Tựa : Võng du chi chuyên chúc Nga Mi
Tác giả : Tẩu bút vô ky
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng du bàn phím, thoải mái hài hước, hoan hỉ oan gia, 1x1, HE
Văn án
Trò chơi chính là một loại hư háo sinh mệnh nguyên khí, rơi chậm lại chất lượng sinh hoạt tồn tại, làm một cái sức sống dư thừa nhân, nhất là nam nhân, là không thể đem sở hữu sức sống toàn bộ rót vào trò chơi lý.
Ân, chính là như vậy !
Cho nên thân là đủ tư cách, có trách nhiệm giáo sư, An Sở cảm thấy được chính mình có tất yếu xâm nhập một chút này tiêu hao đệ tử lực chú ý trò chơi trung.
Này chính là một hồi nội ứng hoạt động! Ta là không tình nguyện !
Tại thủy nhất phương hỏng mất trung: ngươi có thể một vừa hai phải, ta là nhân yêu.
Tô hữu đông pha ha ha nhạc: tức phụ nhi, ta hiện tại đang suy nghĩ tượng ngươi mặt không chút thay đổi phun ra câu này lời nói dối thời điểm nên loại nào mê người.
Mỗ cái oa oa dắt hắn góc áo mắt to thiểm a thiểm: lão sư, làm ba ba chuyên chúc Nga Mi đi.
Vì thế, An Sở dao động...
Nội dung nhãn: hoan hỉ oan gia tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tại thủy nhất phương, Tô hữu đông pha ┃ phối hợp diễn: Sở vị y nhân, thiên sứ ca nhi chờ.... ┃ cái khác:
========================
☆, Trò chơi không mang theo như vậy đùa
"A a a a a! ! ! Nga Mi Nga Mi, ngươi là bị đánh hôn sao? Thêm huyết thêm huyết a a a a a! ! ! ! ! ! ! !"
Lục Thanh một bên thao túng tiểu nhân cùng cái kia chán ghét hộ đảo chỉ đấu tranh, một bên ở YY bên trong la to, mắt thấy chính mình huyết con càng ngày càng ít, hắn cấp đỏ mắt, kêu lên: "Cầu kiến của ta tâm can! ! ! ! ! Ngươi nha có ở nhà hay không nha! ! ! Không phải là nằm ngay đơ đi! ! !"
Hắn vừa mới nói xong, liền gặp trên màn ảnh mặt cái kia kêu cầu kiến của ta tâm can bạch y nữ tử ghé vào địa thượng, hắn ma nghiến răng, hận đạo: "Ngươi như thế nào treo a a a a a! ! !"
"Sảo chết, ngươi có hoàn chưa xong! ! Tâm can đi ăn cơm, câm miệng!"
YY bên trong truyền đến một cái nữ hài hung ba ba thanh âm, Lục Thanh biển mếu máo, trơ mắt xem xét chính mình huyết đến cuối cùng thiểm vài cái rốt cục không cam lòng ghé vào địa thượng, rầu rĩ điểm xuất khiếu, hắn cả giận nói: "Không lương tâm ! Phiết hạ tiểu gia phải đi ăn cơm, nói cũng không nói một tiếng! Gia là muốn giúp hắn tróc bảo bảo đâu!"
Cái này tốt lắm, vốn cảm thấy được lấy chính mình tám mươi nhiều cấp quý danh thêm vào đó có cái Nga Mi ở thêm huyết hẳn là có thể đánh quá 80 cấp hộ đảo, ai biết vẫn là quá đề cao chính mình.
Hắn thở dài, lay hạ lộn xộn tóc, theo ghế trên mặt đứng lên muốn đi cho mình thật chén nước uống, vừa quay đầu lại thật hoảng sợ: "A! Ca, ngươi chừng nào thì trở về ? Ở ta phía sau vô thanh vô tức muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi chuyên chúc Nga Mi - Tẩu bút vô ky
RomanceTrò chơi chính là một loại hư háo sinh mệnh nguyên khí, rơi chậm lại chất lượng sinh hoạt tồn tại, làm một cái sức sống dư thừa nhân, nhất là nam nhân, là không thể đem sở hữu sức sống toàn bộ rót vào trò chơi lý. Ân, chính là như vậy ! Cho nên thân...