Chapter four

9 0 0
                                    

Another poem
"Okay class dismissed." Sabi ng teacher namin sobrang boring talaga ng last subject pagfriday ayaw na ayaw ko ng boring na subject kase inaantok ako e di pwede matulog so ayun tinitiis ko nalang.

Tumungo ako sa desk ko tas paghawak ko sa desk may nakita akong isang maliit na papel with another short poem saying.

Hugs and kisses are great
Long sweet messeges are better
But looking at your beautiful face
And seeing your bright smile was the best

Those simple little words always hits me and I dont know why. It really makes me smile everyday.

"Jam,Ara,Eunice!" Sigaw ko. "Can you just lower your voice KC, ano ba yang kwento mo?" Tanong ni Ara sakin. "Ganto kase guys may nagbigay nanaman sakin netong short poetry na toh naaalibadbaran na ko dito di ko parin kilala pero huhu. Kase may gusto na ko sakanya kahit di ko kilala" Oo totoo un nafall na ko sa taong di ko manlang nakikita nafall ako sa taong puro salita lang.

Naglalakad ako ngayon magisa sa hallway tas nakasalubong ko si Danielle, this past few days lagi ko nakakasalubong ai danielle after nung binigyan ko sya ng drink tas thank you sya ng thank you paulit ulit pero ayos lang naman nakakaflatter kase na may nakakaappreciate pa pala ng mga ginagawa ko sana lahat ng tao ganyan katulad ni danielle mabait,matalino,hindi maarte. Pero  kase ngayon hanggang tanguan lang kame pero friends naman kame kahit papaano.

"KC,pwede makahiram ng gitara? Kailangan kase namin bukas sa shoot e." Tanong nila Eunice sakin kasama nya si danielle ngayon."Oo naman sige bigay ko sainyo bukas" "Salamat KC sobra ingat ka paguwi mo, btw sama ka nalang sa shoot para maiuwi mo din ung gitara after." Sabi ni Danielle.

Sana ung nagbibigay ng poems about me katulad ni danielle...

PhilophobiaWhere stories live. Discover now