chính là thoáng nghịch ngợm đích nam hài; nhưng làm minh 玥 đích mẫu thân, đối với chu tự hằng đích hết thảy, bọn ta kiềm giữ xem kỹ thái độ.
Phá hư nam hài hội đùa bỡn tình yêu, tựa như đùa nghịch một cái món đồ chơi, bọn họ khoe chính mình luyến ái đích trải qua, tựa như nam hài rút thứ nhất chi thuốc lá mà dào dạt đắc ý.
Chu tự hằng cũng không hút thuốc, nhưng cũng không đại biểu hắn hội trung với tình yêu.
Giang song lí nỗi lòng cuồn cuộn, nhưng chung quy cũng không nói gì này đó.
Nàng thay nữ nhân biên một cái bán trát bán lạc đích bím tóc, cười cười, nói: "Kia đi bồi chu chu quá cái sinh nhật đi, hắn một người, nhất định đợi thật lâu ."
Minh 玥 bay nhanh địa trát hai hạ ánh mắt, nhìn thấy giang song lí thật lâu sau, mới bắt tay lý đích giấy viết thư thật cẩn thận địa điệp đứng lên thu hảo, đầu cháng váng não trướng địa đứng dậy, đi hướng cửa.
"Từ từ ——" giang song lí gọi lại nữ nhân.
Minh 玥 trạm định.
"Đi đổi kiện xinh đẹp đích quần áo đi." Giang song lí nói, nàng cũng đồng dạng đứng dậy, tóc long thành kế, tùng tùng địa thùy , "Mụ mụ biết các ngươi phải ăn bánh ngọt, trước hết không để cho các ngươi chuẩn bị đồ ăn , trở về nếu đói, mụ mụ cho ... nữa ngươi nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]
General FictionTác giả:11 điểm buồn ngủ giác ( kết thúc ) Văn án: Chu tự hằng làm tân tấn hỗ network trùm quay về trường học cũ thanh hoa diễn thuyết, truyền thông khát vọng biết được hắn đích lớn dần trải qua. Chu tự hằng chia xẻ ba chuyện xưa -- "1993 năm, t...