Phiên ngoại

3 0 0
                                    

 Tác giả: Ba nghìn Lưu Ly

Bánh bao nhỏ phiên ngoại: Thì ra loạn luân là truyền thống gia tộc

Đây đã là thật lâu chuyện sau này.

Làmvoldemort chính thức nhập chủ rồi bộ phép thuật, làm Harry đã trở thành Hogwarts hắc phòng ngự ma pháp giáo thụ cùng với sử thượng trẻ tuổi nhất Phó hiệu trưởng.

Khi chúng ta đã từng tiểu Hồng nhãn thỏ cùng tiểu lục nhãn mèo đã có hài tử, năm đó hai cái tuấn tú thiếu niên, chính thức trở thành bọn nhỏ ba ba cùng thúc thúc.

\ "voldy, muốn ăn điểm tâm sao? \" đã trưởng thành Harry vẫn là rất tham ăn, vẫn là rất thích ởvoldemort làm việc thời điểm vì hắn đưa đi mỹ vị điểm tâm.

voldemort mỉm cười buông trong tay xuống bút lông chim, đem Harry kéo vào trong ngực của mình, nắm ở bờ eo của hắn, mặc hắn ngồi cưỡi lên trên đùi của mình, yên tâm thoải mái hưởng thụ chính mình pháp định bạn lữ đút đồ ăn.

\ "voldy. \" Harry đem ngón tay của mình từvoldemort trong miệng lùi về, nhanh chóng niết lên một khối điểm tâm bỏ vào tới, vững vàng ngăn chặn tấm kia như chủ nhân thông thường sắc tình miệng.

\ "Ân? \" voldemort chậm rãi lập lại trong miệng thức ăn, hai tay theo Harry hông của tuyến qua lại bồi hồi, có chút thích ý ăn người khác tào phở.

\ "Ngươi có cảm giác hay không ---\" Harry tạm thời không thấyvoldemort động tác, hướng bầu bạn đưa ra nghi ngờ trong lòng, \ "Chris cùng An Đức gần nhất có chút kỳ quái. \ "

\ "Ah? \" voldemort lười biếng nâng lên một bên lông mi, \ "Tiểu hài tử không phải đều là như thế này, nơi nào kỳ quái? \ "

Chris cùng An Đức làm lại chính là đây đối với phu phu con trai sinh đôi, bọn họ năm nay đã mười tuổi, qua một năm nữa cũng có thể đi học tập Hogwarts.

\ "Không đúng. \" Harry nghiêm túc suy nghĩ một chút, trọng lại lắc đầu, \ "Không đúng lắm, từ mấy tháng trước bắt đầu bọn họ liền luôn cùng nhau nhốt ở trong phòng, trên cửa lại còn làm cảnh giới chú ngữ, chẳng lẽ là đang làm gì không tốt thực nghiệm a !? \ "

\ "An Đức có thể, Chris sẽ không. \" voldemort chắc chắc hồi đáp, hài tử của bọn họ tướng mạo cùng bọn chúng thuở thiếu thời rất giống nhau, ánh mắt lại cho bọn hắn bất đồng, tuổi tác hơi lớn hơn Chris con mắt trái là mắt phải màu đỏ là lục sắc, mà An Đức vừa lúc tương phản.

\ "Vì sao nói như vậy? \" Harry híp mắt một cái, vẻ mặt hoài nghi nhìn chằm chằmvoldemort.

voldemort có chút tự tin gợi lên khóe miệng: \ "Bởi vì Chris như ta. \ "

\ "Ngươi có ý tứ? \" Harry ném trong tay khay, cắn một cái ở tạivoldemort trên lỗ tai, hung hăng tốn hơi thừa lời, \ "Bởi vì An Đức tính cách như ta sở dĩ phải không làm tốt thực nghiệm sao? \ "

\ "Ta cũng không nói như vậy. \" voldemort tay theo lỗ tai khiêu vào Harry trong miệng, đầu ngón tay gõ một cái người nào đó kiện khang tuổi, ý bảo hắn thả lỏng.

Harry lạnh rên một tiếng, buông ravoldemort lỗ tai, một ngụm ngậm hắn loạn động đầu ngón tay, mơ hồ reo lên: \ "Như thế không quan tâm con của mình, có ngươi như thế làm cha sao? \ "

[ HP đồng nhân ]  Làm bạn mà sốngWhere stories live. Discover now