Chap 57: Đại chiến với Phong Lôi Địa Ngục Nhị Điều Giáo Viên (H, SM)

179 3 8
                                    


Phòng điều giáo dưới tầng hầm thật lạnh kinh người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phòng điều giáo dưới tầng hầm thật lạnh kinh người. Nagi bị hàng loạt dây trói bó khắp thân thể loã lồ, tay bị còng phía sau lưng còn cổ thì mang một cái vòng có thể gắn xích để dắt đi dạo như dắt cún. Yakumo nằm kế bên cũng bị như vậy, cũng bị bỏ đói không kém gì cậu em họ.

"Thử xem ai đến đây." Có tiếng giày lộc cộc xuống phòng.

"Yakkun, dậy đi kìa." Nagi lay Yakumo dậy.

"Gì nữa?" Yakumo hỏi.

"Giờ phải làm sao để thoát khỏi đây?" Nagi hỏi.

"Anh biết có cách là tự nguyện cam chịu bị thao, không phản kháng. Từ hồi làm cho Mad Gallant, anh biết làm sao mà." Yakumo nói.

"Nhưng đệ tử hắn còn ghê gớm hơn. Chúng còn quay video cưỡng hiếp em." Nagi trả lời.

"Anh cũng bị quay clip chăn gối với Mad Gallant rất nhiều rồi, mà em cũng bị hắn hiếp rồi. Bình tĩnh mà sống." Yakumo trấn an.

"Chào mấy cưng." Remocon Bros mở cửa vào.

"Thả tôi ra coi!" Nagi hoảng hốt la lên.

"Còn lâu nha cưng." Remocon Bros cười khinh bỉ, lấy gậy chích điện chích vào cổ cậu.

Remocon Bros cho Nagi xem nhận dạng thật của mình là Washio Fu, một người đàn ông tóc ngắn màu đen mang khăn choàng cổ sọc ca rô màu xanh ngọc.

"Em trai ta là Washio Rai, gã này hớt tóc đầu đinh và mang khăn choàng cổ sọc ca rô như ta, chỉ khác là có màu trắng. Hai anh em bọn ta là Phong Lôi Địa Ngục điều giáo viên, đệ tử của vị điều giáo viên nổi danh nhất Jark Matter là Mad Gallant-sama." Washio Fuu nói.

"Mad Gallant?" Nagi cứng người lại.

Cậu đã từng bị chính tay Mad Gallant tra tấn và hãm hiếp từ lâu rồi, nên khi nhắc lại tên kẻ đó cậu không còn sợ nữa.

"Hai anh em các người nhận Mad Gallant làm sư phụ? Có phải là chủ tịch công ty dược-mỹ phẩm Lars không?" Nagi hỏi lại.

"Chuẩn rồi, là Lars đấy. Chúng ta theo ông ấy từ rất lâu với vai trò là cận vệ và phụ tá, và còn là những tay buôn nô lệ nổi danh đó. Tiền lãi sau mỗi vụ mua bán nô lệ đều do chúng ta giữ 40% và còn lại là do Lars-sama giữ. Cũng may là chú em chưa có bị bán đi vì Hazard Level của chú em quá cao nên không dám bán. Chứ mà bán đi chắc tiếc đứt ruột lắm." Fu lôi cổ Nagi dậy.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ