Ayumi's Pov
10 days na simula nung umalis si kyle. Lagi kaming nag uusap through calls, sometimes video call. Hayy! i really missed that man.
Kanina ko pa siya tinatawagan pero hindi ko macontact. Siguro wala nanamang signal dun, itetext ko na lang.
Nagdrive ako papuntang mall, may bibilhin akong gift para sa kanya.
Pauwi na ako, bumili lang ako ng couple necklace na heart. Nilagay ko ang picture namin sa loob ng pendant, habang nagdadrive ako pauwi bigla na lang...
*Screeeeetcchhh*........
Kyle's Pov
Urgghhh!! nakakainis naman oh! ba't ngayon pa nawalan ng signal? shit! napamura na lang ako sa inis. Hindi ko nanaman makakausap si Ayumi.
Habang nakaupo ako sa sofa ay may nagdoorbell. Sino nanaman ba 'yan? wala naman akong bisita. Pagbukas ko ng pintuan. I was shocked and surprised! kung sino ang nakita ko.
"Ayumi? what are you doing here?" agad ko siyang niyakap. "I missed you a lot!"
"Namiss kita Kyle baby, kaya sumunod ako dito." sabi niya sabay smile.
"Who's with you? don't tell me pumunta ka ng mag-isa?!" nag nodd lang siya bilang sagot
Bumuntong hininga muna ako bago nagsalita.
"don't do it again huh? baka kung anong mangyari sayo. But i'm happy that you're here with me again.--" natigilan ako sa pagsasalita when I notice some scratches on her shoulder.
"anong nangyari diyan sa balikat mo?" alala kong tanong."Ohw. I think i just scratch it with my nails."
"Ts! huwag mo ng gawin iyan, nasusugatan ka tuloy." tumango naman siya sa sinabi ko.
Nang unahan niya ako sa paglalakad I notice some stains sa laylayan ng shirt niya..I think it's
Blood!
-RaessyPark