[12 chòm sao] Shine

494 25 4
                                    

[12 chòm sao] Shine
Tác giả: Khả Hiên (Hota Mae)
Thể loại: Bí ẩn, trinh thám, trường học, lãng mạn
Lời giới thiệu:

"Chúng ta đang tiến gần hơn tới thứ gì? Ánh sáng hay là cái chết? Ồ, việc đó, đến cả người tạo ra câu chuyện là tôi đây cũng chưa thể giải đáp cho được. Ánh sáng hay là cái chết, tất cả đều sẽ phụ thuộc vào quyết định của những con người vô tình dính chân vào cuộc chơi điên cuồng này..."

__________

Lời review: Phần giới thiệu khá là ấn tượng khi dùng một tính từ hoặc cụm danh từ để miêu tả các nhân vật chính. Thường nửa úp nửa mở như vậy rất lôi cuốn. Qua phần Introduction, chúng ta lập tức xoay quanh câu hỏi: Death-san là người thế nào và trò chơi của Death-san sẽ liên quan gì đến mười hai nhân vật chính. Văn phong khá là mượt, tuy có một vài chỗ hơi ngượng và sắp xếp tù ngữ chưa hợp lý, nhưng nó cũng không ảnh hưởng quá lớn đến câu chuyện và nó vẫn hay như thường.

Nhân vật khá là đặc biệt, có cá tính riêng, tạo nên được sự khác biệt giữa các nhân vật khiến ta dễ nhớ dễ tiếp thu. Chỉ mới 3 chương nên cốt vẫn chưa quá hoàn chỉnh, nhưng luôn làm ta tò mò về Chuyện của Câu lạc bộ Văn học và Death-san. Là một câu chuyện kết hợp giữa bí ẩn, trinh thám và lãng mạn, cực lôi cuốn và hấp dẫn, bạn đừng bỏ qua nó nhé.

Người review: Swa

P/S: Sau mấy tuần ngâm giấm cũng vác được cái mặt lên, mọi người tối ấm nhé. Có ai quên chuyên mục này chưa nhỉ :)

Quán Cà Phê SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ