Cái ảnh bên trên đã hút cạn máu của tuiiiiiiii!!!!
--------------------------------------------------------------
Min Yoongi-Suga: 18 tuổi. Là một học sinh "BÌNH THƯỜNG" vâng em xin nhấn mạnh mực độ bình thường của ảnh. Gia cảnh khá giả. Cậu có làn da trắng không tì vết. Vóc dáng nhỏ con và có một chiều cao hết sức vĩ đại. Cậu có một vẻ đẹp phi giới tính. Đôi mắt to tròn màu nâu vàng nhìn rất sắc sảo và cuốn hút. Đôi môi cherry mọng nước nhìn là muốn cắn một cái.
Thực chất nhà của cậu rất giàu, Min gia là tập đoàn lớn mạnh nhất nhì thế giới và Min gia và Kim gia rất thân thiết với nhau và đang hợp tác. Nhưng cậu không hề biết cái sự thật "nhỏ nhoi" đó và bị mẹ của cậu-Park Jiso và ba của cậu-Min Hyun đánh lừa bằng màn kịch cha mẹ già yếu ốm đau chỉ còn thằng con trai để dựa dẫm...Kim SeokJin: 21t. Ấm áp, từ tốn và nấu ăn rất ngon. Anh rất là cuồng màu hường và Mario.
(Au: Mào hường là mào của đờn ông!!!
Jin: Chuẩn rồi em.)
Nhưng anh chỉ thể tính cách thật của mình trước người thân của mình còn bên ngoài anh là một người lạnh lùng và khó gần. Ngoài công việc chính là tổng giám đốc công ty Jinie ra thì anh còn mở một tiệm bánh tên là Blue CatsKim Namjoon: 20t. Anh em sinh đôi của Hoseok nhưng vì anh sinh ra trước nên Hoseok là em của anh. Rất thông minh IQ của anh là 148. Anh là một vị tổng đài lãnh khốc, không chỉ thông minh mà anh còn sở hữu một vóc dáng chuẩn và khuôn mặt chững trạc. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu nhưng anh không có cái"Biệt tài" phá hoại. Anh vừa quản lý công ty R.Monster vừa làm giáo viên của trường đại học BangTan.
Jung Hoseok: 20t. Anh không chỉ là một nhà bác học tài ba mà còn là một bác sĩ giỏi. Anh được cấp bằng dược sĩ năm sao khi mới 19 tuổi, có những vĩ bác sĩ giỏi bỏ ra cả đời người cũng chưa chắc đã được 2 sao. Anh mở một bệnh viện lớn với tên J-Hope. Anh cũng rất lạnh lùng và khô khan. Lâu lâu hơi lố xíu.
Kim Taehyung: 19t. Tuy mới 19 nhưng anh cũng rất giỏi, mọi kiến thức cần học anh đều thuộc lòng như cháo rồi nên anh đến trường cũng chỉ để phá thôi. Anh có cái tính 4D nên rất nói sao cho dễ nghe nhỉ???... ừm lúc khùng lúc điên, lúc lạnh lùng khó hiểu lúc thì nhí nhố, tính cách thất thường sáng nắng chiều mưa nên không biết đâu mà lần. Vì anh sinh ra trước Jimin 1 phút nên hai người lúc nào cũng cãi nhau xem ai mới là anh của người kia, cả hai người họ chưa bao giờ gọi nhau là anh em hết
Park Jimin: 19t. Cũng giống như Taehyung đến trường để chơi. Lạnh lùng, khó đoán nhưng nhiều lúc uống lộn thuốc nên còn nhây hơn cả Taehyung
Jeon Jungkook: 18t. Em út quyền lực của cả nhà. Anh này cũng đến trường để chơi thôi không có học hành gì hết á. Tuy là em út nhưng anh lại cao to hơn Taehuyng và Jimin.
Cả 6 người đều đẹp trai và tài giỏi. Hơn nữa tích chiếm hữu rất cao. 6 chàng công của chúng ta đều thuộc Kim gia. Có vài người là lấy họ của mẹ. Tuy là anh em cùng cha khác mẹ nhưng họ yêu thương nhau như anh em ruột. Kim gia hiện đang là công ty lớn mạnh nhất thế giới. Tuy còn trẻ nhưng mỗi người trong họ ai cũng có một công ty riêng không dựa dẫm vào ai hết.
-------------------------------------------------------------
Okie cuối cùng cũng xong. Lần đầu viết có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.Vì chuyện kia gặp vấn đề nên Hiyo sẽ đăng lại. Mọi người ủng hộ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa] Tránh xa ta ra! Mấy tên biến thái!!!
FanfictionChỉ đơn giản là Allga. Ai kì thị BTS hay anti Suga thì làm phiền click back.