Chương 33 để cho ta tới chờ đợi ngươi
Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
Thượng Khả xuyên thấu qua hóa rương khe hở nhìn lén bên ngoài động tĩnh, cách đó không xa có sáu bảy nhân ảnh đang ở hướng bên này tìm tòi lại đây.
Chung quanh chất đống lớn lớn bé bé các loại tạp vật, có khống chế hóa rương, vứt đi linh kiện cùng một ít lung tung rối loạn rác rưởi.
Giờ phút này ánh sáng mặc dù có chút tối tăm, nhưng là chỉ cần bọn họ từ tạp vật đôi chạy ra, lập tức liền sẽ bị người cấp phát hiện.
Nếu bọn họ tiếp tục đãi tại chỗ, phỏng chừng cũng chạy thoát không được bị bắt lấy vận mệnh.
Thượng Khả hiện tại phải làm, chính là ở JC đuổi tới trước, bảo đảm chính mình cùng Phong Tuyển không bị bắt lấy, nếu không đám kia người khẳng định sẽ không chút do dự hạ tử thủ.
Hắn tuy rằng học võ thuật, nhưng hiện giờ thân thể này chỉ là một cái hài tử, thân cao, lực lượng, tốc độ từ từ, đều không thể cùng người trưởng thành chống lại, duy nhất có thể dựa vào chính là linh hoạt.
Mắt thấy đám kia người khoảng cách bọn họ càng ngày càng gần, Thượng Khả nói khẽ với trong lòng ngực hài tử nói: "Ngươi đãi ở chỗ này đừng nhúc nhích, ta đi ra ngoài đưa bọn họ dẫn dắt rời đi."
Phong Tuyển nắm chặt Thượng Khả tay, tuy rằng một câu cũng chưa nói, nhưng cự tuyệt ý tứ thực rõ ràng.
Thượng Khả thủ đoạn vừa lật, nhẹ nhàng đem Phong Tuyển tránh ra, lại dặn dò một câu: "Đãi ở chỗ này đừng nhúc nhích!"
Sau đó khom lưng, chui ra hóa rương, triều bên kia tiềm đi, trên đường "Thực không cẩn thận" mà đá đến một cái cái chai.
"Ở bên kia! Truy!" Một tiếng thấp kêu lúc sau, theo sát là một chuỗi tiếng bước chân.
Thượng Khả đầu cũng không hồi, dựa lỗ tai phân biệt phía sau động tĩnh.
1, 2, 3...... Tổng cộng có 5 cá nhân đuổi theo lại đây.5 cái? Thượng Khả trong lòng trầm xuống, tìm tòi bọn họ người có 7 cái, nếu chỉ đuổi theo 5 cái, như vậy dư lại 2 cái......
Thượng Khả đột nhiên quay đầu lại, quả nhiên phát hiện có hai bóng người đang ở Phong Tuyển trốn tránh vị trí lắc lư.
Không tốt!
Thượng Khả bước chân vừa chuyển, thuận thế tránh thoát hướng hắn đánh tới vài bóng người, như mèo hoang giống nhau ở hỗn độn tạp vật trung phi thoán.
"Nơi này còn có một cái." Một người nam nhân thô lỗ mà đem Phong Tuyển nhắc tới tới.
Phong Tuyển không ngừng giãy giụa, trong cổ họng phát ra tiểu thú gầm nhẹ.
"md, này đàn tiểu tể tử, thật là phiền toái." Một nam nhân khác nói liền giơ lên trên tay thương (súng) bính triều Phong Tuyển ném tới.
Phong Tuyển mở to hai mắt, trong mắt tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng, ẩn ẩn còn có một tia đối vận mệnh không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
Bilim KurguThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...