Chương 4: Trọn Đời Trọn Kiếp

6.3K 97 8
                                    


"Aaaaah..."

Vượt qua tầng tầng vòng cơ mềm mại mà khít chặt, cự long Vũ Hi một đường đâm đến tận cùng. Hoa huyệt của A Sửu vừa trải qua cực khoái, giờ ướt đầm đìa lại vô cùng nhạy cảm, một chút kích thích cũng đủ khiến thần trí nàng tê rần, nói gì đến cự long to lớn cứng cỏi như sắt thép đó.

Cổ họng nàng ngân nga, nhưng không còn phân biệt được là đang hưởng ứng hay chống cự. Tất cả thanh âm như quay ngược về thời non trẻ, biến thành những tiếng ấm ứ rên rỉ, tiếng này nối tiếp tiếng khác, liên tục triền miên.

Nước bọt nàng qua khóe môi, chảy xuống cổ. Nước mắt nàng cũng rơi không ngừng, ướt đẫm khuôn mặt nhỏ nhắn, thảm thiết tựa hoa lê trong mưa. Vậy mà người bên trên vẫn không động tâm, chẳng chịu ngừng lấy một chút.

Bàn tay hắn đặt lên ngực nàng, vần vò nắn bóp, khiến nơi đó đỏ bừng xanh tím, đến là đáng thương.

Còn những cú thúc của hắn đâm thẳng vào nơi mềm mại yếu ớt nhất thật sâu, mạnh mẽ xoay tròn, chà xát, không ngừng luận động. Mỗi một lần đút vào chọc cho nàng toàn thân kích động run rẩy, mỗi một chút kéo ra càng khiến nàng tê tái dại ngây.

Cơn cực khoái trước chưa tan, cơn cực khoái sau đã đến. Từng lớp từng lớp trồng lấp lên nhau, như sóng vỗ cuồn cuộn, đợt sau càng cao hơn đợt trước, day dứt liên miên.

"Hư hư... Ưưm..."

Theo tiếng rên khóc của nàng, cự long kích động biến thêm to lớn, liền càng bị tường hoa vây hút ôm xoắn lấy chặt chẽ hơn.

"Aaa... Sửu Nhi... nàng... nàng khiến ta..."

Giọng Vũ Hi hổn hển không ra hơi, còn chưa nói hết câu thì hoa huyệt của nàng bỗng run lên, co giật một cái. Cự long lập tức cũng bị nghiến mạnh một cái, khiến hắn sung sướng tột cùng, suýt chút nữa thì bắn ra.

"Trời ạ! Sao nàng... có... có thể chặt đến vậy?"

Gió xuân bập bùng ngoài cửa sổ, vốn là rất lạnh. Vậy mà trong chướng, hắn lại bị ép đến toàn thân bừng bừng, cả người lấm tấm mồ hôi. Tựa như quả bom đã châm ngòi, nóng đến bỏng da cháy thịt, chỉ hận không thể ngay lập tức nổ tung, để nàng và hắn vĩnh viễn hòa quyện.

Người phía dưới lại ngây thơ chẳng biết gì, vừa nhìn hắn bằng ánh mắt mờ mịt dịu dàng, vừa đưa tay lau mồ hôi giúp hắn. Ngón tay lướt qua trán, cằm, cổ, chạm đến hai hạt đậu nhỏ trên ngực thì vô tình gảy hai cái. Tức thì cự long đang ngâm trong hoa huyệt lại lớn thêm một vòng nữa, ở đầu còn rỉ ra dịch mềm trơn.

"Trời... trời ạ! Nàng định làm ta sung sướng đến chết ư?!"

Hắn khẽ rên rỉ, cự long lập tức vững vàng một đường, hoàn toàn nút cán, hai quả cầu cũng vì động tác quá lớn, đập mạnh vào cửa huyệt mỏng manh.

Nàng sợ hãi hét ầm lên, sướng khoái quá lớn quá đột ngột, khiến cơ thể nàng kịch liệt co giật, hoa dịch tuôn ra xối xả, cổ họng nấc nghẹn gần như muốn ngất lịm đi. Vũ Hi vừa thấy, ý cười khóe miệng càng tươi, hạ thân càng tận tình đâm chọc đào móc mãnh liệt hơn, hổn hển nói:

[Full 21+]Hạ Thủy Vô Ngấn - Hồi 1: A SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ