***Cuối cùng thì chủ nhật cũng đến. Lisa đã dậy từ sáng sớm tinh mơ, mang theo mình một hộp sữa vị xoài và hai chiếc sandwich. Park Chaeyoung trong lần gần đây nhất mà họ gặp nhau đã phát cuồng vì xoài Thái. Lalisa bỗng thấy mình phải có trách nhiệm với điều này.
***
- Chaeyoung! - Jennie giục giã - Chỉ là buổi tổng duyệt thôi mà, em trang điểm làm gì?
Họ thực sự sắp muộn cho buổi tổng duyệt ở Inkigayo và chị quản lý thì đã gọi cho cô bốn cuộc vì phải chờ quá lâu. Ấy vậy mà Chaeyoungie của cô vẫn cố kiểm tra lại mình trong gương thêm một (vài) lần nữa trước khi bước ra khỏi căn hộ của họ. Bình thường em đâu quan tâm gì tới nhan sắc trong những buổi tổng duyệt cơ chứ? Park Chaeyoung thậm chí đã chỉ chải tóc qua loa và đeo một chiếc khẩu trang sau khi rửa mặt. Chắc có lẽ em như vậy vì hôm nay là sân khấu comeback đầu tiên của họ ở Inkigayo? Jennie nhìn cô em gái thích thú kéo tay mình về phía trước, trong lòng vẫn cảm thấy khó hiểu vô cùng.
- Nhanh lên unnie... chúng ta muộn rồi nè!!!
***
- Xin chào, chúng em là Blackpink, rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người ạ!
Park Chaeyoung xuất hiện trong hậu trường với chiếc áo phao dáng dài quen thuộc, cúi đầu chào các nhân viên trong đoàn và tận tay đưa cho từng người những lọ nước tăng lực với sticker Blackpink được dán cẩn thận trên đó.
Chaeyoungie đưa một lọ nước vào tay Lisa mà chẳng dám nhìn cậu. Hai má cô hơi chuyển thành màu hồng. Chaeyoung vội vã quay đi, bước nhanh ra sau lưng người quản lý.
Lalisa khẽ bật cười với lọ nước của Chaeyoung. Bây giờ cậu còn bận suy nghĩ xem nên đưa bữa sáng mà cậu đã chuẩn bị cho cô như thế nào.
***
Vì là buổi tổng duyệt nên Lisa chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ cần đeo tấm thẻ nhân viên và đứng vào đúng vị trí của mình. Những buổi tổng duyệt trước, Lisa đã luôn ngáp dài ngáp ngắn cầu nguyện cho thời gian trôi qua thật nhanh, cậu chỉ muốn chương trình mau chóng bắt đầu để chụp một vài bừa một vài tấm ảnh rồi trở về nhà. Chủ nhật là phải dành trọn cho sự nghỉ ngơi và chiếc giường ấm áp.
Hôm nay, Lalisa hoàn toàn tỉnh táo. Cậu cứ đứng ngồi không yên tìm kiếm bóng dáng Chaeyoung lấp ló sau cánh gà. Chaeyoung với tờ giấy ghi tên "Rosé" trên ngực, vẫn mang cảm giác của một cô chipmunk ngô ngố.
Park Chaeyoung cùng chiếc đàn guitar, ngồi xuống ghế chỉnh lại chiếc micro sao cho vừa vặn nhất. Sân khấu tổng duyệt của Blackpink chuẩn bị bắt đầu.
Tiếng đàn guitar dịu dàng vang lên. Chaeyoung cất giọng hát. Lalisa lại chợt nhớ về hình ảnh về cô gái trong đêm giáng sinh năm cậu mười sáu tuổi. Cũng là với một cây đàn và mái tóc dài màu nâu trầm trong ánh sáng lung linh.
Blackpink Rosé cũng đã từng cho cậu cảm giác như thế.
"Gặp nhau một tẹo ở cầu thang số 2 được không? Tớ có thứ muốn đưa cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Master nim | Shortfic
FanfictionMón quà thứ hai dành cho Chaelisa. Bằng một cách nào đó, Lalisa, với mình, hợp với những chiếc máy ảnh đến lạ. Còn Chaeyoungie, có lẽ, dù là Chaeyoung mộc mạc đáng yêu hay Rosé xinh đẹp quyến rũ đi chăng nữa thì vẫn tuyệt nhất khi cất cao giọng hát...