Hiên Viên Hạo lẳng lặng nghe Mộ Dung Hi Lâm kể ra, mặc dù có quá nhiều nghi vấn, nhưng hắn biết lúc này không phải thời điểm để hỏi những thứ này, hắn muốn biết, tự nhiên sẽ có biện pháp. Nhẹ nhàng nâng lên khuôn mặt của Mộ Dung Hi Lâm, trên gương mặt phấn nộn nhạt nhòa nước mắt:"Lâm lâm thực nghe lời, Tĩnh Nhiên nàng nhất định sẽ trở về ."
" Người là đang an ủi thần thiếp sao,nhưng vẫn là thực cám ơn ngài, cám ơn ngài an ủi ta, còn có mang thiếp thân ra ngoài nữa."
" Lâm Lâm gọi ta là Hạo" Nếu đã đi ra ngoài, bọn hắn cũng giống như hàng trăm cặp vợ chồng bình thường khác, tuy rằng bây giờ bọn hắn không tính là vợ chồng chân chính. Hiên Viên Hạo không biết những cặp vợ chồng bình thường xưng hô như thế nào, nhưng đột nhiên hắn rất muốn nghe Mộ dung Hi Lâm gọi hắn như vậy.
Mộ Dung Hi Lâm không rõ nguyên cớ, nhưng vẫn là thực nhu thuận kêu một tiếng "Hạo." Thanh âm trơn tru không chút đặc hữu của nữ tử, nhưng lại không khác nào tiếng chim hoàng oanh làm lay động lòng người. Hiên Viên Hạo môi không khỏi cong lên một độ cong hoàn hảo. Nguyên bản khí vũ hiên ngang, tác phong nhanh nhẹn, tuấn dật tiêu sái, cứ như vậy mỉm cười. Khiến những người xung quanh không khỏi khẽ nhìn.Mộ Dung Hi Lâm cũng là sửng sốt, nhận thức Hiên Viên Hạo vài tháng , không phải phẫn nộ chính là không chút biểu tình, lần đầu tiên thấy hắn cười, thế nhưng có điểm kinh sợ .
Lúc Mộ Dung Hi Lâm nhìn đến thất thần, xa xa truyền đến một ít tiếng ồn ào, là một nữ tử cưỡi ngựa như bay mà đến, hai tiểu thương buôn bán bên mép đường còn chưa kịp né tránh, nhất thời hàng hóa bay đầy trời. Hiên Viên Hạo nhíu mi, ôm ngang lấy eo Mộ Dung Hi Lâm nhẹ nhàng nhảy. Liền đáp lên ban công lầu hai của một quán trà. Đem tiểu thiên hạ vẫn chưa hoàn hồn đặt ở trên ghế, còn chính mình thì ngồi xuống bên cạnh.
Cặp mắt tinh ranh của tiểu nhị quán trà vừa nhìn liền biết là khách quý, thân thủ nhanh nhẹn chạy tới, đối với Hiên Viên Hạo cùng Mộ Dung Hi Lâm nhiệt tình nói:" Hai vị khách quan, này là muốn dùng cơm hay uống trà vậy?"
" Ngươi đem tất cả những món ăn thượng hạng của các ngươi lên, mỗi thứ một phần đi." Hiên Viên Hạo rất ít khi ra cung, nếu có thì cũng sẽ có hạ nhân đi theo, những việc như gọi món thế này sẽ không đến phiên hắn làm, để tránh gọi phải những món không hợp khẩu vị, vẫn là mỗi món một phần đi.
" Này......" Tiểu nhị đi qua đi lại, hết nhìn Hiên viên Hạo lại nhìn tới Mộ dung Hi Lâm. Ánh mắt lưu chuyển , biểu tình có chút cổ quái.
"Hạo chúng ta chỉ có hai người, sẽ không thể ăn hết nhiều như vậy." mộ Dung Hi Lâm cảm thấy những ánh mắt xung quanh là đang thăm dò, đánh giá bọn hắn, liền cảm thấy có chút xấu hổ, thấp giọng, hướng bên cạnh Hiên viên Hạo nhắc nhở nói.
"Nga, lâm lâm thích ăn cái gì?" Hiên Viên Hạo nói xong, đem thực đơn trong tay tiểu nhị giao cho Mộ dung Hi Lâm, ý muốn ' Vậy thì ngươi ăn gì ta sẽ ăn nấy'
" Vậy thì Yếu Thủy Nấu Song Ngư, tráng miệng bằng một đĩa điểm tâm cùng một bình trà Long Tĩnh hảo hạng là tốt rồi."
"Được rồi ~~ khách quan chờ, rất nhanh sẽ có." Nói xong, tiểu nhị liền "Đặng đặng đặng" chạy xuống lầu.
" Lâm Lâm thường xuyên đến những nơi như thế này sao?"
" Không, từ khi ta tiến Mộ dung Phủ thì đây là lần đầu tiên ta đi ra ngoài, tên những món đồ ăn này, ta đều là từ chỗ ca ca mà biết được, ca ca kiến thức rộng rãi, thường xuyên kể cho ta nghe về những thứ thế giới bên ngoài." Nói đến vị ca ca quen thuộc, giọng nói của Mộ Dung Hi Lâm không khỏi tăng thêm vài phần cao hứng.
Nhìn khuôn mặt của Mộ Dung Hi Lâm khi nhắc đến Mộ dung Cận Tắc liền sáng thêm vài phần,Hiên Viên Hạo trong lòng rầu rĩ .
Mộ Dung Hi Lâm không biết Hiên Viên Hạo vì sao đột nhiên tâm tình trở nên không tốt, liền không dám lại nhiều lời.
Liền trong lúc nhất thời im lặng, may mắn lúc này tiểu nhị đã mang đồ ăn lên.
" Ân nhìn miếng thịt cá tươi sống này, hẳn là rất ngon miệng." Hiên Viên Hạo liền tìm chủ đề lên tiếng đánh vỡ trầm mặc.
" Ca ca quả nhiên giới thiệu không sai, chúng ta lần sau lại đến."
"Hảo." Lần sau.
......"Lâm lâm, ngươi có mang tiền không?" Hiên Viên Hạo dùng khăn tay cẩm y thượng đẳng tùy thân khẽ lau khóe miệng, vừa lòng nhấp một ngụm trà Long Tĩnh, mới chậm rì rì đối Mộ Dung Hi Lâm nói.
Mộ Dung Hi Lâm bị Hiên Viên Hạo hỏi liền sửng sốt, ăn cơm cũng phải trả tiền sao?
" Xem ra chúng ta hôm nay phải ăn cơm không trả tiền rồi, Lâm Lâm ngươi chuẩn bị tốt chưa?"
"Ân?"
"Ngươi không cần hiểu gì hết, chỉ cần ta đếm một, hai , ba ngươi liền chạy theo ta là được."
" Nga"
" Một hai ba, Chạy."
Edit: Hôm nay tui đi về khá trễ, nên mới edit tới giờ này đây... oa thực sự đau lưng quá mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh Vụ
Genç KurguThư danh: Mạo danh hoàng hậu [ kết thúc toàn bản ] Tác giả: Thanh vụ Edit: Yuu H ( tui) Giới thiệu vắn tắt:( Lười dịch văn án. nên để sơ sơ sau sẽ beta lại) [ ấm áp sủng nịch văn ] Hắn nguyên bản là huyết thống hoàng tử cao quý, lại bởi vì mẫu phi b...