Sáng hôm sau, Taehyung dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho mọi người. Hôm nay bà ChinHwa đã cùng bà Lee đi chơi nên bây giờ chỉ còn cậu và các anh ở nhà mà thôi a.
Và ngày hôm nay cũng chính là sinh nhật của anh Hoseok. Cậu đã bí mật chuẩn bị từ ngày hôm qua rồi. Taehyung sẽ dành cả ngày này để đi chơi với anh còn những người kia sẽ lo phần trang trí và thức ăn. Kế hoạch ban đầu là vậy đó! Nghĩ đến thôi là cậu đã cười tít mắt rồi. Thật mong đợi a...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Cái gì cơ? Mấy người sẽ làm hộ công việc cho tui á?
Hoseok vô cùng ngạc nhiên nhìn đám anh em của mình. Hôm nay tụi này bị bệnh chắc? Không những không đổ việc làm lên đầu mình mà còn làm hộ nữa??? Tụi này một là uống lộn thuốc hai là đang có mưu kế gì rồi! Jung Hoseok ta không dễ lừa đâu nha~
- Ừm. Thấy anh vất vả quá nên hôm nay tụi em sẽ cho anh nghỉ một bữa đó!!!- Jimin nở nụ cười thiên thần.
- Cơ hội hiếm có, chú em nên tận hưởng đi!- Yoongi cười tươi, nói.
- Thôi thôi...tui đây không dám nhận. Tự nhiên bây giờ yêu công việc quá! Nếu mà không được đi làm bây giờ, chắc tui chết mất.- Hoseok nhìn mấy người kia bằng ánh mắt thách thức.
- Mày yêu công việc hơn Taehyung à? Hôm nay em ấy sẽ đi chơi với mày đó.- Namjoon tinh ý. Anh dùng IQ 148 của mình đáp lại lời Hoseok. Và đương nhiên Hoseok không thể không mắc phải cái bẫy này nga~
- Taetae à, tụi mình mau mau đi chơi thôi a~- Hoseok lập tức vui vẻ, chạy đến bên cậu, nói.
"Thằng ngốc!". 5 người nhìn anh bằng ánh mắt khinh bỉ. "Tụi này chỉ nhường vợ cho mày hôm nay thôi đó!"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Em muốn đi đâu nè?
Hoseok vừa lái xe vừa vui vẻ hỏi. Hôm nay trông anh phấn chấn lắm...Cậu cũng cảm thấy ấm lòng biết bao~
- Tùy anh đó.
- Vậy...A! Anh biết rồi.
- Là đâu vậy Seokie?- Cậu thấy anh à lên thì tò mò hỏi.
- Đến rồi em sẽ biết!
Và đâu ai ngờ cái con người này lại dẫn cậu đến...KHÁCH SẠN cơ chứ!!!
-J.u.n.g.H.o.s.e.o.k.- Taehyung nghiến răng nhìn anh.
- Ơ? Em nói tùy anh mà?
Con người này không chỉ không biết ngượng mà còn chớp chớp mắt tỏ ra ngây thơ nữa! Cậu thật muốn một cước đá chết anh ngay tại đây a! Để mai mốt báo lên tin: tổng tài Jung Hoseok lừng danh vì nổi hứng tình mà bị vợ đập chết tại khách sạn! Chắc chắn là tin sốt dẻo luôn a.
- Taetae à, tụi mình vào thôi~
"Còn muốn vào nữa chứ!!!". Taehyung tức trào máu đến nỗi thật sự đã đá anh một cước trước khách sạn nhưng buồn là chưa có chết.
- Huhu...sao em lại đá anh vậy? Ra ngoài đường, em cũng ít nhất để anh có chút thể diện chứ!?- Hoseok vừa làm nũng vừa ôm chân, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllV)Vợ à...anh xin lỗi(tiếp theo)
FanfictionVì (AllV)Vợ à...anh xin lỗi không có ngoại truyện nên mình viết fic này bù lại nha~