(Nica pov)Hayssttt...bakit ba hindi lumilipas ang oras kating kati na akong umalis.....
Tss....Kahit na nagkaklase nag lalandian ang iba...
(Tch..if i know better ka lng..)author
Hindi kaya ako better....
(Segi nalng...)
Naman ehhh....
(Kriinngg...)
"Ok class see you tommorow..."
Finally...nag bell narin...
Lalabas na sana ako nang...may humarang sa akin..
Si kelly pla...ano na naman kaya ang kailangan niya na sa kanya na si kiel...
"Hey bitch...you dont harang harang my way..."kelly
"Ha..?anong kailangan mo?"
"Kailangan kong lumayo ka kay kiel at..."
"Kailangan ko ...?i need your life......girls all of make kuhakuha at dalhin sa budiga that nerd....mag tutuos pa kami..."
Kinaladkad nila ako papuntang...budiga nang school...
"Aray bitawan niyo ako...nasasaktan na ako..."
"No bitch...i dont want you to make takas.at me.."
Nagpumilit akong pumiglas pero...bigla akong...sinuntok...nang isang alalay ni kelly....
(blockout)
*****
"Aray....."sabi ko.....nagising nalang akong nakatali na sa upoan....at puno na ako nang mga sugat at dumodugo na ang labi ko....
"Aww.... gising na you?well i kill u know...para hindi ka na makalapit in my kiel...any last word...?"
"Kelly bakit mo ba ito ginagawa...?nasa iyo na nman si kiel ha....hindi ka pa ba kontinto..."
"No...at you need to..stay away in my kiel...at para ma grant ang wish kong mamatay na you...i well kill you."
At pinagsusuntok ako sa mukha...at napansin ko rin na gabi na.....
"Awww.....aray ang sakit..."
Nagulat nlng ako na may hawak na na latigo si kelly at pinaghahampas ako....
"Aray kelly...tama na..please...."
Nagsisimula nang tumolo ang luha ko....
"You are tired na....sorry but i just simula palng so...you have to die....."
"And also do you know na me and ezikiel are just make laro to you...you know that i am the mahal of my kiel...your so assuming that koel...will make patol to your face....hahaha"
"What do you mean..."
"Hahha we just making laro to you or pinagpustahan ka namin....ni my love kiel...hahah...and he is diringdiri to himself cause he make patol to the nerd like you.....you think na my kiel loves you....?i know na you've been...in how many...months but..he is not serious..to your face...cause your ugly not like..me hahah.....your so kawawa naman...we just make fun to you so dont assume haha"
Sabi niya at sinabunutan ulit ako...
"Kelly please parang awa mo na pakawalan mo na ako...."
"No im not tanga to do that....."
Sabi niya at pinagsasabunotan ako.....
"Kelly parang awa mo na please..."
"No bitch i will not make u takas....i will make u die.."
Ayoko ma hindi ko na kaya.........sinasaktan na ako emotionally sinaktan pa ako physically.....
Ano ba ang kasalanan ko sa mga tao....at ganito ang nararanasan ko....naging mabait naman ako sa kanila...ehhh.....
Hindi na kaya nang katawan ko....gusto ko nang matulog....ayaw ko na sa kanila.....
Nag flashback...ang mga nangyaring masasama sa buhay..ko simula nang bata pa ako....inaapiapi na nila ako........
Pero kahit na alam kong katapusan ko na...nagpapasalamat pa rin ako sa mga naging parte na nang buhay...ko
At isa lng ang tanong na nasa isip ko......
Is this my end......?
BINABASA MO ANG
The Nerd's Revenge
Teen FictionA girl that always lonely.. A girl that always hurt But every thing change when he came A nerd turns to a bitchy one.. A strong,beautiful...woman that every boys dream But here comes her revenge... Beacause of HIM every thing is change.. AND BE REA...