48->52 - Nguyện đồng trần cùng bụi

131 2 0
                                    

[48]

Cả một tháng thượng tuần, nam thành đều gặp hảo thời tiết, du lam đích trời quang thượng chuế sợi bông bàn đích đám mây.

Một tuần đích ôn tập thời gian rất nhanh quá khứ, theo cao ngay từ đầu theo thứ tự bắt đầu cuối kỳ khảo.

Khảo tiền sáng sớm, ánh mặt trời mờ mờ, cả tòa thành thị đều vừa mới mới vừa tỉnh lại.

Minh 玥 tối hôm qua thức đêm ôn tập, thức dậy chậm một chút, ngồi ở chu tự hằng xe đạp phía sau, ngáp mấy ngày liền.

Do là buồn ngủ mông lung đích bộ dáng, một đôi hoa đào mắt tràn đầy thủy quang, cái mũi nhỏ mặt nhăn nhiều nếp nhăn, miệng cao cao nhếch lên, cơ hồ có thể quải cái du bình đi lên.

Nàng ôm chu tự hằng đích thắt lưng, thủ chui vào hắn túi tiền lý, đầu một trận một trận trên mặt đất hạ chớp lên, câu cá dường như.

Phải có ngủ hay không đích.

Chu tự hằng thật sự là sợ nàng một cái không cẩn thận theo trên xe ngã xuống đi, mu bàn tay đến phía sau, nhéo nhéo của nàng cái mũi.

Minh 玥 hô hấp không khoái, đánh cái giật mình liền tỉnh lại, miệng than thở một trận, bật người lẩm bẩm : "A, bối na ?"

Nàng thanh âm mềm nhu nhu đích, còn mang theo điểm giọng mũi, khuôn mặt ở hắn sau lưng quần áo thượng cọ cọ, chu tự hằng không cần quay đầu lại xem, đều có thể muốn gặp nàng sương mù không rõ đích đáng yêu bộ dáng.

Cứ như vậy , còn nhớ thương thư xác nhận đâu?

"Bối đến yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu." Chu tự hằng đậu nàng, tùy ý nói một câu thơ ca.

Hắn thủ còn không có thu hồi đi, theo cái mũi thượng na đến mặt nàng giáp thượng.

Nàng làn da nhẵn nhụi, phấn đô đô như là khỏa đào nhân, chu tự hằng tịch thu dừng tay, nhéo ba hai hạ cũng không buông ra.

Minh 玥 còn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, lại như trước bằng vào bản năng nói: "Yểu điệu thục nữ đó là sơ trung bài khoá, ta bối quá đích. Ta hiện tại bối đến, ân, bối đến. . . . . ."

Nàng không nghĩ ra được.

Chu tự hằng còn làm ầm ĩ nàng, quang cánh trên không đủ, thừa đất bằng phẳng, xoay người, ngay tại trên mặt hắn cắn một ngụm.

Cắn một ngụm, đã nghĩ có đệ nhị khẩu.

Hắn lung tung ứng thừa: "Hôn một cái miệng, liền nói cho ngươi, ngươi bối đến na ."

"Hôn một cái, hôn một cái." Hắn đơn giản dừng xe, phụ giúp nàng đi, "Đặc biệt có lời, mau thân."

"Đừng nháo." Nàng sinh khí, thanh âm mềm, không có nửa điểm uy hiếp lực, "Ngươi ngay cả ngữ văn thư cũng chưa mở ra quá."

Nàng lại ngáp một cái, thanh tú địa che miệng.

Chu tự hằng ngay tại nàng mu bàn tay thượng hôn một cái, hắn đứng xe đẩy, minh 玥 ngồi ở sau tòa thượng, hắn thắt lưng cả đều loan đi xuống.

[QT][NT]《 đều là ánh trăng nhạ đích họa 》[HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ