" Uk, Uk!"
Trong lòng Mạc Phàm liền mừng thầm.
Thì ra Lôi Hệ ma pháp sư ở trong liên minh thợ săn nổi tiếng đến như vậy.
Mà cũng không tránh được, Lôi hệ ma pháp sư 1000 người mới được 1 người. Hơn nữa, kỹ năng của nó sát thương lại cao, không thua kém gì Hỏa hệ cả. Nó lại còn có khả năng áp chế mạnh đối với yêu ma, có khả năng làm cho yêu ma tê liệt, co quắp. Vì vậy, nếu như mà có một vị Lôi hệ ma pháp sư ở trong tiểu đội thợ săn yêu ma thì đối với tiểu độ đó mà nói, tiến độ hoàn thành nhiệm vụ treo thưởng đó sẽ rất nhanh.
Quá tuyệt! Mình vừa có thể kiếm tiền lại vừa tăng năng lực chiến đấu cao thêm.
" Nhưng mà, mình không thể để cho người khác biết mình có song hệ trong người được. Có lẽ mình nên cải trang một chút. Một mặt làm cho người khác khó lòng nhận ra mình, mặt khác để cho bọn họ cảm thấy mình lớn tuổi hơn. Dù sao thì mình cũng chỉ là học sinh cao trung mà thôi!"
Mạc Phàm đưa ra quyết định, rất nhanh liền đi tìm một cái áo choàng màu đen.
Kỳ thực giả trang cũng không khó, Mạc Phàm hắn chỉ cần bôi đen cái mặt rồi mặc thêm một cái áo khoác màu đen trùm từ đầu đến chân là được.
Hắn đội cái mũ của áo choàng lên đầu. Một khuôn mặt góc cạnh, đen thui mờ mờ lộ ra.Ngay lập tức, Khí chất của hắn liền đổi khác hoàn toàn.
Ha ha, thế này có thể yên tâm vượt qua cửa ải người thông báo tuyển dụng để vào phỏng vấn rồi!
Trước tiên, muốn vào phỏng vấn, mọi người cần phải đứng xếp hàng. Rồi sau đó, lần lượt từng người một sẽ được phỏng vấn. Nếu ai rớt thì đi ra ngoài để người khác tiến lên thử tiếp.
Bạn đang đọc truyện tại truyenhoangdung.xyz. Truyện được update liên tục tại đây. Cảm ơn bạn đã ghé thăm.
.......
" Sao không thấy có đứa nào ra hồn hết cả vậy ?? Những thứ ngu xuẩn này mà cũng đòi vào thành thị liệp yêu tiểu đội của chúng ta sao? Chúng nó tính vào rồi ngồi chơi xơi nước, cuối tháng lĩnh lương à?"
Đằng sau sân khấu tuyển người, là một vị nam tử khôi ngô, đầu mang băng gạc nói.
" Đội trưởng, người đừng có nóng vội! Có nhiều người tới tham gia tuyển dụng như vậy, kiểu gì cũng có một người đạt tiêu chuẩn mà!"
Một nam tử đầu đội một cái mũ Bội Lôi rất là thời thượng nhưng mà đầu lại trọc lóc nói.
" Thật ra cũng có một người không tệ. Hắn nắm giữ kỹ năng cấp 2 của Phong hệ - Phong Quỹ! Thiểm Bộ. Người này có thể dùng làm truy tung và lôi kéo yêu ma rất tốt."
Một nữ hài nhìn qua rất là yếu ớt, đứng ở đằng sau nam tử khôi ngô nói.
" Phong hệ chỉ cần có ta là được rồi, còn thêm người khác vào làm gì nữa?"
Một Phong hệ ma pháp sư mặc áo sơ mi, mái tóc rất dài, nhìn qua rất là phiêu dật nói.
" Những lựa chọn này, cứ từ từ, để cân nhắc kỹ lưỡng cái đã rồi chọn. Dù sao thì ta cũng chưa tìm thấy người nào ưng ý cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
Viễn tưởngDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...