Ba ngày tết trôi qua đối với bao người ngoài kia thì vừa vui vừa buồn, mà đối với hội anh em của Lucky thì cũng thế, có hơn chỉ là đối mặt với ác mộng nhiều hơn. Tệ hơn nữa, ngày mùng ba tết suýt nữa thành ngày giỗ của Nagi, Fuuka và Hammy nếu không có một ai kia ra cản. Tính ra ba ngày tết kia chỉ có vui chút đỉnh, nhưng không quá buồn.
"Nè, quẩy banh chành ba ngày tết liên tục vui ghê nhỉ, Aya-neechan?" Cutie Sister đứng trên nóc nhà nhìn xuống phố.
"Phải rồi. Một năm trước chị được giác ngộ lý tưởng nên mới vào hàng ngũ của Jark Matter. Chị đá thằng bồ Tooma vừa già vừa khùng của chị rồi. Giờ chả còn phải vướng bận gì nữa." Honey Sister đến bên cạnh.
"Mà con nhỏ Hammy cũng gan trời thật. Con này mà là bồ em chắc em nằm dưới quá." Cutie nói.
"Định trồng bách hả em? Chị vừa đá thằng bồ xong. Không biết nó có bỏ theo trai không nữa đây." Honey cười.
"Theo Stalk-san nói, Umika và Tooma đã yêu nhau rồi." Cutie hoá thành Ichinose Shiho, một cô gái mặc quân phục đen với khăn quàng cổ màu hồng.
"Bởi vậy, trâu già gặm cỏ non là có thật. Mà Gestalt Amazon Type Zero thì đi đâu rồi ta?" Honey chống cằm suy tư.
"Hai chị em có muốn biết thì để ta nói luôn. Yano Shori, hay còn gọi là Gestalt Amazon Type Zero, đã bị tiêu diệt rồi. Thằng đó rõ mạnh nhất nhì thiên hạ, được kết hợp từ những con quái Amazon mạnh nhất trong phòng thí nghiệm Mạc phủ, ai dè đâu lại bị hạ quá dễ dàng." Một làn hơi đỏ hiện ra phía sau lưng bộ đội Kaiser vàng-hồng.
"Stalk-san, ông biết hay vậy?" Hai Kaiser nữ quay qua.
"Vâng, ta đã đi xông đất cho nhà của Kairi hồi sáng sớm mùng ba, rồi Stinger qua kể hết cho ta nghe." Stalk nói.
"Vậy ra đó là lý do vì sao ông hiểu rất nhiều." Honey Sister biến thành Ohira Aya, cô bạn gái cũ của Tooma. Cô ta có mái tóc đen dài, mặc một bộ quân phục đen với khăn quàng cổ màu vàng và giày bốt đen cao gót.
"Mà mấy đứa biết gì không? Có vẻ như hai anh em nhà Washio đã bắt được Nagi-kun và đang ấy ấy cậu ta đấy." Stalk nói tiếp.
"Đùa à? Remocon và Engine sao?" Bộ đôi Cutie Honey tròn mắt ngạc nhiên.
Cùng lúc đó tại một nhà kho, Engine Bros đang cầm một cây roi da đi vòng quanh một người bị xích hai tay vào hai cái cột.
"Aniki, thằng ninja vàng này thật chẳng biết điều." Tên Kaiser màu trắng nói.
"Đánh nó liền nha Rai. Fu đại huynh ta đang chuẩn bị đồ nghề." Remocon Bros cầm một cái dương cụ giả dài 40cm với đường kính 10cm múa may trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...