Hãy nuôi dưỡng đam mê!

16 3 0
                                    

Tôi biết chắc chắn trong các bạn đang đọc bài viết này đều có những đam mê, những mơ ước cháy bỏng nhưng không biết hay không dám thực hiện nó. Nếu đúng là như vậy thì tôi nghĩ bạn nên nuôi dưỡng nó và thực hiện nó trong một ngày không xa, có thể là hôm nay, ngày mai,...

Tôi là một học sinh lớp 8 vì vậy trong tôi luôn có thật nhiều niềm đam mê và tôi khát khao cháy bỏng. Với tôi, bây giờ việc tôi có thể truyền đạt suy nghĩ hay các tác phẩm của tôi đến bạn đọc là một niềm hạnh phúc và nó cũng là niềm đam mê mà tôi nuôi dưỡng, tôi ấp ủ hơn 3 năm nay. Bên cạnh khát khao có thật nhiều tác phẩm có thể giúp bạn đọc thư giãn, vui vẻ hay truyền đạt một vấn đề là ước mơ được đứng trên sân khấu của Giọng Hát Việt Nhí 2018 để cất lên tiếng hát của mình.

Tôi nghĩ ai cũng có thể thực hiện ước mơ, thực hiện niềm đam mê của mình. Nếu không dám thực hiện thì bạn hãy nghe tôi nhé! Nếu bạn dám thực hiện ước mơ của mình của tôi chắc chắn dù có thành công hay không thì bạn vẫn sẽ hài lòng với kết quả đó. Và rồi sau mỗi lần vấp ngã nếu bạn tự đứng dậy và bạn học cách học hỏi để tiếp thu thật nhiều kiến thức thức thì tôi tin trong một ngày không xa bạn sẽ là người chiến thắng với thật nhiều kinh nghiệm.

Chúc các bạn thực hiện được ước mơ, đam mê của mình nhé! Hãy nuôi dưỡng đam mê!

                                                                                                                                                                     ~ TƯỜNG VY ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~ TƯỜNG VY ~


Hãy nuôi dưỡng đam mê!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ