Phần 1

24 0 0
                                    

 [hp đồng nghiệp ] làm bạn mà sống tác giả: Ba nghìn Lưu Ly

Phần đệm

\ "Avada Kedra. \" nhất đạo lục quang từ Harry ma trượng trung lòe ra, hung hăng đánh tại đối diện thực tử đồ trên người, theo lấy một tiếng ngắn ngủi kêu rên, lại một cái sinh mệnh lúc đó chung kết.

Xem! Sinh mệnh là như thế được yếu đuối, chỉ cần giơ lên ma trượng, gắn bó khinh động, là được rồi kết thúc tất cả, vô luận hắn sống lúc là phong cảnh vẫn là nghèo túng, hạnh phúc hoặc là bi thương...

A, Nearly quên mất, Harry khóe môi câu dẫn ra, thực tử đồ là không hiểu được hạnh phúc hàm nghĩa, đương nhiên, cũng vĩnh cửu còn lâu mới có thể lĩnh hội bi thương, bởi vì, bọn họ chính là bi thương người chế tạo.

\ "Harry, chết tiệt, ngươi ở đây phát cái gì ngây người. \" Ron một bả phá khai Harry, rống to.

Đang ở mới vừa rồi Harry đang đứng địa phương, một đạo hồng quang, kích khởi không chỗ bụi bặm.

\ "Thật ngại quá, Ron. \" Harry gãi gãi mất trật tự tóc, chặt nắm trong tay ma trượng trên quang mang lóe lên một cái rồi biến mất, đó là còn chưa thành hình khôi giáp hộ thân.

Tuy là bị đụng phải có chút vô tội, Harry khóe miệng lại làm dấy lên rồi một nụ cười, bò người lên vỗ vỗ trên người bụi, hắn mỉm cười nhìn kỹ lấy bạn tốt của hắn - Ron, nhận thức nhiều như vậy năm qua, hắn từ đầu tới cuối duy trì trứ mình, được rồi, là bảo tồn lấy có chútslytherin trong miệng hay là \ "gryffindor thức lỗ mãng \", vô luận như thế nào, có như vậy một người bạn bên người, cũng chính là hắn đã trải qua như thế lâu tàn khốc chiến đấu còn không có hỏng mất một trong những nguyên nhân.

\ "Ngươi là của chúng ta hy vọng, Harry, ngươi biết, ngươi không thể có sự tình. \" Ron cẩn thận tách ra lại một nói bay vụt đến lục quang, lớn tiếng nói, đỏ thẩm sợi tóc ở các màu tia sáng lóe ra dưới đen tối bất định, tròng mắt màu xanh lam trung là tràn đầy kiên định.

\ "Cám ơn ngươi, Ron. \" Harry trên mặt của toát ra một nụ cười, tóc của hắn bởi vì chiến đấu mà lăng loạn, vạt áo cũng đều dính vào tro đen bụi bặm, lại duy độc cặp kia triệt xanh đôi mắt, thủy chung lóe sáng mà minh diễm.

Ron đột nhiên có một loại ảo giác, Harry tuy là ở trước mặt của hắn, lại sắp sửa không tồn tại sinh nơi đây.

Hắn không khỏi đưa tay ra, muốn tóm lấy bạn tốt của mình, xác nhận sự hiện hữu của hắn, lại chỉ va chạm vào một mảnh vạt áo, thoáng qua rồi biến mất, Harry đã nhằm phía chiến trường trung ương nhất.

Tóc đen Hồng mâu nam tử, vững vàng đứng ở trong bể người, các màu quang mang từ bên cạnh hắn lau qua, thần sắc hắn không thay đổi, ánh mắt thẳng tắp xuyên thấu qua biển người, bắn tới số mệnh người trên người.

Đến đây đi, Harry Potter, như cái kia tiên đoán giống nhau, cứu thế chủ cùng hắc ma Vương tới một hồi quyết đấu, sống sót chỉ có thể có một.

Harry yên lặng nhìn kỹ lấy nam tử đối diện, hắn nắm chặt trong tay ma trượng, thanh tuyến trơn nhẵn mà kiên định: \ "Voldemort, ta sẽ giết ngươi. \ "

[ HP đồng nhân ]  Làm bạn mà sốngWhere stories live. Discover now