Chapter Four

30 4 0
                                    

Francine's PoV

O-M-G!!! Ano bang nangyayari sa'kin? Grabe yung puso ko, wagas maka-dugdug. HAHAHA. Stop it heart! Ay charot hahaha. Edi namatay tong maganda niyong bida? Edi wala nang story? Nako nako, never.

By the way, kasama ko po itong kumag na ito ngayon sa cafeteria. Aba't nanlibre ng ice cream. Well, according to him, ang ice cream daw ay nagpapagaan ng loob. Parang comfort food lang. Tch, dami niya lang alam eh.

At oo nga pala. I noticed that he's not teasing me since we..ughh! >\\\\\<

Ano ba hindi ako kinikilig dun noh! Epal siya payakap-yakap pa. Hay. :< Bakit ba naman kasi ang drama ko? ㅜㅡㅜ Kakahiya tuloy sa kanya. Kanina pa kasi akong walang imik dito eh.

"Uhh..Francine?" Sabi ng gwapong nilalang na kaharap ko ngayon. Gwapo? Eww! Hindi naman gwapo eh. Mapungay lang naman yung mga mata niya. Tapos matangos ang ilong niya. Tapos mapula lang naman ang labi niya. Tapos matangkad lang siya. Hindi talaga siya gwapo! (//-\\)

Fine! Oo na gwapo na nga! Crush ko na nga eh! Oh! Wag kang judgemental ha? Crush is paghanga lang. At saka slight lang naman eh. Echoserang to, feeling mo naman agad flirt ako? Bangasan kita e. CHAROT hahaha.

I smiled on what I thought. Hayy nako! Baka akalain ni Haven, baliw ako. Hahaha e kasi naman e tumatawa akong mag-isa. Well, bahala siya. XD

"Huy Francine! Kanina pa kitang kinakausap ngiti ka lang ng ngiti diyan. Hays beshy, I know that I'm gwapo. You don't have to be pahalata about your precious feelings para sa gwapong ako. Alam ko na yan eh, sanay na ako."

Grabe ang haba lang nung sinabi niya eh. Pa-conyo pa para lang siyang bading. XD

Hays! Spell mahangin? It's H-A-V-E-N! :P

"Ay conyo much? Wengya, muntik na akong matangay ng kahanginan mong bakla ka! Hahahahahahahaha!!" Ako naman yan. Hmm ang sarap niyang asarin.

"H-hoy! Di ako bakla ha! Baka nakakalimutan mong ako si Haven Velasco, gwapo ko kaya noh." Yabang neto, nauutal naman. May point naman siya. Gwapo naman talaga e. Kaso, huhubels nautal siyaaaa!

K-____-. Ako na OA. Paki mo!

"Oo gwapo ka naman talaga e. Gwapo na ang hanap ay gwapo. Pfft--NYAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"

Oh man hori shet em so heppey! Proud na proud ako sa banat kong yun. TUMAWA KA!

"Tss. Tapos ka na?" Bored na sabi niya. Hahaha ampupu, pulampula na yung mukha niya sa inis. Hehe peace tayo crushie~

"Hmm?" Seryoso kong tugon sa kanya.

"Oh? Buti naman tumigil ka na. Nahiya ka pa pwede ka namang tumawa ng tumawa hanggang sa maubusan ka ng hangin."

"Oh talaga ba?" Nang-aasar kong tanong sa kanya.

"Tsk. Oo nga e. Kakasabi ko lang."

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA--"

"Di ka ba titigil? Nakakahiya ka!"

"HAHAHAHAHA SABI MO E HAHAHAHAHA KAHIT TUMAWA HAHAHAHA AKO NG TUMAWA HAHAHHAHA OK LANG! HAHAHAHAHA"

"Di ka titigil?"

"HAHAHAHAHAHAHAHA--"

Naputol yung sinabi ko nang. Nang... hi....hinalikan niya ko! Sa lips omaygaddddd! Manyakol! Manyak! Rapist! Huhuhu! Sinira mo ang dignidad ko.

(A/N: Ang OA mo Francine, gagi. Kiss lang e.)

Francine:.......

(A/N: Pagirl? Arte at its finest! Si Haven na yan huy.)

Francine:.......

(A/N: Hoy, babae uso magsalita. ~_~)

Francine: Hmp! Ikaw kaya halikan sa lips. First kiss ko kaya siyaaaa. Wala siyang pakundangan. Napaka-manyak niya. Aba kung ikaw kaya ang ganunin? Hmp, alam ko namang virgin pa yan lips mo e. Sana ikaw na lang hinalikan niya para alam mo yung feeling. Nakakainis talagaaaa! Alam mo ba na napaka-virgin pa ng kissable lips ko tapos kukunin nya lang ang virgini----

(A/N: Dami mong nasabi tamo naiinip na sila sayo oh. Mag-react ka na sa kiss nyo. Eeeeeep~)

Francine: Hmp. I hate you! >:P

***after that nonsense war with the author

"HOY BABAE KINAKAUSAP KITA, ANO OK KA LANG? Natulala ka e."

Kapal rin nito eh. Kung makapagsalita akala mo walang ginawa. Hmp, I changed my mind! Hindi ko na siya crush. Ayoko sa manyak! Eeew >~<

Instead of answering him. I just punched him on the face. (~~,)

Aba! Akala nyo ba sapat lang ang sampal? Anioooo!

"Aaahh!" Daing niya. Hmm, feeling ko napalakas. (//_\\) Psh, he deserves it anyway. Basta-basta siya nanghahalik diyan! Kanina okay lang yung *ehem* yakap. Tapos ngayon manghahalik siya? MAJOR T-U-R-N-O-F-F!!! =_______=

AT ETO NA NAMAN AKO, MAGWAWALK-OUT NA NAMAN AKO FOR THE SECOND TIME.

Bastos! Hmp~ t(-_-t)

(Miss Den: Aww. Kasi naman Haven, hinalikan mo pa eh. Wrong move! Beri beri rong! Salang-sala, maling-mali! Kung sana ako yung ni-kiss mo edi-- CHAROT! Hahaha, ano ka wala pa kong first kiss noh. Kaya behave ka jan. Magsorry ka bukas ah!

Ps. Wag manghahalik basta-basta. Baka atakihin kayo ng power punch. :P
Pps. Anio means no. ^-^
Ppps. Keep on reading. Intayin niyo lang lagi ang matagal kong update. Medyo busy pa e hehe. Labyu ppl! ^3^ )

24 DaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon