Căn bản không có khả năng phát sinh bánh ngọt

75 2 0
                                    


Teen Titans, Sladin, R, fluff.

***


【1】

Lần đầu tiên gặp mặt là ở nào đó từ thiện tiệc tối thượng, Richard · Grayson làm Bruce Wayne con nuôi xuất hiện, Slade còn lại là vì hắn tiếp theo đơn mục tiêu.

Dick cả đêm đều ở thấy bất đồng người, cùng với đi trên bàn cơm đoan chút khỏe mạnh đồ ăn cấp Bruce.

Slade trước nửa tràng vẫn luôn ở quan sát mục tiêu của chính mình, thẳng đến phần sau tràng, lơ đãng thoáng nhìn làm hắn chú ý tới cái kia thân cao bắt cấp tiểu nam hài. Slade ngơ ngác mà nhìn chằm chằm cặp kia màu lam mắt to —— căn bản chú ý không đến chính mình đụng vào một vị phu nhân, càng chú ý không đến vị này phu nhân sắp rớt ra tới đại ngực.

Lễ phép tính nói câu xin lỗi, Slade bước nhanh rời đi tiệc tối.

Slade không biết chính mình vì cái gì sẽ ở đối mặt Robin thời điểm nhớ tới đêm đó, hơn nữa là mặt đối mặt —— hảo đi, có lẽ là đối mặt cơ ngực.

"...... Slade, đã 7 giờ chung." Hắn trong lòng ngực nho nhỏ Robin phát ra kháng nghị.

"Cho nên đâu?" Slade thay đổi cái tư thế ôm Robin.

"Ngươi không cảm thấy ngươi hẳn là đi nấu cơm sao?" Robin màu lam đôi mắt trừng mắt hắn.

Yêu cầu ta đi nấu cơm thật đúng là chỉ có Robin mới có thể làm được sự tình, si hán Deathstroke nghĩ như vậy, đi phòng bếp làm một đốn phong phú bữa sáng.

Mà Robin rốt cuộc thoát ly kia hai chỉ tới chỗ sờ loạn tay, thân thủ tìm ngày hôm qua thoát nơi nơi đều đúng vậy chế phục —— không cẩn thận thấy được Slade trân quý lục lân tiểu quần đùi —— cái này lão biến thái.

"Ta mặt nạ bảo hộ đâu, Slade?" Robin đã nghĩ tới Slade sẽ trả lời cái gì —— "Ta thích nhìn đôi mắt của ngươi, cho nên ta ẩn nấp rồi."

Slade ăn mặc tạp dề từ trong phòng bếp ló đầu ra nói: "Ta thích nhìn đôi mắt của ngươi, cho nên ta ẩn nấp rồi."

Thượng đế a. Robin thống khổ từ trên giường lên đi đến rửa mặt gian, thấy được Slade mua một rương keo xịt tóc, quyết định vẫn là tha thứ hắn.

【2】

Lần thứ hai gặp mặt, hoặc là nói lần thứ hai gần gũi quan sát Robin, là ở đám kia hài tử lần đầu tiên ý thức được Deathstroke tồn tại thời điểm.

Tên kia trang bị đến có điểm giống cách vách công ty bạch tuộc tiến sĩ tiểu lùn cái nói cho thiếu niên các thái thản Slade tên.

Slade nhìn đặc tả màn ảnh hạ Robin nói: "Ai là Slade?" Thời điểm, nội tâm cảm xúc giống như ngàn vạn thất cầu vồng tiểu mã chạy tới.

Kia lúc sau một đoạn thời gian nội —— có lẽ có hai ba tiếng đồng hồ —— Slade phòng màn hình thượng chỉ có Robin lược hiện tính trẻ con mặt, lặp lại câu nói kia.

"...... Slade?" Robin lần thứ hai bắt được đến Deathstroke nhìn chằm chằm chính mình phát ngốc.

"Làm sao vậy, ta làm không thể ăn sao?"

DC - AllDickWhere stories live. Discover now