Chap 2: Tai hoạ ập đến

214 10 1
                                    

Từ bây giờ, giọng của nhân vật Sara sẽ đc chuyển từ tôi thành nó nhé, các bạn thông cảm
________________________
Kể từ hôm có đội hình debut chính thức đến giờ đã là 1 tháng, nó đang rất mong chờ đến ngày này. Luyện tập, ăn kiêng,..... là những gì mà nó đg làm. Tất cả là để chuẩn bị cho ngày ấy, ngày nó debut, ngày mà nó đã thật sự xứng đáng để trở thành hậu bối của Xiumin, của EXO.....
Hôm nay, theo những gì Park oppa- quản lí của nó nói thì hôm nay, nó sẽ bắt đầu thu âm " Ahhh", bài hát debut của Mixxie. Để trở thành một hậu bối tương lai "đáng yêu, xinh đẹp", nó đã quyết định xuống phố với chiếc áo croptop bó với quần jeans cùng đôi stan smith năng động, chưa kể kiểu trang điểm nhẹ nhàng của nó làm ai cũng mê. Lướt nhẹ trên chiếc ván trượt, nó đi đến SM.
Chạy vội lên phòng tập, nó chào mọi người với nụ cười thật tươi. Bây giờ đã đến lúc thu âm, nó cùng mọi người nghe phần beat của "Ahhh", nó thật sự rất hay mà!!! Đây đúng là sự kết hợp hài hoà giữa EDM với guitar. Lúc này, Park oppa đưa cho mọi người lời bài hát. Tất cả cùng xem và bắt đầu thu.
Mọi người đều đã thu âm xong, chỉ trừ nó. Lúc này, nó bước vào phòng thu, đeo tai nghe lên, cảm nhận nhịp điệu và cất tiếng hát. Giọng nó là giọng nữ trầm, hơi giống của Hani Exid, nghe rất lạ và hay. Khi đến đoạn nốt cao, nó lên rất nhịp nhàng, hay mà đúng nốt. Tiếng hát của nó đã lọt sang phòng tập bên cạnh. Từ trong phòng thu, ai ai cũng có thể nghe thấy tiếng" daebak" thật to của một nhóm con trai. Ko ai khác, đó là EXO - thần tượng của nó. Họ liền loạn lên, chạy vội sang đây để nghe nó hát. Rất may là cũng vừa lúc nó hát xong. Khi bước ra, một tràng pháo tay thật to bỗng xuất hiện. Vừa nhìn thấy nó, Chen nói:
- Em hát hay thật đấy!!! Daebak luônnnnnn
- Em cảm ơn! - Nó mỉm cười trả lời rồi vén tóc vào vành tai
- Bọn anh là EXO. Chắc ko cần nói, các em cũng biết tên bọn anh rồi chứ? Sara, chắc em chưa quên anh đâu nhỉ ?- Xiumin nói
- Vâng- nó e thẹn trả lời
- Ơ kìa mấy tên này muốn ở lại nghe tiếp thì trật tự đi chứ! Ta còn chưa nhận xét mà! - Thầy Lee Soo Man nói trong vẻ bực mình
- Ôi, chúng em xin lỗi !- Suho nói
- Biết lỗi là tốt!- Thầy trả lời, sau đó thì quay sang tôi, nói tiếp:
- Sara à, khá ổn rồi đấy, nhưng chưa vừa ý ta lắm, chúng ta làm lại nhé!
- Vâng ạ.
Bước trở lại phòng thu, nó lại cất tiếng hát. Lúc này, trông nó như một thiên thần vậy. Một thiên thần ko cánh, ko hào quang mà vẫn rất đáng yêu, xinh đẹp. Và cũng vào lúc này, nó ko biết rằng 3 trong 9 chàng trai kia, họ đã lỡ 1 nhịp đập trãi tim vì nó.
Cuối cùng thì cũng xong rồi. Sáng sớm mai, bản demo sẽ xuất hiện. Chúng nó chỉ việc tập luyện, tin vào những gì sắp xảy ra thôi.
Seoul giờ cũng đã tháng 11 rồi. Tuyết bắt đầu rơi, đôi khi gây tắc đường. Cả Seoul đang chìm trong vẻ lạnh giá của mùa đông. Nhưng, đâu đó trong các quán cafe, hình ảnh các đôi tình nhân nắm tay nhau, cùng uống 1 ly cappuchino nóng cũng khiến cho mùa đông bớt lạnh đi chừng nào. Nhìn vào những quán cafe đó, nó tự hỏi: " Bao giờ, chỗ đó sẽ là của mình với một chàng trai nào đó đây?" Nó cũng đã 21 tuổi rồi, đâu còn bé nữa cơ chứ. Hiện tại, người nó thích bây giờ là Xiumin, nhưng mọi thứ cứ mập mờ vậy. Lúc thích lúc không, nhưng cơ bản là vì sợ fan mà thôi. Với lại, làm sao mà hậu bối yêu tiền bối được cơ chứ!
Ko nghĩ ngợi nữa, nó bước sang phía bên kia đường, nơi có cái minimart huyền thoại. Từ từ bước, nó nhìn thật kĩ hai bên, nhẹ nhàng đi.
   " Kíttttttttttttt", tiếng phanh của chiếc Audi Q4 ngược chiều thét lên. Trước mũi xe, vũng máu đỏ đặc đang nuốt lấy cô gái trẻ nhỏ con, xinh xắn với mái tóc đen tuyền. Có vẻ ông trời đã ko thương cho con bé Han Sara này rồi, vì cô gái ấy chính là nó- Han Sara.
Toàn thân đau nhức, mỏi mệt, mắt mờ đi, nó nhắm mắt một cách từ từ, bên tai văng vẳng tiếng Ngọc với chị Seon Mi.

__________1 tuần sau__________
Tỉnh dậy với trạng thái đau nhức ở trong căn phòng trắng toát ở bệnh viện, nó vội nhìn, ngạc nhiên khi thấy các thành viên EXO với Park oppa và các thành viên nhóm Mixxie. Chỉ có bố mẹ nó là ko đến. Cũng phải thôi. Bố nó thì đi biệt xứ từ khi nó còn nhỏ, mẹ thì mất vì tai nạn giao thông mới đây nên nó đã phải cố gắng học, thi để giành học bổng ở Hàn Quốc để bỏ lại quá khứ. Nước mắt nó có đang hơi trào ra vì tủi thân, nhưng khi nhìn Ngọc, nó lại ko khóc nữa vì có cô bạn thân này, cùng nó vượt qua các khó khăn, vui vẻ sống. Thật hạnh phúc mà.
Định nhắm mắt lại vì vẫn còn mệt, nhưng nó đã bị Baekhyun bắt đc. Anh hét to:
- Sara dậy rồiiiii !!!!!!
Thấy thế, quản lí Park liền đi gọi bác sĩ, còn lại đều quay sang tôi. Tôi hỏi:
- Em bị làm sao thế này ? Em bị thế này bao lâu rồi?
- Em bị chiếc xe Audi đâm rồi bỏ chạy, bất tỉnh, may là cấp cứu kịp thời nên ko sao. Em hôn mê 1 tuần rồi.- Suho nói.
- Eo ơi mày mà có làm sao chắc tao chết mất, con chó xấu tínhhhhh- Ngọc vỡ oà
Lúc này Park oppa quay lại với các bác sĩ. Họ kiểm tra cho nó, nói rằng nó phải nằm viện thêm 1 tuần nữa là về đc.
Sau đó, chúng tôi ở lại nói chuyện một lúc lâu, cho đến khi anh Park nói:
- Anh có thể nói chuyện riêng với em một chút với các thành viên Mixxie đc ko nhỉ? Anh xin lỗi nhé!
- Vâng ko sao ạ! Chúng em xin phép đi trc luôn ạ.- Xiumin nói
Thế rồi họ về. Anh Park trông rất nghiêm túc, nói với chúng tôi:
- Bây giờ có hai tin, một tốt một xấu. Mấy đứa muốn nghe tin nào trước?
- Tin vui ạ- Chị Seon Mi nói
-1 tháng nữa là ta đc debut chính thức
- Thật ạ? Tốt quá, chúng em cảm ơn anhhhh- Mixxie đồng thanh
- Bây giờ đến tin buồn. Nó sẽ rất ảnh hưởng đến tinh thần của em đấy, Sara!
- Vâng, anh cứ nói đi- Nó nói
- Sara à, anh e là em sẽ ko đc debut đâu. Bác sĩ nói rằng, sau khi trở về, em hoàn toàn có thế chạy, bê vác như thường, nhưng em KHÔNG THỂ NHẢY được vì nó yêu cầu quá khó. Anh xin lỗi, Sara !

[Longfic]_[Xiumin]_[Fangirl]_[EXO] We will be fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ