Chương 52: Ma cụ Liêm Cốt Thuẫn

37 0 0
                                    

Huấn luyện viên trưởng cười khổ nói:

" Con triệu hoán thú phát cuồng kia đích thực là do Mạc Phàm hắn giết chết."

Tiết Mộc Sinh, La Vân Sóng, Trương Kiến Quốc, Phan Lệ Quân, Bạch Dương cùng với mấy vị huấn luyện viên, lão sư khác ngay lập tức há hốc mồm. Cái miệng của bọn họ nhanh chóng biến thành một chữ O to đùng!

Người có phản ứng kịch liệt nhất đương nhiên là vị triệu hoán sư Bạch Dương kia rồi. Hắn nhìn người học sinh đang còn học cao trung này mà cái cằm của hắn muốn rơi sắp tới đất!!

" Con U Lang Thú của ta... là do người giết??"

Bạch Dương hắn không dám tin liền hỏi lại lần nữa.

" Vâng, đúng vậy!"

Mạc Phàm gật đầu.

Ngay lập tức, vẻ mặt của Bạch Dương liền biến đổi liên hồi. Vị triệu hoán sư kia vào lúc này chắc chắn rất sốc. Nội tâm của hắn vào lúc này chắc hỏng luôn rồi.

Đường đường là một con U Lang Thú thế mà lại bị một thực tập sinh lần đầu rèn luyện đơn độc giết chết!

Mẹ kiếp, nếu những lời này mà đúng sự thật thì Bạch Dương hắn thà rằng tin vào lời của Trần Vĩ Lượng rằng "con U Lang Thú của hắn không khác gì một con thỏ ngu xuẩn tự mình đâm đầu vào vách đá chết" còn hơn. Chuyện như vậy mà xảy ra không phải quá mức đả thương lòng tự trọng của con U Lang Thú sao??

Huấn luyện viên Bạch Dương giờ phút này giống như người thất hồn lạc phách vậy. Hay nói cách khác, giờ mà cho hắn một xấp bài thi thì hắn chưa chắc bình tĩnh nổi mà ngồi xuống làm bài được.

Quá đả kích!

Cả đời hắn cũng chưa bao giờ gặp qua một chuyện đả kích đến như vậy!

Phải biết rằng tiểu đội của bọn hắn đã mất gần hai tháng, hao phí vô số tài nguyên và nhân lực mới có thể thu phục được con U Lang Thú này, thế mà kết quả bây giờ thì sao??... Kết quả là nó lại bị một học sinh học lớp 11 giết chết. Điều này đối với bọn họ mà nói thì làm sao có thể chịu đựng được chứ!!! A.....a......a....

Những người khác khi nghe thấy vậy đều ngây hết ra như phỗng.

U Lang Thú biến thái như thế nào, bọn họ là những người hiểu rõ nhất. Đối với bọn họ mà nói, khi bọn họ đối đầu với nó thì bọn họ chỉ có nước bị nó đồ sát mà thôi....

Mà Mạc Phàm, cũng là học sinh lớp 11 giống như bọn họ, thế mà hắn lại có thể một mình giết chết con U Lang Thú này??!!

Quỳ luôn!!

Thật sự quá quỳ!!!

" Còn điều này nữa, một tin tức tốt lành dành cho các người. Do Mạc Phàm hoàn thành được cái nhiệm vụ treo thưởng lần này, cho nên lần rèn luyện này, toàn bộ học sinh lớp dẫn đầu các ngươi, toàn bộ đều đạt được thành tích cấp A!"

Huấn luyện viên trưởng Trảm Không vui vẻ nói với mọi người.

" Thật... Có thật không vậy???"

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ