Sân vận động Olympic, Seoul.
Do ý của Kang tổng trong cuộc họp cuộc họp cổ đông vừa rồi và có sự đồng ý của Lee Soo Man, nên các vấn đề chưa được giải quyết hôm đó sẽ được công khai trước báo giới thông qua họp báo. Buổi họp báo hôm nay không chỉ toàn Hàn Quốc mà được trực tiếp trên khắp thế giới, với mục đích cho tất cả fan hâm mộ trên thế giới đều biết. Việc sắp xếp phóng viên và các phương tiện truyền thông đều do phía Kang tổng chuẩn bị, bởi lẻ anh ta là tổng giám đốc của công ti JA.
JA là công ti đa ngành có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với những lĩnh vực mà công ti nhắm đến, cũng như nền kinh tế thế giới. Đối tác của công ti này đều là những công ti hàng đầu thế giới, và 1 khi đã hợp tác với JA thì các công ti đó đều thu về khoản lợi không hề nhỏ. Cũng có trường hợp JA hợp tác với công ti nhỏ, nhưng sau khi hợp tác công ti đó nhanh chóng trở thành công ti thuộc hàng top. Chính vì vậy bất kì những kế hoạch hay mọi chuyện liên quan đến công ti JA đều được giới truyền thông trên toàn thế giới quan tâm.
Hiện tại trên toàn khán đài của sân vận động đều đã được lắp đầy bởi người hâm mộ, do không thu vé vì đây không phải là buổi biểu diễn nên lượng khán giả đông đến mức phía tổ chức phải buộc phải đóng cửa SVĐ. Về phía khán đài dành cho phóng viên cũng đã được lắp đầy với những phóng viên của những tờ báo nổi tiếng thế giới. Trên sân khấu các nhân viên đang sắp xếp ghế cho các cổ đông và nghệ sĩ của công ti.
* Hậu trường *
_” Mọi người không cần thắc mắc đâu, các bạn chỉ cần ngồi đấy theo dõi thôi. Tôi có món quà đặc biệt dành cho các bạn đấy.”- Hidden mĩm cười hướng những nghệ sĩ nói.
_” Quà sao? Có thể bật mí cho bọn này biết 1 ít được không? Hay Hidden sẽ cho chúng tôi thấy gương mặt thật?”- Shindong hỏi.
_” Mọi người muốn biết gương mặt thật của tôi lắm đúng không?”- Hidden hỏi lại.
_” Tất nhiên.”- mọi người khẳng định.
_” Được. như ý mọi người. Nhưng thật ra các bạn đã thấy gương mặt thật của tôi rồi, rất nhiều nữa là khác.”- Hidden nhẹ nhàng nói.
Lời Hidden vừa nói làm mọi người không khỏi vui mừng vì sắp thấy được gương mặt được che khuất bao lâu. Nhưng sao đó lại là 1 sự thắc mắc, ‘họ đã thấy gương mặt đó rồi sao’. Bỏ qua sự thắc mắc đó họ nhanh chóng chuẩn bị ra sân khấu, dù gì chút nữa họ sẽ biết thôi.
* Sân khấu *
Mọi người nhanh chóng ổn định chổ ngồi và chuẩn bị ghi hình khi có thông báo bắt đầu của phía SM. Lần lượt các nghệ sĩ bước ra sân khấu và ngồi vào vị trí của mình, các nghệ sĩ của công ti hôm nay rất đông, bởi lẽ trong đó không chỉ có các ca sĩ mà còn có diễn diên, MC,... tất cả những nghệ sĩ thuộc quản lí của SM đều có mặt hôm nay. Chính vì vậy mà sân vận động đang cực kì ồn ào bởi tiếng hò hét của fan khi thấy thần tượng của mình. Sau khi các nghệ sĩ vào vị trí thì chính là sự xuất hiện của phía cổ đông của SM, đi đầu chính là Lee Soo Man tiếp theo phía sau là Kim Young Min, các nhân viên cấp cao và Kang tổng, Hidden là người cuối cúng bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] What is Hiddens - Yoona, SM Family,...
FanfictionNhững điều được che giấu sau chiếc mặt nạ là gì...... Chuyện gì sẽ xảy ra khi chiếc mặt nạ được tháo xuống..... Gia đình...tình bạn...tình yêu...sẽ như thế nào.... Người thân...bạn bè...dư luận...liệu có chấp nhận....